2018-09-28 20:05:54
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA5L2NhdS10aHUtaGllbi1kYWktcmF0LXF1eWVuLWx1Yy12YS1tb3VyaW5oby1zZS1iaS1zYS10aGFpLTIwMjgwOS5qcGc=.webp
Array

‘Cầu thủ hiện đại rất quyền lực và Mourinho sẽ bị sa thải”

Manchester United đang trải qua hai trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Tuy nhiên, vấn đề nan giải tại sân Old Trafford đang là mâu thuẫn giữa Jose Mourinho và tiền vệ Paul Pogba. Bên cạnh đó, báo chí Anh tiết lộ có đến 5 cầu thủ sẵn sàng “bật” nhà cầm quân 55 tuổi để ủng hộ ngôi sao người Pháp.

Theo Alan Shearer, nếu tình hình cứ tiếp diễn như hiện tại sẽ đẩy “Người đặc biệt” vào thế khó. Cựu cầu thủ Newcastle United cho biết, cầu thủ ở bóng đá hiện đại đang có được quyền lực lớn ở các đội bóng và Paul Pogba là ví dụ điển hình.

Alan shearer: Mourinho rồi sẽ nhận kết cục như ở chelsea - Bóng Đá

 Vẻ mặt “rũ rượi” của Mourinho trong buổi họp báo trước trận gặp West Ham.

Ông ấy cũng đã có những mâu thuẫn với các học trò của mình khi còn ở Chelsea và cuối cùng bị sa thải. Kết quả tương tự sẽ xảy ra ở Manchester United. Những cầu thủ giờ đây rất quyền lực, Paul Pogba đang vẫn còn một hợp đồng dài hạn và họ không thể bán cậu ấy trong 2 tháng tới“, cựu tiền đạo người Anh cho biết.

Nhưng nếu M.U không có kết quả tốt, Jose Mourinho sẽ phải ra đi. Khi tôi mới bắt đầu thi đấu, các cầu thủ gần như không có tiếng nói. Giờ đây thực sự mọi thứ đã đi quá xa theo cách không ai ngờ. Ông ấy đã làm mọi thứ với Pogba, trao cho cậu ấy băng đội trưởng nhưng không hiệu quả. Giờ đây Jose đã công khai chỉ trích cậu ấy“, Alan Shearer nói thêm.

Ban lãnh đạo M.U lại đang ủng hộ Jose Mourinho khi tuyên bố vẫn tin tưởng vào chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Bên cạnh đó, đội chủ sân Old Trafford cũng sẵn sàng để Paul Pogba ra đi nếu nhận đủ 200 triệu bảng. 

Bài viết mới nhất

Hansi Flick “phớt lờ” Ansu Fati

Đầu mùa giải năm nay, nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha khẳng định huấn luyện viên Hansi Flick tỏ ra vô cùng ấn...

Cây thường xuân hợp mệnh gì, tuổi gì?

Thường xuân là cây dây leo nên hoàn toàn phù hợp để trồng trong bóng râm hoặc bên ngoài rất đẹp. Hoa thường xuân...

Cách luộc mực căng tròn, giòn, ăn cực ngon

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách luộc mực ngon mà bạn có thể tham khảo.Mực là một trong những món hải sản...

Thần đồng nói về khả năng quay lại Real, tiết lộ lời khuyên của Kroos

Cầu thủ trẻ người Argentina 20 tuổi này đã có trận ra mắt đội 1 vào mùa giải trước dưới thời Carlo Ancelotti và...

3 tuổi may mắn nhất tháng 10 Dương: Đặc biệt con giáp số 1 tiền vào như nước Sông Đà

Tử vi trong tháng 10 Dương, những con giáp này đắc lộc, tiền vào rủng rỉnh khiến cho ai cũng phải ghen tỵ.Tuổi Ngọ Tháng...