2016-04-24 13:21:46
{"bong-da-tbn":"B\u00f3ng \u0111\u00e1 TBN","tin-khac":"Tin Kh\u00e1c"}
{"barcelona-ivan-rakitic":"barcelona ivan rakitic","champions-league":"champions league","phan-no":"ph\u1eabn n\u1ed9","real-madrid":"real madrid","vo-dich":"v\u00f4 \u0111\u1ecbch"}

Rakitic gây phẫn nộ vì nói muốn Real vô địch Champions League

Theo như lời dẫn trên tờ Marca, tiền vệ của Barcelona nói rằng anh muốn Real Madrid vô địch Champions League mùa này vì tình bạn của anh với Luca Modric.

Rakitic gây phẫn nộ vì nói muốn Real vô địch Champions League
Rakitic và Modric đang chơi cho 2 đội bóng không đội trời chung. Ảnh: Internet.

[dropcap]C[/dropcap]ụ thể, trang báo thân Real đã dẫn lời của cầu thủ người Croatia: “Tôi sẽ mong đợi những điều tốt cho Luka. Tôi muốn anh ấy tiến vào trận chung kết và giành chiến thắng.” Điều này chắn chắn khiến cho nhiều người Barca cảm thấy phẫn nộ. Vì đội bóng của họ đã bị loại đầy cay đắng trước Atletico. Giờ đây, không một ai muốn chứng kiến kẻ thù không đội trời chung của mình lên ngôi vô địch.

Ivan Rakitic ngay sau đó đã phải lên tiếng phân bua về điều này. Tiền vệ của Barca đã đăng dòng trạng thái trên Twitter để giải thích. Anh cho biết rằng mình chỉ muốn cầu chúc điều tốt đẹp cho người đồng hương chứ không có ý cổ vũ cho đại kình địch. “Ai đó nên thay thế người phiên dịch,” anh tỏ ra không hài lòng. “Tôi chỉ chúc những điều tốt đẹp nhất cho Luka, chứ tôi không hề nói là muốn Real Madrid vô địch Champions League.”

Đội tuyển Croatia sẽ góp mặt tại EURO 2016 mùa Hè này. Rakitic và Modric chính là những cái tên sáng giá nhất trong đội hình của họ thời điểm hiện tại. Ngoài đời, họ cũng là những người bạn rất thân mặc dù đang thi đấu cho 2 đội bóng vốn có mối thù sâu đậm trong lịch sử Tây Ban Nha.

Về phía đội bóng Hoàng gia, họ đang đứng trước cơ hội đoạt chức vô địch châu Âu lần thứ 11. Đoàn quân của Zinedine Zidane hiện đã lọt vào bán kết và sẽ thi đấu trận lượt đi với Manchester City giữa tuần sau.

[related_posts_by_tax format=”list” taxonomies=”post_tag” posts_per_page=”10″]

Thanh Thịnh

Bài viết mới nhất

Nhà có con gái nhất định phải nhớ 4 điều này thì tương lai mới rực rỡ, thành công

Một trong những quan niệm nuôi con phổ biến gần đây là: Nuôi con trai nghèo, nuôi con gái giàu''. Nhưng có nhiều cha...

Thần đồng Arsenal nhận lời cảnh báo từ Arteta

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh, dù chỉ vào sân từ phút 85, tuy nhiên, Ethan Nwaneri đã thể...

5 ngành học HOT nhưng ít người theo học, Việt Nam đang “khát” nhân lực, ra trường cơ hội việc làm rộng mở

Những ngành học này thường được xem là không "hot," dẫn đến việc ít thí sinh đăng ký, hoặc mới xuất hiện và chưa thu hút được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, thực tế các ngành này có nhu cầu việc làm rộng mở.

Chuyển nhượng tối 29/08: M.U chốt cái tên thay Fernandes; Arsenal sẵn sàng nổ bom tấn 150 triệu euro

Man City nhắm Ricci của Torino để thay thế RodriTheo Guardian, Manchester City được cho là đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Samuele...

4 ngôi nhà được trả bao nhiêu tiền cũng không bán: Đất có chôn kho báu phong thủy, càng ở càng giàu có

Nếu bạn được ở trong những ngôi nhà có dấu hiệu như dưới đây, thì dù được trả bao nhiêu cũng đừng bán nhé!Nhà...