2018-08-02 11:14:57
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA4L2tlLXRoYWNoLXRodWMtYmlnLXNpeC1uaGFtLW11YS1ib20teGl0LWNoZWxzZWEtMTE1ODQ3LmpwZw==.webp
Array

“Kẻ thách thức Big Six” nhắm mua bom xịt Chelsea

Theo thông tin từ tờ The Mirror, đội bóng đến từ London, West Ham tỏ ra rất hứng thú với cựu tiền vệ Leicester City, người được cho sẽ không nằm trong kế hoạch của HLV Maurizio Sarri.

Với việc Chelsea đã chiêu mộ thành công Jorginho và đang có những động thái nhằm trói chân N’Golo Kante, tuyến giữa của The Blues được dự đoán sẽ rất chật chội mùa tới.

Cụ thể, ngoài hai cái tên nói trên, Drinkwater sẽ còn phải cạnh tranh với Tiemoue Bakayoko và Cesc Fabregas cho một vị trí xuất phát trong đội hình của câu lạc bộ chủ sân Stamford Bridge.

Đây là một nhiệm vụ không hề dễ dàng khi mùa giải vừa rồi, cầu thủ người Anh chỉ ra sân 22 trận cho Chelsea và ghi được đúng 1 bàn thắng.

Thành tích đã không đáp ứng được kỳ vọng khi tiền vệ 28 tuổi chuyển đến The Blues từ mùa hè năm 2017 với mức phí lên đến 35 triệu bảng.

Danny Drinkwater đã thi đấu có phần mờ nhạt trong màu áo Chelsea. 

Do đó, nhiều khả năng Danny Drinkwater sẽ tính đến khả năng rời đội chủ sân Stamford Bridge nhằm cứu vãn sự nghiệp.

Trong số các đội bóng theo đuổi cầu thủ người Anh, nổi bật có thể kể đến West Ham, đại gia mới nổi thành London và được đánh giá là “kẻ thách thức Big Six” ở Ngoại Hạng Anh mùa tới.

Tại kỳ chuyển nhượng hè năm nay, The Hammers đã lần lượt chiêu mộ những cái tên sáng giá như Felipe Anderson (36 triệu bảng), Andriy Yarmolenko (17.5 triệu bảng) hay Issa Diop (22 triệu bảng).

Xem Higlights những pha bóng ấn tượng của Danny Drinkwater:

Bài viết mới nhất

Real Madrid cấm tiệt Mbappe

Huấn luyện viên trưởng của Real Madrid Carlo Ancelotti xác nhận rằng tiền đạo Kylian Mbappe đã yêu cầu được rút ra sân trong...

Mua tinh dầu chỉ cần 1 tờ giấy trắng, phân biệt ngay tinh dầu nguyên tự nhiên nguyên chất và hàng pha tạp

Tinh dầu tự nhiên nguyên chất có giá trị lớn trong đời sống công dụng và sức khỏe nhưng không phải ai cũng biết...

Lý do Man Utd không tiếc dù Sancho bùng nổ ở Chelsea

Sancho có 3 kiến ​​tạo trong 3 lần ra sân đầu tiên cho Chelsea, qua đó cân bằng thành tích tốt nhất từ ​​trước...

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/9, chọn số may mắn số đẹp rước tài hút lộc cho các cung hoàng đạo

Những con số này có thể giúp mang lại may mắn cho các cung hoàng đạo.Cung Bạch Dương (21/3-19/4) - Số may mắn 10, 95 Bạch...

10 ngày đầu tháng 10 Dương: 3 tuổi Tiền – Tài hội tụ, giàu nứt vách

Tử vi trong 10 ngày tới, những con giáp dưới đây số đỏ như son, cuộc sống khá viên mãn.Tuổi Mùi Trong số các con...