2018-05-12 08:32:57
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA1L2hpZ3VhaW4tanV2ZW50dXMtNzY4eDQ4Ny0wNzU4LmpwZw==.webp
Array

Chelsea giành “pole” trong cuộc đua chiêu mộ sao Serie A

Theo truyền thông Italia, cả hai đại diện của thành Luân Đôn là Chelsea và Arsenal đang rất muốn có sự phục vụ của Gonzalo Higuain. Bên cạnh đó, Paris Saint-Germain cũng quan tâm đến thương vụ này, tuy nhiên họ khó có thể chiêu mộ được cầu thủ người Argentina bởi “Luật công bằng tài chính” của UEFA. 

Tài năng của Gonzalo Higuain đã được khẳng định qua 5 năm chơi bóng tại Serie A, trong màu áo Napoli và hiện tại là Juventus. Tổng cộng cho tới thời điểm này, anh đã có 146 bàn thắng tại giải đấu cao nhất của Ý, một con số đáng mơ ước với mọi tiền đạo.

 - Bóng Đá

Arsenal và Chelsea đang rất quan tâm đến Gonzalo Higuain của Juventus.

Cựu tiền đạo Real Madrid sẽ là một sự bổ sung cần thiết cho hàng tấn công của Chelsea, vốn đang thiếu một trung phong xuất sắc và thi đấu ổn định.

Morata sau một mùa bóng chuyển đến Chelsea đã không thể hiện được quá nhiều, nếu như không muốn nói là đáng thất vọng đối với CLB cũng như các cổ động viên nhà. Kể từ khi chuyển đến Chelsea, chân sút người TBN mới chỉ có 15 bàn thắng trên mọi đấu trường, việc thiếu tự tin và phong cách chơi bóng không phù hợp với triết lý bóng đá của Conte đang dần đẩy anh lên băng ghế dự bị. Do đó, anh rất có khả năng sẽ được The Blues đem ra làm vật trao đổi với Juventus trong thương vụ chiêu mộ Higuain.

Bên cạnh Higuain, người hâm mộ Chelsea cũng đang rất háo hức chờ đợi câu lạc bộ mang về Stamford Bridge những cái tên chất lượng để cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm sau.

Bài viết mới nhất

Hai cú hích xuất hiện trên sân tập M.U trước đại chiến Arsenal

 Man Utd dường như không còn nắm quyền tự quyết trong cuộc chiến giành vé dự cúp châu Âu mùa tới sau thất bại...

Mẹo làm lạnh bia, nước ngọt siêu tốc, chỉ cần 2 phút là mát lạnh

Khi cần có đồ uống lạnh gấp, bạn có thể áp dụng những mẹo nhỏ dưới đây.Sử dụng đồ uống với đá Cách đơn giản...

Vợ cựu sao Premier League khoe dáng “bốc lửa” tại Dubai

Trong quá khứ, Varga từng được mệnh danh là người phụ nữ nóng bỏng nhất thế giới.  Cô sở hữu gương mặt đẹp như búp...

Thắng SLNA, HLV HAGL nói điều bất ngờ về trận gặp Nam Định

Hoàng Anh Gia Lai đã nối dài chuỗi bất bại của mình lên con số 8 sau khi giành chiến thắng trước Sông Lam Nghệ...

NÓNG! Chelsea đạt thỏa thuận miệng với thần đồng Brazil

Willian Estevao là một trong những tài năng trẻ của lò Palmeiras. Một số người đã ví Estevao là 'Messinho' hay 'Little Messi' bởi khả năng đi...