2018-09-28 20:25:11
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA5LzQtc2FpLWxhbS1tb3VyaW5oby1raG9uZy1kdW9jLWxhcC1sYWkta2hpLWdhcC13ZXN0LWhhbS0yMDQ3MjIuanBn.webp
Array

4 sai lầm Mourinho không được lặp lại khi gặp West Ham

Để Antonio Valencia đá hậu vệ phải

Valencia là thủ quân, là công thần ở Man United. Tuy nhiên, gánh nặng tuổi tác đang bắt đầu tác động rõ rệt lên những bước chạy trên sân của cầu thủ Ecuador. Thêm vào đó, chấn thương trong giai đoạn giao hữu cũng ảnh hưởng đến phong độ của Valencia.

5 sai lầm Mourinho không nên lặp lại khi gặp West Ham - Bóng Đá

 Valencia không còn giữ được lối chơi máu lửa bên hành lang phải.

Điều đó vô hình khiến đội hình Man United bị lệch về bên trái, nơi có sự xuất hiện của Luke Shaw dẫn đến việc đối thủ không khó tìm cách đối phó.

Jose Mourinho nên trao cơ hội cho Diogo Dalot, người đã thi đấu rất tốt trong cả 2 lần đá chính cho Man United.

Sử dụng Alexis Sanchez

Đây là sai lầm Mourinho tuyệt đối không được lặp lại cuối tuần này. Đã 3 vòng liên tiếp được tin tưởng đá chính, Alexis Sanchez chẳng thể ghi nổi một bàn. Đáng thất vọng hơn, trận hòa Wolverhampton, tiền đạo Chile gần như không đóng góp gì cho hàng công Man United.

5 sai lầm Mourinho không nên lặp lại khi gặp West Ham - Bóng Đá

 Sanchez phải bị ‘trảm’.

Ở chiều ngược lại, Anthony Martial luôn biết nắm bắt cơ hội mỗi khi được đá chính. Anh có bàn thắng vào lưới Young Boys cũng như thi đấu hiệu quả trận gặp Derby County. Đã đến lúc Mourinho phải thừa nhận tài năng của Martial.

Tin dùng Jesse Lingard bên cánh phải

Tương tự Sanchez, Lingard cũng được tin dùng trong 3 vòng gần nhất và gây thất vọng. Sau kỳ World Cup thăng hoa cùng tuyển Anh, Lingard lại bất ngờ xuống phong độ khi trở về Man United.

Có cảm giác việc bị đẩy sang cánh khiến Lingard tỏ ra lạc lõng trên sân khi phải bao quát một vùng quá rộng. Cầu thủ người Anh đã quen với vị trí hộ công mùa trước cũng như trên đất Nga.

5 sai lầm Mourinho không nên lặp lại khi gặp West Ham - Bóng Đá

 

Juan Mata sẽ là sự lựa chọn thay thế gợp lý cho Lingard, tiền vệ Tây Ban Nha không có tốc độ nhưng bù lại anh đủ kinh nghiệm và độ quái để làm khó hậu vệ đối phương. Ngoài ra, Fred cũng là một cái tên đáng thử cho Mourinho.

‘Run sợ’ trước đối thủ

Trải qua 6 vòng đấu, dù kết quả ra sao, trận nào Man United cũng khiến CĐV phải chịu đựng những giây phút lo lắng. Chạm trán Brighton, Wolverhampton, Quỷ đỏ để đối thủ đánh phủ đầu ngay sau tiếng còi khai cuộc. Còn trong 3 thắng lợi trước Leicester, Burnley, Watford, Mourinho lại để học trò lùi về sân nhà nhường thế trận cho đối thủ trong hiệp hai. Nếu không có tài năng của De Gea, Man United đã phải nhận những kết quả tệ hơn.

Đó không phải hình ảnh của một đội bóng lớn. Muốn vực dậy Man United, Mourinho không được để những điều trên tái diễn.

Bài viết mới nhất

Công cùn thủ kém, M.U phơi áo ngay tại Old Trafford

Manchester United tung ra đội hình gần như mạnh nhất lúc này, đáng chú ý nơi tuyến giữa, Erik ten Hag quyết định để...

“Onana biết trước Werner định làm gì”

Chạm trán Tottenham Hotspur, Man United như sụp đổ khi nhận 2 bàn thua sớm ở đầu mỗi hiệp sau các pha lập công...

Cách rã đông cá cấp tốc, không bị nát thịt, không bị tanh

Để rã đông cá nhanh, bạn hãy áp dụng ngay mẹo nhỏ dưới đây.Cá là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, chế...

54 năm xây dựng, Mậu Lăng hoành tráng thế nào mà vượt xa lăng mộ Tần Thuỷ Hoàng

Nếu bạn nghĩ lăng mộ Tần Thủy Hoàng đã là một kỳ quan kiến trúc, thì hãy chuẩn bị ngạc nhiên với Mậu Lăng...

Gary Neville: Một nỗi ô nhục

Man United có khởi đầu kém cỏi khi tiếp đón Tottenham Hotspur trên sân nhà Old Trafford. Ngay phút thứ 3 trận đấu, Quỷ...