2018-04-10 13:30:38
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA0L3NreXNwb3J0cy1rZW5lZHktY2hlbHNlYV80MjEzMDc0LTEyNDcuanBn.webp
Array

Bayern tính đường cướp sao mai Chelsea

Kể từ khi được Newcastle mượn về từ Chelsea, Kenedy đã thể hiện tầm ảnh hưởng quan trọng trong lối chơi của ‘Chích Chòe Đen’. Rất nhiều CĐV Newcastle mong muốn Kenedy có thể ở lại sân St James Park lâu dài. Tuy nhiên, có vẻ nguyện vọng đó đang phải đối mặt với thử thách cực lớn đến từ gã khổng lồ Bayern Munich.

Được biết, Bayern sẽ ngay lập tức vào cuộc nếu như Chelsea chấp nhận bán đứt cầu thủ người Brazil. Đội bóng xứ Bavaria muốn hướng đến giải pháp lâu dài, sẽ rất khó để họ tuân theo điều khoản cho mượn cầu thủ từng mùa một của Chelsea.

Bayern tính đường cướp 'sao mai Chelsea' - Bóng Đá

 Kenedy được Bayern để mắt. 

Với Bayern, cả Robben và Ribery sẽ đáo hạn hợp đồng vào hè này, BLĐ đội bóng Đức đang tức tốc để mắt đến những cái tên có khả năng thay thế hai lão tướng kỳ cựu. Kenedy là mẫu cầu thủ chơi đa năng, anh có thể đá tốt ở vị trí hậu vệ biên, tiền vệ tấn công hoặc thậm chí cả tiền đạo cánh. Rõ ràng, Kenedy là một giải pháp không tồi cho chiến lược phát triển của đội bóng Đức.

Chuyển đến Newcastle từ tháng một, Kenedy đã ghi được 2 bàn thắng và đóng góp 2 pha kiến tạo trong 8 lần ra sân. Hậu vệ người Brazil khẳng định một vị trí vững chắc trong đội hình và giúp cho đoàn quân của Rafa Benitez tạo ra khoảng cách tới 10 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ.

Cầu thủ 22 tuổi chuyển đến Chelsea vào năm 2015 dưới thời HLV Jose Mourinho. Anh có tổng cộng 27 lần ra sân trong màu áo Chelsea dưới sự dẫn dắt của Mourinho, Guus Hiddink và Antonio Conte.


Việc không tìm được cơ hội chơi bóng thường xuyên dưới thời Conte đã khiến Kenedy phải chuyển sang chơi cho Newcastle và mọi thứ có vẻ đang đi đúng hướng. Kenedy là một cầu thủ trẻ đầy tiềm năng, sẽ thật lãng phí nếu anh không được trao cơ hội ở những sân đấu lớn hơn.

Chiêm ngưỡng tài năng của Kenedy:

Bài viết mới nhất

Tại sao người ta kỵ trồng cây hoa giấy trong nhà?

Hoa giấy trồng ở trước cổng, ở ban công là điều rất tốt, có thể giúp trang trí nhà cửa, đồng thời mang ý...

Arsenal bỏ cuộc trong thương vụ 100 triệu bảng

Isak gia nhập Newcastle từ Real Sociedad ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái và nhanh chóng trở thành một trong những trung phong...

Tuyển Đức nín thở vì ngọc quý Bayern

Bayern đã có lời chia tay HLV Thomas Tuchel không thể tệ hơn khi để Hoffenheim lội ngược dòng ở vòng đấu hạ màn...

Bạn có biết đâu là điểm khác biệt giữa tôm nuôi và tôm tự nhiên? Đơn giản nhưng rất ít người biết

Phân biệt tôm nuôi và tôm tự nhiên không khó. Bạn có thể dựa vào những đặc điểm bên ngoài để phân biệt chúng.Tôm...

Leverkusen đi vào lịch sử bóng đá Đức

Như vậy sau 11 mùa bóng liên tiếp chứng kiến Bayern Munich đăng quang, nhà vua mới của Bundesliga đã lộ diện với chiếc...