2018-01-11 16:22:20
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"phi-nhung":"phi nhung"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzAxLzctMjAtMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Có gì đặc biệt trong buổi fan meeting của Phi Nhung trong năm 2018?

Cuối tuần này, vào ngày 13/01 tại Nhà Văn hoá thanh niên Tp.HCM sẽ là buổi fan meeting của ca sĩ Phi Nhung tổ chức lần đầu tiên và hoàn toàn miễn phí.

Nếu như trước đây fan meeting chỉ có các ca sĩ trẻ tổ chức dành cho người hâm mộ của mình, thì đây là lần đầu tiên một ca sĩ hải ngoại ‘chuyên trị’ dòng nhạc quê hương thực hiện chương trình này. Các hoạt động của buổi fan meeting sẽ diễn ra từ 16h, người hâm mộ sẽ được gặp gỡ ca sĩ Phi Nhung để giao lưu, trò chuyện và ký tặng đĩa. Sau đó, đến khoảng 18g30, đại tiệc âm nhạc hoành tráng với sân khấu được đầu tư quy mô sẽ bắt đầu và kéo dài đến tối khuya cùng ngày.

1
Từ khi công bố chương trình của buổi fan meeting, người hâm mộ đã nhanh chóng đăng ký tham gia với số lượng ngoài tầm kiểm soát của ê-kíp.
2
Không để phụ lòng mọi người, cả ê-kíp đã họp bàn và quyết định mở rộng chương trình, in thêm vé để đón tiếp tất cả khán giả muốn đến với buổi fan meeting.
3
Theo như chia sẻ của ban tổ chức, khán giả muốn có vé tham dự chương trình sẽ được nhận miễn phí tại những chi nhánh nhà hàng chay của ca sĩ Phi Nhung.
4
Chia sẻ thêm về chương trình fan meeting, BTC đã tiết lộ rất nhiều điều đặc biệt được Phi Nhung đầu tư hoành tráng nhất từ trước đến nay.
5
Nữ ca sĩ đã đầu tư hẳn một sân khấu quy mô ngoài trời với âm thanh ánh sáng màn hình led hiện đại bậc nhất. Tất cả các tiết mục được gắn kết chặt chẽ làm thành một kịch bản như liveshow hoành tráng. Được biết, Phi Nhung đã dành nhiều thời gian để chuẩn bị kịch bản cho chương trình, nhằm đem đến cho khán giả một đêm thưởng thức nghệ thuật đa màu sắc, nhiều cảm xúc,…
6

7

8
Ngoài Phi Nhung, chương trình còn có sự xuất hiện của các ca sĩ khách mời nổi tiếng như: Phương Thanh, Hồ Văn Cường, Ngô Kiến Huy, MTV, 5 Dòng Kẻ,…
9
Việc tổ chức buổi fan meeting ngoài việc tri ân người hâm mộ, Phi Nhung còn đưa tới thông điệp là sự sẻ chia, kêu gọi mọi người chung tay làm thiện nguyện. Và số tiền quyên góp trong buổi fan meeting, Phi Nhung sẽ cùng ban điều hành trao tận tay những hộ gia đình kém may mắn.
10
Đặc biệt, Phi Nhung còn hỗ trợ các chuyến xe kết nối yêu thương để khán giả ở các tỉnh miền Tây có điều kiện đến tham dự chương trình.

Photo: Rin Trần
Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Thua đau U20 Syria, U20 Việt Nam hồi hộp chờ vé dự VCK U20 châu Á 2025

Với việc nhỉnh hơn về hiệu số, U20 Syria chỉ cần 1 kết quả hòa là chắc ngôi đầu bảng A qua đó giành...

2 thẻ đỏ, 2 quả phạt đền, Hà Nội đánh bại TP.HCM

Với sự tăng cường lực lượng mạnh mẽ, TP.HCM cho thấy họ có thể trở thành ngựa ô của mùa giải năm nay. Chiến...

Người đang làm, Trời đang nhìn: “Chuyện này không nói thì ai biết? Trời biết”

Nói lời chân thật, làm người tốt, đôi khi là một lựa chọn rất vất vả. Bạn phải gồng mình gánh chịu những ấm...

Thần tài gõ cửa: 4 cung hoàng đạo may mắn nhất tuần 30/9 – 6/10

Tuần mới đã đến, và cùng với đó là những dự báo vô cùng thú vị về vận mệnh của 12 cung hoàng đạo....

Nâng tầm hàng thủ, Man United chiêu mộ trung vệ 75 triệu euro

Marc Guehi là một trong những trung vệ được săn đón nhất trên TTCN hiện tại. Mùa hè qua, nhiều đội bóng xứ sương...