2018-09-21 10:15:49
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA5L2xpb25lbC1tZXNzaS1zY29yZXMtYWdhaW5zdC1hdGxldGljby1tYWRyaWQtMTAyOC5qcGc=.webp
Array

Tiết lộ điều Messi cầu nguyện mỗi khi ăn mừng bàn thắng

Lionel Messi có một thói quen ăn mừng bàn thắng là giơ hai ngón tay lên trời và lầm bầm cầu nguyện một điều gì đó. Rất nhiều fan của anh thắc mắc rằng M10 nói gì hay cầu gì sau khi ghi bàn. Và gần như điều này là một bí mật đối với anh.

Tiết lộ điều Messi cầu nguyện mỗi khi ăn mừng bàn thắng - Bóng Đá

 Màn ăn mừng quen thuộc của Leo Messi.

Với một siêu sao kiệm lời và ít nói về bản thân như Messi thì không dễ tiết lộ điều mà anh luôn ấp ủ trong lòng. Nhưng một lần khi trả lời phỏng vấn cho tờ Marca, M10 đã bật mí điều mà anh luôn cầu nguyện mỗi khi ghi bàn. Hai ngón tay giơ lên trời xanh là tri ân người bà quá cố của anh mất năm 1998, Celia Olivera Cuccittini.

Bà chính là người ủng hộ siêu sao người Argentina đá bóng và thi đấu đỉnh cao. Từ khi bà không còn trên cõi đời này nữa thì Messi vẫn tưởng nhớ và nghĩ đến bà mỗi khi gạt hái được thành công và hạnh phúc. Leo chia sẻ: “Tôi thường cầu nguyện và khoe với bà mỗi khi ghi bàn.

Tiếc là người bà mà tôi yêu thương đã ra đi trước khi sự nghiệp của tôi đạt đến đỉnh cao. Tôi ước ao bà có thể đến sân Camp Nou một lần để xem cháu thi đấu nhưng mãi mãi không thể. Dĩ nhiên tôi chẳng thể kể hết mọi chuyện cho các bạn nghe được nhưng bà là người đã cho tôi tất cả.”

Bài viết mới nhất

Ten Hag nổi nóng vì sai lầm khó sửa của M.U

Mọi chuyện đang trở nên vô cùng tồi tệ dành cho Erik ten Hag sau trận thua bạc nhược 0-3 trước Tottenham Hotspur. Dù...

M.U thua tan tác, Sancho đăng thông điệp ẩn ý

Manchester United đã có một trận đấu tệ hại dù được chơi trên sân nhà Old Trafford. Đoàn quân Erik ten Hag đặt mục...

FA lên tiếng về tấm thẻ đỏ của Bruno Fernandes

Những biến số xảy đến cho Manchester United trong giai đoạn đầu và cuối hiệp một. Ngay từ phút thứ 3, họ đã bị...

Man United 0-3 Tottenham: Tội đồ Bruno, Spurs chấp Son Heung-min

Cầu thủ hay nhất trậnCó được bàn thắng dẫn trước ngay từ phút thứ 3 do công của Brenan Johnson, Tottenham Hotspur sau đó...

Công cùn thủ kém, M.U phơi áo ngay tại Old Trafford

Manchester United tung ra đội hình gần như mạnh nhất lúc này, đáng chú ý nơi tuyến giữa, Erik ten Hag quyết định để...