Đội tuyển Brazil tung ra sân đội hình mạnh nhất khi đối đầu với Thụy Sĩ ở lượt trận mở màn bảng E. Chính vì vậy, tỷ số hòa 1 – 1 tại trận đấu này khiến không biết bao nhiêu fan của đội tuyển áo vàng thất vọng.
Dẫu vậy, nhiều fan vẫn tự an ủi rằng Brazil đã chơi thật mượt mà với sự cơ động của bộ tứ Neymar, Coutinho, Willian và Gabriel Jesus. Chính Coutinho có pha cứa lòng chân phải hoàn hảo đưa bóng đập mép trong cột dọc khung thành Thụy Sĩ trước khi làm rung lưới đối thủ, mang về bàn mở tỉ số cho “Các vũ công Samba”.
Tuy bị Thụy Sỹ cầm chân, sức mạnh của Brazil vẫn không suy suyển trong mắt nhà cái. Tỷ lệ vô địch mà họ dành cho thầy trò Tite vẫn là cao nhất, đặt 1 ăn 4. Các vị trí tiếp theo thuộc về Tây Ban Nha, Pháp và Đức.
World Cup 2018 là lần đầu tiên, ba đại diện lớn của bóng đá thế giới gồm Brazil, Argentina và Đức cùng không thắng ở trận ra quân vòng chung kết. Có nhiều suy đoán cho rằng, việc Brazil hoà và Đức thua ngay ở trận mở màn là có tính toán. Trong trường hợp hai ứng viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2018 cùng đứng thứ nhì khi kết thúc vòng bảng, họ sẽ không phải gặp nhau trước trận chung kết và đi sâu vào các vòng trong.
Ở lượt trận kế tiếp, Brazil gặp Costa Rica lúc 19h ngày 22/6. Sau đó một ngày, Đức chạm trán Thụy Điển. Tuy nhiên, ở lượt cuối vòng bảng, Brazil đá sau Đức, và đội bóng Nam Mỹ có quyền tính toán để chọn đối thủ ở vòng 1/8.
Vẫn vững tin và đặt hy vọng vào “các vũ công Samba” mà mình yêu mến, các fan của Brazil vẫn lên kế hoạch tiệc tùng chào đón trận Brazil gặp Costa Rica, cũng như các trận rực lửa tiếp theo của đội bóng áo vàng tại World Cup.
Không chỉ có các fan của Brazil, mà tất cả người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang có một mùa hè sôi động với những bữa tiệc bóng đá đông đảo và vui vẻ. Nhiều người hâm mộ cho biết, không thể xem bóng đá một mình mà cứ phải ra quán xem cho đông vui hoặc tụ tập bạn bè, gia đình ở nhà để cùng cổ vũ. Các siêu thị điện máy cũng cho biết, mùa World Cup này, nhu cầu mua các dòng TV 4K siêu nét và màn hình lớn tăng đột biến.
Nhu cầu TV nói trên cũng được các hãng dự đoán trước. Riêng LG, hãng điện tử có các mẫu TV 4K phong phú nhất thị trường đã đưa ra tới 43 model TV 4K mới, trong đó các dòng TV có kích cỡ lớn (từ 55 inch – 86 inch) chiếm gần 70%.
Những người yêu thích công nghệ mới, thường lựa chọn dòng TV OLED đẳng cấp nhất thế giới với thiết kế siêu mỏng (chỉ từ 5mm – 10mm) cùng công nghệ OLED khác biệt không sử dụng hệ thống đèn LED mà sử dụng công nghệ diode hữu cơ tự phát sáng. Bộ đôi công nghệ Dolby Vision – Dolby Atmos sẽ mang lại cảm xúc thăng hoa cho mọi trận đấu.
Đứng sau dòng TV OLED về đẳng cấp, dòng TV Super UHD cao cấp với công nghệ Nano Cell™ độc quyền của LG (hay còn được gọi là công nghệ chấm lượng tử) cho góc nhìn cực đại, hình ảnh siêu nét. Đây cũng là dòng TV cao cấp được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để nâng cấp và làm đẹp phòng khách dịp World Cup này.
Bên cạnh các dòng TV cao cấp nói trên, nhiều mẫu TV 4K của LG được thiết kế dành riêng cho mùa World Cup với các chế độ xem bóng đá chuyên dụng và mức giá cực kỳ ưu đãi. Chỉ khoảng 15 triệu cho các mẫu TV 4K 55inch, 25 triệu cho TV 4K 65inch và 40 triệu cho các dòng TV 4K 70 inch… Các mẫu TV phiên bản bóng đá Football Edition nhanh chóng rơi vào tình trạng cháy hàng.
Từ ngày 15/5 – 15/7/2018, LG Electronics Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Cùng LG, thoả đam mê bóng đá” với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho tất cả các mẫu TV bán ra trong dịp này. Đặc biệt, khi mua các mẫu LG OLED TV, các mẫu TV Super UHD 2018 kích cỡ 65 inch trở lên, khách hàng sẽ được tặng thêm một bộ loa Soundbar trị giá đến 14.900.000 VNĐ và một TV cỡ nhỏ 43/32 inch trị giá tới 10 triệu đồng.