2018-06-08 08:05:04
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA2L21vdXJpbmhvLWNvLXRoZS1zZS1kYXQtbXVpLW1hbi1jaXR5LXRyb25nLXRodW9uZy12dS0xMzUtdHJpZXUtYmFuZy0wODM1MzguanBn.webp
Array

Mourinho có thể sẽ “dắt mũi” Man City trong thương vụ 13,5 triệu bảng

Theo Sky Sports, Manchester City đang dành cho tiền vệ Southampton, Mario Lemina một sự quan tâm rất lớn, người dược định giá khoảng 13,5 triệu bảng, nếu The Citizens không thể mang Jorginho về từ Napoli.

Mourinho có thể sẽ

 MAn City đang lên kế hoạch sở hữu “ảo thuật gia” của Southampton.

Chuyện là Manchester United đang để ý tới cái tên Jack Grealish của Aston Villa, người mà theo như đồn đoán đang có mức giá lên tới 40 triệu bảng, và 66% người hâm mộ đội bóng áo đỏ lại không đồng tình với thương vụ này, vì vậy họ đang mong muốn Jose Mourinho mang về một người khác hơn là tiền vệ trẻ của sân Villa Park. 

Sky Sports nói rằng Huấn luyện viên Pep Guardiola của Man City đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị đến Mario Lemina, tuy nhiên đó là chỉ khi họ không thể ký hợp đồng với Jorginho. Vì thế, đây có thể là cơ hội cho Man Utd nắm bắt được và mang tiền vệ này về sân Old Trafford.

Tiền vệ quốc tế người Gabon là một trong những người rất nổi bật với kỹ năng chuyên môn, Lemina đã cùng các đồng đội chiến thắng ở cuộc đua trụ lại giải đấu cao nhất nước Anh mùa giải vừa qua. Và anh đã cho thấy mình hoàn toàn có đủ khả năng lĩnh xướng tuyến giữa của một đội bóng lớn.

Mourinho có thể sẽ

 Anh từng là tài năng trẻ sáng giá tại Juventus.

Lemina là một tiền vệ trung tâm nhưng anh lại có khả năng đi bóng cực kì hoàn hảo, minh chứng là trong số 25 lần ra sân tại Premier League 2017-18, Lemina đã có 62 pha đi bóng, trong đó có 55 lần thành công (theo Whoscored).

Với việc Michael Carrick đã giải nghệ và Marouane Fellaini có thể sẽ ra đi, HLV người Bồ Đào Nha cũng có thể sẽ lên kế hoạch”dắt mũi Man City” trong thương vụ với Lemina.

Trên thực tế, Man Utd đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ trụ người Brazil là Fred cũng như hậu vệ trẻ Diogo Dalot, nhưng nếu nhìn vào khu vực trung tuyến của đội bóng áo đỏ, ai cũng hiểu rằng Mourinho cần bổ sung ít nhất là một người nữa để có thể cạnh tranh cùng các đội bóng khác tại giải Ngoại hạng Anh.

Bài viết mới nhất

Pep Guardiola: “Các đối thủ đều mong Man City biến khỏi Trái Đất”

Manchester City đang phải đối mặt với 115 cáo buộc liên quan tới Luật công bằng tài chính tại Premier League.Huấn luyện viên Pep...

HLV Palace chỉ trích Lisandro Martinez

Trong trận hòa 0-0 của Man United với Crystal Palace ở vòng 5 Premier League mới đây, tranh cãi đã nổ ra sau pha...

Gary Cahill nêu tên cầu thủ “siêu hạng” của Chelsea

Đêm qua, Nicolas Jackson đã tiếp tục thi đấu thăng hoa và góp công lớn vào chiến thắng của Chelsea trước West Ham United...

Saka: “Arsenal tới đây để giành chiến thắng”

Arsenal từng phải đối mặt với những lời chỉ trích vì cách tiếp cận của họ khi làm khách của Man City trong mùa...