2018-06-12 23:30:02
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA2LzkwNzcwMDIzNmpwZzAtMjM0OS5qcGc=.webp
Array

Arsenal kí hợp đồng dài hạn với tiền vệ 20 tuổi

Mùa giải vừa qua, Ainsley Maitland-Niles được HLV Arsene Wenger sử dụng chủ yếu ở vị trí hậu vệ phải bên cạnh hai sự lựa chọn khác là Kolasinac và Monreal, tại đây anh đã có riêng cho mình 15 rần ra sân ở Premier League, trong đó có 8 lần chơi đủ 90 phút.

 - Bóng Đá

 Maitland-Niles chơi ngày càng chững chạc trong màu áo Arsenal.

Sau khi Unai Emery lên nắm quyền tại Emirates, cầu thủ trẻ đa năng người Anh tiếp tục nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Tây Ban Nha. Điều này không quá ngạc nhiên khi mùa giải 2017/2018 vừa qua, Maitland-Niles đã có những bước tiến bộ rất đáng ghi nhận. Phong cách chơi chững chạc cùng khuôn mặt hơi quá tuổi khiến nhiều người không hề biết rằng anh mới chỉ đôi mươi.

Unai Emery đang ráo riết chuẩn bị cho bài toán nhân sự tại Arsenal, việc ký hợp đồng với Stephan Lichtsteiner từ Juventus và gia hạn với Maitland-Niles chính là một trong những động thái mới nhất của ông.

 - Bóng Đá

 Mùa giải tới Arsenal sẽ không còn hai gương mặt này trong đội hình.

Ở một diễn biến tương tự, Arsenal vừa chia tay tiền vệ Santi Cazorla, cầu thủ người Tây Ban Nha đã không đá trận nào cho Pháo thủ từ tháng 10/2016 vì chấn thương gót chân. Trong khi đó đội trưởng Per Mertesacker đã tuyên bố giải nghệ, khiến cho khu trung tuyến lẫn hàng phòng ngự Arsenal trở nên mong manh thấy rõ.

Được biết, hiện Arsenal đã liên hệ chiêu mộ tiền vệ Steven N’Zonzi từ Sevilla, cái giá đội chủ sân Emirates phải chi ra dự kiến không thấp hơn 35 triệu euro.

Bài viết mới nhất

“Chelsea phải chơi nhanh hơn”

Bất ngờ đang xảy ra trên sân City Ground khi Chelsea, đội bóng đang bất bại 3 trận đấu liên tiếp gần đây đang...

“Chelsea nhận bàn thua quá đơn giản”

Những tưởng việc chỉ phải làm khách trên sân City Ground của đội bóng đang ngụp lặn ở phía cuối BXH, Forest ở trận...

“Đây sẽ là khoảnh khắc bước ngoặt cho Mudryk”

Vòng 37 Premier League, Chelsea có chuyến hành quân tới sân City Ground của Forest với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm...

4 mẹo giúp chọn dưa hấu ruột đỏ au, ngọt lừ, không cần vỗ vỏ vẫn chọn được quả ngon

Mẹo chọn dưa hấu dưới đây sẽ giúp bạn chọn được những quả dưa hấu vỏ mỏng, ruột đỏ, vị ngọt và quan trọng...

‘Saliba có thể trở thành trung vệ xuất sắc nhất thế giới’

Thành công của Arsenal hai mùa qua được xây dựng dựa trên hàng phòng ngự xuất sắc. Đội bóng của Mikel Arteta chỉ để thủng...