2018-08-09 10:20:38
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA4LzMtY2FpLXRlbi1raGllbi1tYW4tdXRkLW1vaS1tYXQtdGltLW5ndW9pLWtlLXRodWEtMTA0MTQzLmpwZw==.webp
Array

3 cái tên khiến Man Utd mỏi mắt tìm người kế thừa

Trung vệ – Rio Ferdinand

Cho đến bây giờ, sau hơn 4 năm các Manucians vẫn cực kỳ nhung nhớ Rio Ferdinand từ ngày ngôi sao người Anh giải nghệ. Mặc dù trước đó, Sir Alex đã chủ ý đem về các viên ngọc thô đầy tiềm năng như Chris Smalling hay Phil Jones… nhưng vẫn không thể khỏa lấp được chỗ trống mà Rio để lại.

3 cái tên khiến Man Utd mỏi mắt tìm người kế thừa - Bóng Đá

 Rio Ferdinand vừa có chiều cao lý tưởng vừa sở hữu tư duy phòng ngự điềm tĩnh.

Sau này, các đời huấn luyện viên tiếp quản MU tiếp tục bỏ tiền chiêu mộ Marcos Rojo, Eric Bailly, Victor Lindelof… nhưng họ cũng không thể trở thành thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự Quỷ đỏ.

Rio Ferdinand vừa có chiều cao hơn 1m9 vừa sở hữu tư duy phòng ngự điềm tĩnh đáng kinh ngạc thuộc dạng “của hiếm” ở nước Anh nên khi trở thành lão tướng anh vẫn thừa sức bao quát hàng thủ của Man Utd. Có lẽ phải rất lâu nữa, MU mới tìm ra “tiểu Ferdinand” để kế tục huyền thoại này.

Tiền vệ trung tâm – Michael Carrick


Carrick chỉ mới vừa chia tay sân Old Trafford nhưng thực ra tầm ảnh hưởng của anh đã suy giảm đáng kể trong khoảng 3 mùa bóng vừa qua bởi tuổi tác và chấn thương. Trong khoảng thời gian đó, hàng loạt ngôi sao đã được Man United chiêu mộ để từng bước thế chỗ tiền vệ người Anh nhưng rất tiếc vẫn chưa thể thành công.

3 cái tên khiến Man Utd mỏi mắt tìm người kế thừa - Bóng Đá

 Rất nhiều ngôi sao đã đến nhưng chưa làm quên đi hình bóng Carrick.

Carrick hiếm khi ghi bàn cũng chẳng có nhiều kiến tạo, anh đơn giản chỉ là một cầu thủ dọn dẹp và chia bài đúng nghĩa nhưng lại là trụ cột không thể thiếu của MU. Tiền vệ sinh năm 1981 chính là nhân tố mở ra kỉ nguyên thành công của Quỷ đỏ giai đoạn 2006-2011 với khả năng quán xuyến khu trung tuyến.

Anderson chỉ tỏa sáng được một mùa và sớm trở thành nỗi thất vọng. Daley Blind hay Morgan Schneiderlin không duy trì được sự ổn định và thể trạng để gồng gánh Quỷ đỏ thời gian sau đó hay mới nhất là Nemanja Matic chỉ chứng tỏ thế mạnh ở vai trò phòng ngự.

Tiền đạo cánh – Cristiano Ronaldo

Đây chính là nỗi nhung nhớ lớn nhất mà các Manucians vẫn khắc khoải, hàng trăm triệu euro đã được bỏ ra từ mùa giải 2009 nhằm lấp đi khoảng trống mà CR7 để lại nhưng mãi chỉ là điều vô vọng.

3 cái tên khiến Man Utd mỏi mắt tìm người kế thừa - Bóng Đá

 Ronaldo chính là nỗi khắc khoải lớn nhất của các Manucians.

Antonio Valencia, Angel Di Maria lần lượt thất bại trong việc kế tục chiếc áo số 7 huyền thoại mà siêu sao người Bồ Đào Nha để lại. Memphis Depay tiếp tục dẫm vào con đường đó và đã sớm bật bãi khỏi sân Old Trafford.

Giờ đây, những Alexis Sanchez hay Anthony Martial cũng “trận tỏ trận xịt” khiến người hâm mộ Quỷ đỏ thấp thỏm. Không biết đến bao giờ MU mới tìm ra một ngôi sao chạy cánh đẳng cấp như Cristiano Ronaldo.

(Bạn đọc: Quốc Tuấn)

Bài viết mới nhất

Bấm nút này trên Zalo: Tra cứu số điện tiêu thụ theo tuần/tháng đơn giản, 1 phút là ra

Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể tra cứu tiền điện, lịch cắt điện, kiểm tra lượng điện năng tiêu thụ...

Cơ hội để Man United “xem giò” các mục tiêu mơ ước

Xuyên suốt mùa giải này, HLV Erik ten Hag luôn phải đau đầu vì tình hình lực lượng bị tàn phá nghiêm trọng bởi...

Bị Chelsea hủy diệt, David Moyes xin lỗi CĐV

Chelsea của Mauricio Pochettino giành chiến thắng đậm 5-0 trước West Ham United. The Blues có ngày thi đấu thăng hoa của các trụ...

3 trường hợp được hoàn trả tiền đóng BHYT trong năm 2024, hầu như ít người biết

Theo quy định, có những trường hợp mà người dân được hoàn trả tiền mua BHYT, ai cũng nên biết để tránh thiệt thòi ảnh hưởng đến quyền lợi của mình.

UFC 302 công bố danh sách các cặp đấu

UFC 302 đã chính thức công bố danh sách trận đấu tại sự kiện, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng...