2018-09-05 01:50:24
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA5L2dldHR5aW1hZ2VzLTEwMjQ2NzkwMTgtMDIxMi5qcGc=.webp
Array

Luke Shaw tiết lộ cách xây dựng lại sự nghiệp tại Man Utd và ĐT Anh

Những chấn thương, sự thiếu vận động và mất tự tin đã đe dọa đến sự nghiệp của cầu thủ 23 tuổi. Việc bị loại khỏi trận đấu với Brighton & Hove Albion (FA Cup) hồi tháng 3, gần như đã khiến Luke Shaw mất đi cơ hội khoác áo Manchester United.

Sau đó, huấn luyện viên Jose Mourinho từng ‘không thích’ thái độ của cậu học trò, nhưng cựu ngôi sao Southampton đã tích cực tập luyện trong mùa hè, và trở lại một cách ngoạn mục với 4 trận ra sân ngay từ đầu tại Premier League mùa này cho Quỷ đỏ.

Luke Shaw hé lộ 'mâu thuẫn' thực sự giữa anh và Mourinho - Bóng Đá

 Màn trình diễn tuyệt vời ở Premier League mùa này đã khiến Shaw được gọi trở lại tuyển Anh.

Màn trình diễn của Shaw ở thời điểm hiện tại là một trong những khía cạnh đáng khích lệ hơn, và anh được tưởng thưởng bằng cú điện thoại của huấn luyện viên Gareth Southgate cho một vị trí trên đội tuyển quốc gia Anh, nơi mà hậu vệ sinh năm 1995 đã vắng mặt kể từ tháng 3 năm ngoái.

Tôi nghĩ đôi khi huấn luyện viên (Jose Mourinho) cảm thấy thất vọng, bởi vì ông ấy biết tôi có thể làm tốt hơn những gì trên sân khi đó. Sau đó tôi đã nhìn lại lần nữa và có thể Jose đã đúng”, Shaw nói về mối quan hệ của anh với chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Tôi tập trung vào tương lai và cải thiện bản thân mình như một cầu thủ và một người bình thường. Tôi sẽ không nói rằng mình đã thay đổi lớn về mặt thể chất hay dinh dưỡng. Thực tế tôi đã cắt bỏ một số điều ngớ ngẩn từng làm trước đây… Bây giờ, bạn có thể cho rằng tôi đã chuyển hoá từ một đứa trẻ sang một người đàn ông.”

“Tôi rất vinh dự để đượ lựa chọn. Đó là một sự rung cảm thất tốt, xung quanh đội hình sau vòng chung kết World Cup trên đất Nga. Buổi đầu tiên ở đây rất tuyệt vời và tôi đang mong chờ một tuần hoàn hảo.”

Luke Shaw hé lộ 'mâu thuẫn' thực sự giữa anh và Mourinho - Bóng Đá

 Đây là lần gần nhất mà Shaw được HLV Southgate dẫn dắt.

Shaw từng là hậu vệ số một ở Tam Sư và Man Utd khi anh chỉ mới 20 tuổi. Tài năng của cầu thủ này là điều không thể phủ nhận, nhưng chấn thương kinh hoàng trong trận đấu với PSV Eindhoven đã khiến cho sự nghiệp dang dở mất 3 năm. 

Dù vậy, việc được quay lại đội hình chính thức của Southgate và Mourinho có thể sẽ mở ra một chương mới trong cuộc đời cầu thủ của Shaw. Hy vọng cầu thủ 23 tuổi có thể giữ vững phong độ để cống hiến hết sức mình cho những đội bóng anh đang khoác áo.

Bài viết mới nhất

“Onana biết trước Werner định làm gì”

Chạm trán Tottenham Hotspur, Man United như sụp đổ khi nhận 2 bàn thua sớm ở đầu mỗi hiệp sau các pha lập công...

Cách rã đông cá cấp tốc, không bị nát thịt, không bị tanh

Để rã đông cá nhanh, bạn hãy áp dụng ngay mẹo nhỏ dưới đây.Cá là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, chế...

54 năm xây dựng, Mậu Lăng hoành tráng thế nào mà vượt xa lăng mộ Tần Thuỷ Hoàng

Nếu bạn nghĩ lăng mộ Tần Thủy Hoàng đã là một kỳ quan kiến trúc, thì hãy chuẩn bị ngạc nhiên với Mậu Lăng...

Gary Neville: Một nỗi ô nhục

Man United có khởi đầu kém cỏi khi tiếp đón Tottenham Hotspur trên sân nhà Old Trafford. Ngay phút thứ 3 trận đấu, Quỷ...

Tháng 10 đắc Tài đắc Lộc, 3 tuổi phất lên như diều gặp gió, đặc biệt có 1 tuổi giàu ú ụ

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng, sang tháng 10, 3 tuổi này có khả năng phát triển mạnh mẽ, thu hút nhiều...