2018-01-17 14:13:22
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzAxL25leW1hci12YS1vemlsLXRyb25nLXRvcC1jYXUtdGh1LXNhbmctdGFvLW5oYXQtY2hhdS1hdS0xNDExMzguanBn.webp
Array

Neymar và Ozil trong top cầu thủ sáng tạo nhất châu Âu

Ozil đạt trung bình 3,44 cơ hội tạo ra mỗi trận đấu, điều cho thấy tầm quan trọng của tiền vệ này đối với Arsenal. Tuy nhiên, “Pháo thủ” đang gặp khó khăn trong việc giữ chân ngôi sao của mình do hợp đồng chỉ còn thời hạn đến cuối mùa.

Neymar và Ozil trong top cầu thủ sáng tạo nhất châu Âu - Bóng Đá

 

Các số liệu thống kê cho thấy HLV Arsene Wenger phải chiến đấu để giữ chân tiền vệ người Đức. Tỷ lệ 3,44 cơ hội mỗi trận của anh chỉ đứng sau 2 cầu thủ khác trong 5 giải đấu tại Premier League, Bundesliga, La Liga, Serie A và Ligue 1.

Siêu sao đang khoác áo Paris Saint-Germain, Neymar xếp thứ hai với một tỷ lệ rất ấn tượng là 3,86 cơ hội mỗi trận. Tỉ lệ này chỉ kém 0,01% so với người dẫn đầu châu Âu là cựu tiền vệ West Ham Dimitri Payet (3,87).

Ngoài Ozil, một ngôi sao Premier League khác là Cesc Fabregas của Chelsea đứng ở vị trí thứ 4 với trung bình 3,15 cơ hội được tạo ra cho mỗi trận trong mùa giải này.

Neymar và Ozil trong top cầu thủ sáng tạo nhất châu Âu - Bóng Đá

 

Antonio Candreva (3,1) của Inter đứng thứ 5, trong khi ngôi sao của Man City, Kevin De Bruyne (3) là những cầu thủ khác có trung bình từ 3 cơ hội trở lên.


Philipp Max (2,94) của Augsburg đứng thứ 7, xếp trên Mathieu Dossevi (2,87) của Metz. Bản hợp đồng mới chuyển đến Barcelona từ Liverpool là Philippe Coutinho – hiện tại là ngôi sao Barcelona chiếm vị trí thứ 9, đạt trung bình 2,86 cơ hội mỗi trận, với 40 lần chỉ từ 14 trận.

Lorenzo Insigne (2,84), Jonathan Viera (2,83) và Bastian Oczipka (2,76) hoàn thành danh sách top 10 cầu thủ sáng tạo hàng đầu châu Âu.

Bài viết mới nhất

Vì sao Mason Greenwood bỗng hot trở lại?

Mason Greenwood khởi đầu mùa giải này với dư âm từ những scandal tai tiếng từng khiến tương lai của anh tại Manchester United...

Để ăn mướp đắng mà không còn vị đắng, hãy làm theo 1 trong 4 cách đơn giản này

Mướp đắng (khổ qua) là thực phẩm tốt cho sức khỏe nhờ chứa nhiều vitamin và khoáng chất. Nhưng do nó có vị đắng...

Đã đến lúc Stefan Ortega bước ra ánh sáng

Chấn thương của Ederson trong trận thắng 2-0 trước Tottenham là một tổn thất lớn đối với Manchester City. Tuy nhiên, những gì mà...

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai chính thức ghi hình, Tiết Luật vô tình làm lộ BinZ sẽ tham gia?

Dòng trạng thái của Tiến Luật gần đây đã làm rộ lên tin đồn Binz là Anh Tài tiếp theo tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

2 loại nước cây lưỡi hỗ rất thích, cứ tưới cho cây là chồi mới mọc không ngừng

Lưỡi hổ là loại cây dễ trồng. Nếu biết cách chăm sóc, cây lưỡi hổ sẽ phát triển rất nhanh, liên tục ra chồi...