2018-03-16 00:16:40
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"ngoc-trinh-hot-ngoc-trinh":"ng\u1ecdc trinh hot ngoc trinh"}
https://xevathethao.vn/app/uploads/2018/03/Ngoc-Trinh-6-1000x600.jpg

Mặc ai nói hết thời, Ngọc Trinh vẫn cực sang chảnh trong lần xuất hiện mới

Sáng nay, Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại một trung tâm điện tử tại TPHCM. Với set đồ hàng hiệu đắt giá, người đẹp lập tức thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh…

Không diện những bộ cánh dạ hội lộng lẫy rực rỡ nhưng Ngọc Trinh vẫn nổi bật với nhan sắc tỏa nắng của mình. Đặc biệt, thần thái của cô nàng vẫn toát ra trong mọi hành động, cử chỉ.

Ngoc Trinh (1)

Bước ra từ chiếc xe Maybach 12 tỉ, Ngọc Trinh gây ấn tượng với set đồ toàn hàng hiệu cao cấp: Đầm Gucci 25000 USD, túi Hermes 52000 USD, đồng hồ Chopard 60000 USD, gìay YSL 25000 USD.

Ngoc Trinh (2)

Bộ trang phục và phụ kiện đắt giá góp phần làm nổi bật làn da trắng và phong cách thanh lịch tinh tế của người đẹp khi xuất hiện trước đám đông.

Ngoc Trinh (3)

Trước đó vài ngày, Ngọc Trinh bất ngờ tung ảnh nude và vấp phải những ý kiến trái chiều cho rằng “Nữ hoàng nội y” đang tìm kiếm hào quang từ việc khoe thân.

Ngoc Trinh (4)

Tuy nhiên, Ngọc Trinh đã có những chia sẻ về độ tuổi 29 trên trang cá nhân thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Theo đó, Ngọc Trinh tâm sự: “Ngày xưa lúc còn trẻ mình nghĩ tới lúc 30 tuổi thấy sợ lắm, vì nghe 30 tuổi đối với con gái là tuổi đã già rồi. Vậy mà giờ đây khi mình đang trong độ tuổi 29 cận kề 30, mình lại cảm thấy thích cái độ tuổi này nhất.

Ngoc Trinh (6)

Thích độ tuổi 29, khi mà vẻ ngoài lại trẻ hơn so với tuổi (cái này được mọi người khen), năng động, vui tươi, lí la lí lắc.

Ngoc Trinh (7)

Thích độ tuổi 29, khi mà trải qua nhiều sự việc rồi, sau tất cả, lại cảm thấy bản thân mình trưởng thành nhiều hơn, chín chắn hơn, nhìn nhận việc gì cũng bằng suy nghĩ tích cực hết, xem mọi việc nhẹ tựa lông hồng, nhờ vậy mà người lúc nào cũng thoải mái, tâm an nhiên tự tại.

Nói chung là rất rất thích con người mình hiện tại, bên ngoài nhìn trẻ nhưng bên trong lại là sự trưởng thành”.

Ngoc Trinh (12)

Từ những chia sẻ của Ngọc Trinh, nhiều người tin rằng đây chính là lý do cô tung bộ ảnh nude thời gian vừa qua.

Ngoc Trinh (14)
Ngọc Trinh sáng nay xuất hiện cũng rất tự tin và rạng rỡ. Người đẹp đi tậu cho riêng mình chiếc điện thoại Samsung mới nhất.

Ngoc Trinh (16)

Ngọc Trinh cũng hào hứng tiết lộ trong năm nay cô sẽ sớm thực hiện một dự án điện ảnh mới tiếp theo, và lần này sẽ phát rộng rãi trên màn ảnh rộng chứ không phải trên kênh Youtube riêng như dự án trước đó.

Lý Mục – Photo: Lê Huy

Bài viết mới nhất

Song Hye Kyo gợi ý cách diện đồ tối màu không hề “dừ” mà còn siêu trẻ trung

Cô thường xuyên diện trang phục tối màu khá thường xuyên nhưng vẫn sang trọng nhưng không kém phần hiện đại, trẻ trung, các...

Sneaker sành điệu là điểm nhấn phong cách cho bản phối chân váy maxi điệu đà

Những chiếc chân váy maxi uyển chuyển được cân bằng với vẻ đẹp hiện đại, cá tính của giày thể thao là bản phối...

Chỉ để Hoàng Đức đá 10 phút, HLV Thể Công Viettel nói sao?

Chạm trán Hải Phòng tại Lạch Tray, Thể Công Viettel đã có màn thể hiện ấn tượng khi giành chiến thắng 3-2 chung cuộc....

Dấu chấm hết cho Sane tại Bayern Munich

Leroy Sane từng nhận được sự kỳ vọng rất lớn sau khi trở lại quê nhà trong màu áo Bayern Munich. Hùm xám đánh...

Thúy Diễm tiếc nuối khi phim “Bà Già Đi Bụi” chưa thể chiếu rộng rãi

Sau thành công vang dội của "Cám", Thúy Diễm tiếp tục gây chú ý với vai diễn mới trong"Bà Già Đi Bụi". Tuy nhiên, nữ diễn viên không khỏi nuối tiếc khi tác phẩm này chưa thể đến tay khán giả một cách rộng rãi.