2018-08-31 18:05:21
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA4L3NhcC1nYXAtbGFpLXJvbmFsZG8tZmFuLW1hbi11dGQtcGhhbi11bmctcmEtc2FvLTE4MTg0OS5qcGc=.webp
Array

Sắp gặp lại Ronaldo, fan Man Utd phản ứng ra sao?

Buổi lễ bốc thăm tại Montecarlo đã diễn ra kịch tính với những bảng đấu hấp dẫn. Đáng chú ý, những lá thăm may rủi đã đưa Manchester United và Juventus gặp nhau ở bảng H. Cặp đấu với nhiều duyên nợ này đã khiến các CĐV của cả hai bên cảm thấy phấn khích.

Paul Pogba sẽ có dịp tái ngộ “Bà đầm già” sau khi trở lại khoác áo Quỷ đỏ vào Hè năm 2016. Bên cạnh đó, Cristiano Ronaldo sẽ một lần nữa được tận hưởng bầu không khí tại sân Old Trafford. Nhiều fan hâm mộ của Quỷ đỏ đã đưa ra những bình luận thú vị về CR7.

Sắp gặp lại

 CR7 một lần nữa tái ngộ Manchester United.

Thật thú vị về kết quả bốc thăm, cả Ronaldo, Paul Pogba và Juan Mata đều sẽ gặp lại đội bóng cũ của mình. United đã rơi vào một bảng đấu khó, chỉ hi vọng toàn đội sẽ chơi tốt“, tài khoản tên #ScottSaunders chia sẻ.

Ronaldo chắc chắn sẽ ghi bàn vào lưới United một lần nữa“, người dùng #VicTrillz khẳng định.

Sắp gặp lại

 Một CĐV tin chắc Ronaldo sẽ ghi bàn vào lưới M.U.

Cứ tưởng tượng bạn phải đối mặt Cristiano Ronaldo với hàng thủ như trò đùa này (ám chỉ hàng phòng ngự của Manchester United“, #RohitChakravarthi cho biết.


Tại Champions League mùa giải 2012/13, tiền đạo 33 tuổi cũng đã giáp mặt với M.U khi Real Madrid gặp Quỷ đỏ tại vòng 1/16. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ghi bàn trong cả hai lượt trận giúp Los Blancos vượt qua đội bóng của Sir Alex Ferguson với tỉ số chung cuộc 3-2.

Bài viết mới nhất

Tìm thấy tượng Phật 1.000 năm tuổi giữa lòng sông Mê Kông, nguồn gốc từ đâu?

Hiện trường khai quật một bức tượng Phật giữa lòng sông Mê Kông được dự đoán có tuổi thọ lên đến 1.000 năm tại Lào khiến mọi người chú ý.

Ninh Dương Lan Ngọc hóa “nữ thần cây”, cùng Trang Pháp “chốt sổ” concept thứ 2 cực “cháy” của LUNAS

Hai mảnh ghép cuối cùng của LUNAS là Ninh Dương Lan Ngọc và Trang Pháp mới đây đã hoàn thiện loạt ảnh trong concept thứ 2 cho MV của nhóm.

Odegaard vẫn chưa từ bỏ hy vọng

Arsenal đã chính thức để Manchester City vượt mặt trên bảng xếp hạng sau khi "The Citizens" đánh bại Tottenham Hotspur ở trận đấu...

Chuyển nhượng 17/05: Rõ tân binh tới OTF, M.U thanh lý hàng loạt; Vụ Tuchel quay xe gây choáng

Vụ Tuchel quay xe gây choáng. Đã có thông tin về việc HLV Thomas Tuchel ở lại Bayern Munich, song cuộc đàm phán không thành....

10 bản hợp đồng thành công nhất của Klopp tại Liverpool

10. Luis Diaz - 47 triệu bảng Salah là một trong những ngôi sao hay nhất lịch...