2018-07-24 07:09:14
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA3L3NhcnJpLWNoZWxzZWEtdGhhdC1zdS1kYS1tYXQta2llbS1zb2F0LTA5MjUzOS5qcGc=.webp
Array

Sarri: ‘Chelsea thật sự đã mất kiểm soát…’

Có trận đầu tiên ra mắt đội bóng mới, huấn luyện viên trưởng Maurizio Sarri đã để lại ấn tượng khi có chiến thắng 1-0 trước đại diện Perth Glory, một câu lạc bộ của Úc. 

Trận đấu cũng chứng kiến màn ra mắt của tân binh Jorginho, cựu cầu thủ Napoli được giới chuyên môn đánh giá có trận mở màn thi đấu xuất sắc. Bàn thắng duy nhất được ghi do công của Pedro, sau đường chuyền của sao trẻ Callum Hudson-Odoi 5 phút sau khi bóng lăn.

Sarri: 'Chelsea thật sự đã mất kiểm soát...' - Bóng Đá

Jorginho có màn ra mắt tuyệt vời trong trận thắng của Chelsea trước Perth Glory.

Tuy có chiến thắng nhưng Sarri tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong hiệp hai khi để lộ quá nhiều khoảng trống giữa tiền vệ và hàng phòng ngự.

“Tôi khá hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ trong hiệp một và 15 phút của hiệp hai, còn 30 phút cuối trận thì không.”

“Các cầu thủ không duy trì được khoảng cách giữa hậu vệ và các tiền vệ, họ thực sự đã mất kiểm soát ở những phút thi đấu đó, tuy nhiên đây mới chỉ là trận đầu tiên nên chúng tôi sẽ còn phải làm việc nhiều hơn nữa.” Chiến lược gia người Italia nói thêm.

Sarri: 'Chelsea thật sự đã mất kiểm soát...' - Bóng Đá

Dù có chiến thắng, HLV Sarri vẫn chưa thực sự hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

“Chúng tôi sẽ có trận đấu tiếp theo gặp Inter Milan, các cầu thủ cần thích ứng nhanh hơn với lối chơi. Đây đang là quãng thời gian khó khăn khi 12 cầu thủ trụ cột vẫn chưa thể trở lại.”

“Bên cạnh đó, việc phải di chuyển nhiều có lẽ đã ảnh hưởng đến các cầu thủ, dẫu sao thì họ cũng đã chơi tốt trong 60 phút của trận đấu.”

Bài viết mới nhất

Cùng đóng bảo hiểm xã hội 15 năm, lương hưu của nữ được tính 45% nam giới 40%, vì sao?

Mức tính hưởng lương hưu của nam và nữ giới khác nhau khiến nhiều người thắc mắc.Khi cùng tham gia đóng bảo hiểm xã...

Thua bạc nhược, Ten Hag vẫn lạc quan

Trên sân nhà Old Trafford tối qua, Manchester United đã bị Spurs đánh bại với tỷ số 0-3. Một kết quả cực kỳ thất...

Strasbourg 1-0 Marseille: Greenwood bất lực; khó bắt kịp PSG

Cầu thủ hay nhất trậnHậu vệ trái Diego Moreira bên phía Strasbourg xứng đáng trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất trận khi anh...

Người nhện cao 1m91 của HAGL là ai?

CLB HAGL đang bay cao tại V.League 2024/2025 với thành tích 3 trận bất bại trong đó có 2 chiến thắng. Mới đây nhất,...