2018-08-21 14:35:12
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA4L29sZWtzYW5kci16aW5jaGVua28tOTIzMjcyLTE0NDcuanBn.webp
Array

NÓNG: Sao trẻ Man City chuẩn bị chuyển đến Tây Ban Nha

Theo The Sun, tiền vệ trẻ Oleksandr Zinchenko của Manchester City chuẩn bị gia nhập Real Betis theo dạng cho mượn. CLB Tây Ban Nha đã đánh bại Wolverhampton  trong việc giành chữ ký sao trẻ này, mấu chốt nằm ở chỗ đại diện nước Anh muốn mua đứt với giá 16 triệu bảng chứ không hề muốn mượn.

NÓNG: Sao trẻ Man City chuẩn bị chuyển đến Tây Ban Nha - Bóng Đá

 Zinchenko sẽ chuyển sang chơi cho Real Betis.

Trong hai mùa giải 2016/2017, Zinchenko được đem cho PSV mượn và thi đấu tương đối ổn. Ở mùa giải gần nhất, anh được xem như cánh chim lạ tại Man City.

Cầu thủ người Ukraine là một trong những gương mặt trẻ hiếm hoi được HLV Pep Guardiola sử dụng ở Premier League. Nhờ vậy mà người hâm mộ được chứng kiến một trong nhưng tài năng mới nổi sáng giá nhất của bóng đá Đông Âu.

Tuy nhiên, với dàn tiền vệ chất lượng của Man City hiện tại như David Silva, Kevin De Bruyne, Bernado Silva, Fernandinho… cầu thủ trẻ người Ukraine gần như không có cơ hội ra sân. Chính vì lẽ đó, Pep Guardiola muốn anh ra đi để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Zinchenko cùng gia đình di tản vào năm 2014 khi Nga sáp nhập Crimea của Ukraine. Anh đến Moscow sinh sống và gia nhập học viện của Manchester City tại đây.

Bài viết mới nhất

U20 Việt Nam chính thức chia tay giải châu Á

Vào tối ngày 29/9, đội tuyển U20 Việt Nam đã bước vào một trận đấu quyết định với Syria, nhằm giành suất tham dự...

Cùng đóng bảo hiểm xã hội 15 năm, lương hưu của nữ được tính 45% nam giới 40%, vì sao?

Mức tính hưởng lương hưu của nam và nữ giới khác nhau khiến nhiều người thắc mắc.Khi cùng tham gia đóng bảo hiểm xã...

Thua bạc nhược, Ten Hag vẫn lạc quan

Trên sân nhà Old Trafford tối qua, Manchester United đã bị Spurs đánh bại với tỷ số 0-3. Một kết quả cực kỳ thất...

Strasbourg 1-0 Marseille: Greenwood bất lực; khó bắt kịp PSG

Cầu thủ hay nhất trậnHậu vệ trái Diego Moreira bên phía Strasbourg xứng đáng trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất trận khi anh...