2018-04-23 10:15:02
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"a-hau":"\u00e1 h\u1eadu","hhen-nie":"H\u2019Hen Nie","hoa-hau":"hoa h\u1eadu","hoang-thuy":"Ho\u00e0ng Th\u00f9y","mau-thuy":"m\u00e2u th\u1ee7y"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA0L2EtMzUtMTAwMHg1NzEuanBn.webp

H’hen Niê, Hoàng Thùy và Mâu Thủy cùng giữ vai trò vedett trên sàn thời trang

Tối 22/04, trong đêm bế mạc Vietnam International Fashion Week 2018, Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê và Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Mâu Thủy tiếp tục tham gia với vai trò vedette thông qua các show diễn lớn của nhà thiết kế Hà Linh Thư, Gattinoni và Hoàng Minh Hà. 

Tại buổi bế mạc, Hoa hậu H’Hen Niê là người kết màn cho bộ sưu tập “The Boyfriend’s Jacket – Hãy mặc áo của anh” của nhà thiết kế Hà Linh Thư. Bộ sưu tập mang phong cách streetwear với áo khoác oversize, croptop ren, phom dáng của phương Tây với những hoạ tiết thêu móc thủ công mang âm hưởng pop art mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế. Trong bộ đầm đen hai dây quyến rũ, Hoa hậu H’Hen Niê khoe những bước catwalk đầy mạnh mẽ của mình, chứng tỏ đẳng cấp của một Hoa hậu có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề người mẫu.

1
Hoa hậu H’Hen Niê
2

3
Tham gia chương trình, Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ cô rất vui và hạnh phúc khi trở lại sàn diễn thời trang, mùa Vietnam International Fashion Week năm nay đã thành công rực rỡ, để lại nhiều dấu ấn trong lòng các tín đồ thời trang trong và ngoài nước. Riêng với các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, việc tham gia trình diễn mở màn ngày khai mạc và diễn vedette cho đêm bế mạc cũng là kỷ niệm đẹp, tạo ấn tượng đối với khán giả.

Á hậu Hoàng Thùy hóa thân thành nàng Cinderella cho bộ sưu tập thương hiệu thời trang cao cấp của Ý Gattinoni. Người đẹp có phần trình diễn cuốn hút khi thể hiện trọn vẹn nhân vật, kết hợp cùng chiếc đầm bồng bềnh công chúa, thể hiện vẻ nữ tính và duyên dáng. Cô cũng là người kết màn cho bộ sưu tập này.


4
Á hậu Hoàng Thùy
5

Á hậu Mâu Thủy cũng xuất hiện trong vai trò vedette cho nhà thiết kế Hoàng Minh Hà. Với lợi thế làm người mẫu lâu năm, Á hậu khéo léo kết hợp trang phục cùng những đường catwalk chuyên nghiệp và thần thái.

6
Á hậu Mâu Thủy
7

Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

3 điểm sáng của Leverkusen sau trận thua Atalanta

Bài học cho AlonsoSau trận đấu, không khó để bắt gặp những quan điểm cho rằng HLV Xabi Alonso đã mắc những sai lầm...

Mẹo chọn hàu sống tươi ngon, con nào cũng béo tròn

Chọn hàu sống không khó. Bạn chỉ cần nắm được một số mẹo nhỏ là sẽ lựa được những con hàu béo, nhiều thịt,...

Ademola Lookman: Từ kẻ lạc lối tại Premier League đến người hùng ở Bergamo

Ademola Lookman trở thành cầu thủ đầu tiên ghi ba bàn trong một trận chung kết châu Âu kể từ năm 1975 với màn...

Arsenal rơi vào vòng xoáy của thương vụ Benjamin Sesko

Khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa, Arsenal sẽ bắt đầu tìm kiếm một trung phong và những người hâm mộ Pháo...