2018-08-07 08:30:51
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA4L3Jzel8zNzc4MjA3OV82NzE2NjI4NTMxOTM0MDRfMTc5MjcyMzg5NzcyMDc2NjQ2NF9uLTA4NDAuanBn.webp
Array

Chán bikini, bồ già của Ramos cởi phăng áo đốt mắt fan

Sau khi sinh đứa con thứ ba cho trung vệ đội trưởng Sergio Ramos, “máy bay bà già” Pilar Rubio bị ném đá vì dám mặc bikini chụp ảnh tạp chí. Họ nghi ngờ cô dùng các phần mềm chỉnh ảnh để có một thân hình đẹp. Các anti fan không tin Pilar lại có thể lấy lại vóc dáng sau sinh nhanh như thế.

Chán bikini, bồ già của Ramos cởi phăng áo đốt mắt fan - Bóng Đá

 Pilar cởi áo khoe lưng trần.

Để chứng minh công sức tập luyện lấy lại vóc dáng và sức khoẻ, nàng Pilar đã đăng video lúc cô đang tập thể dục cho mọi người xem. Chưa hết, nữ MC bốc lửa còn liên tục dùng các bức ảnh mặt bikini để chứng minh rằng cô đã thon thả trở lại. 

Và mới đây, để khẳng định với fan rằng cơ thể của bà mẹ ba con vẫn nuốt nà, Pilar Rubio cởi phăng áo lót để lộ lưng trần  cho cộng đồng mạng chiêm ngưỡng. Đây là lời khẳng định đanh thép của Pilar về cơ thể của bản thân mình. Không những đẹp rạng ngời khi lên bìa tạp chí mà cô còn sẵn sàng khoả thân bất cứ lúc nào.

Tại kỳ nghỉ Hè năm nay, cô và Ramos cũng đã có những phút giây hạnh phúc khi họ liên tục đi chơi vì trung vệ đội trưởng của Real Madrid được đặt cách nghỉ ngơi dài hơn nhằm phục hồi thể lực cũng như tinh thần sau World Cup. Hiện tại Ramos đã chính thức quay lại Real để tập luyện.

Bài viết mới nhất

“Onana biết trước Werner định làm gì”

Chạm trán Tottenham Hotspur, Man United như sụp đổ khi nhận 2 bàn thua sớm ở đầu mỗi hiệp sau các pha lập công...

Cách rã đông cá cấp tốc, không bị nát thịt, không bị tanh

Để rã đông cá nhanh, bạn hãy áp dụng ngay mẹo nhỏ dưới đây.Cá là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, chế...

54 năm xây dựng, Mậu Lăng hoành tráng thế nào mà vượt xa lăng mộ Tần Thuỷ Hoàng

Nếu bạn nghĩ lăng mộ Tần Thủy Hoàng đã là một kỳ quan kiến trúc, thì hãy chuẩn bị ngạc nhiên với Mậu Lăng...

Gary Neville: Một nỗi ô nhục

Man United có khởi đầu kém cỏi khi tiếp đón Tottenham Hotspur trên sân nhà Old Trafford. Ngay phút thứ 3 trận đấu, Quỷ...

Tháng 10 đắc Tài đắc Lộc, 3 tuổi phất lên như diều gặp gió, đặc biệt có 1 tuổi giàu ú ụ

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng, sang tháng 10, 3 tuổi này có khả năng phát triển mạnh mẽ, thu hút nhiều...