2018-07-30 11:30:13
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"anh-hai":"\"anh Hai\"","lam-truong":"lam tr\u01b0\u1eddng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA3LzgtMjUtMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Lam Trường nhảy sung trong tụ điểm dành cho giới trẻ

Kỉ niệm 4 năm sinh nhật của Poc Poc Beer Garden, “anh Hai” đã bất ngờ có mặt và “quẩy” hết mình với khán giả.

8 (18)

Đến với Poc Poc, Lam Trường khoe giọng hát live cực khỏe ở tuổi U.50 khi liên tục hát liền 5 bản hit sôi động. Sân khấu ở beer club khá gần gũi với khách. Nhiều lúc hát xong, Lam Trường xuống bắt tay fan, thậm chí cùng uống để chiều lòng người hâm mộ nhiệt tình, dễ thương.

8 (15) (1)

Để tránh những cám dỗ, bí quyết của “anh Hai” chính là trong đầu luôn có hình ảnh nụ cười của vợ, rồi bé Yên Lam – lúc con vui vẻ bên ba mẹ. “Tôi thấy mình đã quá đầy đủ và hạnh phúc, không cần phải đánh đổi vì bất cứ điều gì nữa. Với bản thân Phương sâu sắc đến nỗi tôi sợ. Tôi nghĩ nếu mình làm điều gì có lỗi chắc chắn sẽ không qua được mắt cô ấy”, anh chia sẻ.


8 (15)

Nam ca sĩ Tình thôi xót xa thừa nhận anh cũng đi hát ở nhiều bar, club ở Mỹ. Mỗi lần biểu diễn, fan nữ thường lên sân khấu ôm hôn. Là nghệ sĩ, anh không thể từ chối vì đó là sự yêu thương của mọi người. Nhưng anh cũng không chủ động đáp lại để giữ chuẩn mực của một người đàn ông đã có gia đình.

2 (5) (1)

Ít ai biết vợ hiện tại của nam ca sĩ sinh năm 1974 bắt đầu mối duyên từ sự nhiệt tình giữa ca sĩ và fan. Ngày xưa, khi Lam Trường sang Mỹ lưu diễn, Phương vẫn là một du học sinh. Cô viết bâng quơ trên mạng: “Có cách nào để đi xem anh Trường hát?”, và được thần tượng trả lời.

8 (11)

“Phương hỏi lại liệu đây có phải là anh Lam Trường thật không, thế là tôi livestream để cô ấy xem mặt. Tôi còn mở lời cho cô ấy quá giang đến nơi mình diễn và bảo lãnh để được vào chung (lúc đó Phương chưa đủ tuổi vào casino). Cô ấy rất ngỡ ngàng vì mọi việc diễn ra quá nhanh. Tôi cũng không biết vì sao mình lại “dễ dãi” như thế. Nhưng cũng nhờ vậy mà cả hai thành vợ chồng. Sau này, Phương hay nói: “Anh nhiệt tình với em thì chắc chắn cũng nhiệt tình với những người con gái khác”. Nhưng cho đến hôm nay, Phương yên tâm khi kết hôn và sinh con cho tôi là vì hiểu tôi không phải loại người lăng nhăng, bừa bãi”, anh nói thêm.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Quyết định chuyển tới Spurs có khiến Radu Dragusin hối hận?

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, Tottenham Hotspur đã chi khoảng 27 triệu bảng để chiêu mộ Radu Dragusin nhằm tăng cường hàng phòng ngự...

Người phụ nữ trên khuôn mặt có được 3 điều này, cuộc đời không phú cũng quý

Cổ nhân có câu: "Mệnh do mình tạo, phúc tự mình cầu", số mệnh do chính mình tạo ra, may mắn không phải tự...

Mourinho dự đoán M.U có 2 nhà vô địch EURO

Huấn luyện viên 61 tuổi người Bồ Đào Nha từng dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford từ năm 2016 đến năm 2018. Các...

Barca sẽ có tác động mạnh tới đội tuyển Tây Ban Nha ở EURO 2024

Mới đây, Ủy ban điều hành UEFA đã ra thông báo rằng các đội tuyển quốc gia tham dự EURO 2024 tại Đức vào...

CĐV Thái Lan bất ngờ khi lộ diện tân HLV ĐT Việt Nam

Trở thành tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam, HLV Kim Sang-sik nhận được nhiều kỳ vọng của các chuyên gia cũng như người hâm...