2017-12-21 22:28:48
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"minzy":"minzy"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEyL01HXzE3MjgtMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Cười “no nê” khi Hòa Minzy hóa thân thành “Cô hàng nước” “siêu” đanh đá

Nhờ diễn xuất xuất thần cùng với chất giọng cao và ngọt, Hoà Minzy đã nhận giải thưởng tuần lần 3 với tiểu phẩm “Cô hàng nước”.

Là tiết mục dự thi của đêm “Tiểu phẩm bolero”, tuy nhiên, Hoà Minzy khá tự tin trước phần trình diễn của mình. Thời gian qua, cô nàng quê Bắc Ninh nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giọng hát cũng như diễn xuất của mình. Khác với các tiết mục đầy nước mắt trước đó, Hòa Minzy lựa chọn cách kể chuyện gần gũi và vui nhộn để thể hiện ca khúc “Cô hàng nước”.

_MG_1720

_MG_1728

Công chúa Bolero hóa thân thành cô bán hàng nước xinh xắn được hai phú ông cùng một chàng thư sinh đem lòng thương mến. Sau điệu hò ăn ý, hữu tình, cô nàng lém lỉnh quyết định kết duyên cùng “trai đẹp” Quốc Thiên.

Vốn đã có thế mạnh về diễn xuất và sự hoạt ngôn trên sân khấu, Hòa Minzy vẫn khiến khán giả bất ngờ vì sự duyên dáng, nét diễn xuất sinh động và khả năng làm chủ sân khấu đáng nể. Ca khúc có tiết tấu nhanh tưởng chừng dễ dàng lại đòi hỏi hai ca sĩ trẻ kỹ thuật ngân rung, luyến láy và bè phối “khó nhằn”. Tuy vậy, dù là lần đầu kết hợp nhưng giọng hát của Quốc Thiên và Hòa Minzy vẫn có độ hòa quyện, tung hứng nhịp nhàng.

Cuối cùng, cô hàng nước Hòa Minzy đã tạo nên cái kết có hậu bên anh chàng điển trai Quốc Thiên khác biệt với cốt truyện cũ. Phần diễn xuất của cả hai cũng nhẹ nhàng, duyên dáng vừa đủ khiến khán giả phì cười và lưu luyến. Vừa hỗ trợ cho Đức Phúc, vừa diễn xuất, hát nhiều nốt cao và song ca với Quốc Thiên trong tiết mục dự thi nhưng Hòa Minzy vẫn có phần thể hiện chỉn chu và trọn vẹn.

Lựa chọn ca khúc dân gian trữ tình mang hơi hướng miền Bắc vừa là lợi thế nhưng cũng là áp lực với Hoà Minzy vì đây là một ca khúc ghi dấu ấn với khá nhiều nghệ sĩ lớn. Quán quân “Học viện ngôi sao” tự tin lựa chọn một phong cách hoàn toàn mới lạ trong phần trình diễn tại “Cặp đôi hoàn hảo”.

_MG_1701

Quốc Thiên chia sẻ: “ Khi nhận lời mời của Hoà Minzy, Thiên khá bất ngờ với khả năng hát hát nhạc dân gian trữ tình ngọt ngào của cô nàng. Sau buổi luyện tập cùng nhau, cả hai khá ưng ý khi cùng kết hợp xuất thần trong tiểu phẩm “Cô hàng nước”.

Không giấu được sự hài lòng về tiểu phầm “Cô hàng nước”, cố vấn Phương Dung liền dành lời khen cho Hòa Minzy: “Một cô bé nhỏ như một con gà tre nhưng lại có giọng hát khủng khiếp, hát rất hay”. Cố vấn Ngọc Sơn phải đứng hẳn dậy vì tiết mục dí dỏm của Hòa Minzy: “Thấy con thầy rất tự hào, luôn khỏe đẹp và lúc nào giọng cũng sáng trưng, rất là hay”.

Trong đêm thi, Hoà Minzy còn dành thời gian tham gia trợ diễn cho cậu em Đức Phúc. Là thành viên của gia đình Hoa dâm bụt, Hoà Minzy, Đức Phúc và Erik khá thân thiết và thường xuyên giúp đỡ nhau trong các sản phẩm âm nhạc của nhau.

_MG_2062

Cặp đôi Hòa Minzy – Quốc Thiên nhận được 19.75 từ hai cố vấn và 99.5 điểm từ BGK. Cuối tập 11, kết quả của 7 thí sinh trong đêm thi “Tiêu phẩm Bolero” được tính điểm quy đổi từ điểm của ban cố vấn và BGK. Đồng điểm 9.9, “cô hàng nước” Hòa Minzy và “chàng Điệp” Mai Tiến Dũng cùng nhận giải thưởng nhất tuần.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

5 ngành học HOT nhưng ít người theo học, Việt Nam đang “khát” nhân lực, ra trường cơ hội việc làm rộng mở

Những ngành học này thường được xem là không "hot," dẫn đến việc ít thí sinh đăng ký, hoặc mới xuất hiện và chưa thu hút được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, thực tế các ngành này có nhu cầu việc làm rộng mở.

Chuyển nhượng tối 29/08: M.U chốt cái tên thay Fernandes; Arsenal sẵn sàng nổ bom tấn 150 triệu euro

Man City nhắm Ricci của Torino để thay thế RodriTheo Guardian, Manchester City được cho là đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Samuele...

4 ngôi nhà được trả bao nhiêu tiền cũng không bán: Đất có chôn kho báu phong thủy, càng ở càng giàu có

Nếu bạn được ở trong những ngôi nhà có dấu hiệu như dưới đây, thì dù được trả bao nhiêu cũng đừng bán nhé!Nhà...

3 loại “cây may mắn” trồng một lần vừa có quả ăn, vừa để ngắm rất đẹp

Trái cây là kết tinh cuối cùng từ cây cối, từ sức lao động bỏ ra mà con người thụ hưởng. Theo quan niệm,...

Bà xã kém chục tuổi của sao Việt: Người từng thi Hoa hậu, người là nữ doanh nhân thành đạt

Bà xã diễn viên Lý Hải có bằng Tiến sĩ, vợ của diễn viên Chi Bảo là doanh nhân đang điều hành 5 công...