2018-09-18 11:30:25
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA5L3RpZXQtbG8tbG9pLWJhbGUtbm9pLXZvaS1rYXJpdXMtc2F1LWNodW5nLWtldC1jaGFtcGlvbnMtbGVhZ3VlLTEyMTAyMy5qcGc=.webp
Array

TIẾT LỘ: Lời Bale nói với Karius sau chung kết Champions League

Ở trận chung kết Champions League mùa giải trước, Gareth Bale đã trở thành người hùng của Real Madrid. Vào sân từ băng ghế dự bị, siêu sao Xứ Wales ghi liền 2 bàn thắng, giúp Los Blancos giành thắng lợi 3-1 chung cuộc, đăng quang Cúp Bạc danh giá lần thứ 3 liên tiếp.

Đáng chú ý ở bàn thứ 2 của Bale, thủ thành Loris Karius phía Liverpool đã mắc sai lầm tai hại. Từ cú sút đi thẳng về vị trí của mình, thủ môn người Đức lóng ngóng để bóng bật ngược lại phía sau khung thành vào lưới. Trước đó, Karius cũng mắc lỗi trực tiếp để Karim Benzema tận dụng mở tỷ số.

Lời Bale nói với Karius - Bóng Đá

 Karius mắc lỗi nghiêm trọng.

Trong bài phỏng vấn mới đây, Bale tiết lộ sau trận, anh đã dành những lời động viên đến người đồng nghiệp kém may.Tôi chỉ nói với Karius: ‘Hãy ngẩng cao đầu. Metro dẫn lời trụ cột Real. “Sai lầm luôn xảy ra trong bóng đá. Thật không may khi nó lại diễn ra với Karius trong trận chung kết. Tôi cho rằng đó không phải lỗi quá tệ, nhưng tôi cũng nghĩ anh ấy nên cản phá thành công pha bóng ấy.”

Với việc Liverpool mang về Alisson, vị trí của Karius đã không còn được đảm bảo. Anh đã quyết định chuyển đến Besiktas mùa hè qua.

Bài viết mới nhất

Những kiểu váy hai cực kỳ hấp dẫn cho mùa

Mùa hè những kiểu váy hai dây luôn đượ chị em ưu tiên lựa chọn. Không chỉ mát mẻ, mà nhìn còn rất trẻ...

Lâm Khánh Chi đáp trả khi bị nghi cố tình tạo chiêu trò tình cảm đàn em kém 17 tuổi

Lâm Khánh Chi phủ nhận thông tin sắp đám cưới với trai trẻ kém 17 tuổi, cho biết cả hai vẫn đang tìm hiểu...

4 cầu thủ HAGL lên ĐT Việt Nam?; Sao Việt kiều về Việt Nam thi đấu

4 cầu thủ HAGL lên ĐT Việt Nam? Trong thời gian qua, nhiều HLV đã đề cử những học trò của mình để chiến lược...

Casemiro sẵn sàng hy sinh vì M.U

Thời gian vừa qua, khi Manchester United gặp nhiều khó khăn ở hàng phòng ngự vì chấn thương của các trụ cột, huấn luyện...

Vì sao khách sạn chỉ cho khách nhận phòng sau 14h?

Nếu thường xuyên đi du lịch hoặc đi công tác và phải thuê phòng để ở qua đêm, bạn sẽ thấy thời gian nhận...