2018-02-09 10:37:58
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzAyL3N2di0xMDM2LmpwZw==.webp
Array

Messi bị sao Valencia kéo áo trùm đầu

Phút 37 của trận đấu, Coquelin trong một pha truy cản số 10 người Argentina đã túm áo và kéo nó suýt tuột khỏi đầu đối thủ. Messi cố gắng ra hiệu cho trọng tài mình bị phạm lỗi rất thô, tuy nhiên ông Alberto Undiano lại không thổi phạt tiền vệ của Valencia.

Trên sân Mestalla rạng sáng 09/02, Messi dù không ghi bàn, song vẫn thu hút sự chú ý với liên tiếp những tình huống bị phạm lỗi. Đầu tiên, anh va chạm rất mạnh với thủ môn Jaume Domenech. Băng ghi hình cho thấy siêu sao 30 tuổi dính nguyên đầu gối của người gác đền 27 tuổi vào đầu rất nguy hiểm.

Messi bị sao Valencia kéo áo trùm đầu - Bóng Đá

 

Kết thúc 90 phút cuộc chạm trán giữa Valencia và Barca, đội khách giành chiến thắng 2-0 nhờ các pha lập công của Coutinho và Rakitic. Sau hai lượt trận, đại diện xứ Catalan vượt qua đối thủ với tỷ số 3-0, qua đó giành quyền vào chơi trận chung kết gặp Sevilla.

Với Barca, đây là năm thứ tư liên tiếp họ góp mặt ở trận tranh chức vô địch cúp Nhà vua. Ba mùa gần nhất, Messi và các đồng đội đều bước lên bục cao nhất. Ở mùa giải 2016-17, Barca thắng Alaves 3-1.

Cùng với việc lọt vào chung kết cúp Nhà vua mùa giải năm nay, Barca lúc này nhiều cơ hội giành cú đúp ở giải quốc nội. Tại sân chơi La Liga, đội chủ sân Nou Camp đang xếp nhất bảng, hơn đội thứ nhì Atletico Madrid 9 điểm, và đặc biệt bỏ xa đại kình địch Real Madrid 19 điểm.

Bài viết mới nhất

Xuất hiện chiêu giả mạo đồng bộ Căn cước công dân nhằm chiếm đoạt tiền, người dân cần chú ý

Cảnh báo về tình trạng giả mạo từ Bảo hiểm xã hội Việt Nam đã được đưa ra, liên quan đến việc yêu cầu đồng bộ hóa dữ liệu căn cước công dân.

7 món ăn cần loại bỏ để giảm cân để thỏa sức khoe vóc dáng thon gọn mùa du lịch này

Môt số thực phẩm tồi tệ nhất có thể cản trở bạn có thân hình lý tưởng trong mùa hè. Thịt chế biến Thịt chế biến...

6 kiểu quần được chị em lăng xê nhiệt tình vào mùa hè, mặc đi làm đi chơi đều đẹp

Kiểu quần này rất phóng khoáng và thời thượng, bạn có thể phối đồ theo cách đơn giản nhất.Quần cạp chun Quần cạp chun tạo...

4 vị trí nốt ruồi ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp, người sở hữu vị trí số 4 cần đặc biệt cẩn thận

Trong nhân tướng học, đây chính là 4 vị trí nốt ruồi trên mặt có nhiều ảnh hưởng đến sự nghiệp của một người.Nốt...

Arsenal được khuyên “cướp” mục tiêu Man United và Chelsea

Thời gian qua hàng loạt đội bóng lớn tại Premier League, điển hình là Man United và Chelsea đang sôi sục bởi chân chạy...