2018-05-25 14:26:20
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA1L3ppZGFuZS1jaG90LWRvaS1oaW5oLXJlYWwtbWFkcmlkLWR1LWNrLWNoYW1waW9ucy1sZWFndWUtMTQzMDEzLmpwZw==.webp
Array

Zidane CHỐT đội hình Real Madrid dự CK Champions League

Sau buổi tập cuối cùng, các cầu thủ Real Madrid đã đáp chuyến bay đến Kiev chuẩn bị cho trận chung kết UEFA Champions League. Lúc này đây, HLV Zinedine Zidane cũng đã công bố đội hình được tham dự trận chung kết.

 - Bóng Đá

 Real Madrid có đầy đủ lực lượng mạnh nhất.

Cụ thể, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha gần như có sự góp mặt đầy đủ của những hảo thủ trong đội hình. Trong đó, bộ ba sát thủ Cristiano Ronaldo, Gareth Bale và Karim Benzema hứa hẹn có thể xuất phát ngay từ đầu.

Chưa dừng lại ở đây, cả Dani Carvajal cũng được HLV Zinedine Zidane điền tên vào danh sách 23 cầu thủ sẽ đến Kiev. Điều này đồng nghĩa, cầu thủ này đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đủ sức ra sân đối đầu Liverpool.

Hiện tại, Real Madrid đang là đương kim vô địch Champions League với 2 lần liên tiếp lên ngôi. Nếu đánh bại Liverpool, họ sẽ thiết lập kỷ lục 3 lần liên tiếp đăng quang và cá nhân Zinedine Zidane cũng đi vào lịch sử với tư cách HLV đầu tiên đoạt cúp C1/Champions League 3 năm liền.

Video những pha xử lý ở đẳng cấp cao của Cristiano Ronaldo:


Bài viết mới nhất

Bàn thắng của Haaland giống Ronaldo

Arsenal làm tốt công việc của mình khi đè bẹp đội khách với tỷ số 3-0 và hy vọng The Citizens sẩy chân. Tuy...

4 cách tẩy trắng bồn cầu nhanh chóng, đơn giản: Bồn cầu ố vàng đến mấy cũng sạch bóng, thơm tho

Cách tẩy trắng bồn cầu ố vàng nhanh chóng và hiệu quả giúp nhà vệ sinh sạch sẽ, hết mùi hôi và giảm thiểu...

Bảo Anh xả ảnh con gái thời điểm giấu nhẹm, tiết lộ nhóc tỳ bộc lộ tính cách đặc biệt

Bảo Anh chia sẻ hình ảnh hiếm hoi của con gái trong thời gian giấu nhẹm, hé lộ nhóc tỳ có tính cách đặc biệt dù mới 1 tháng tuổi.

Nếu có “nốt ruồi ác” ở 3 vị trí này, cả đời khó khăn, vất vả

Ở đây có được cho là “nốt ruồi ác”, nhất định phải tẩy đi, nếu không cả đời làm lụng vất vả, về già...

6 đại học Việt Nam lọt vào bảng xếp hạng châu Á: Môi trường học lý tưởng

6 trường đại học Việt Nam lọt vào bảng xếp hạng châu Á: Môi trường học lý tưởng Tổ chức Times Higher Education (THE) vừa...