2017-12-19 14:22:50
{"xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"vw-xay-2800-tram-sac-dien-ev-o-my":"VW x\u00e2y 2800 tr\u1ea1m s\u1ea1c \u0111i\u1ec7n EV \u1edf M\u1ef9"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEyL1ZvbGtzd2FnZW4tMTAtMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Volkswagen công bố kế hoạch xây dựng 2800 trạm sạc điện ở Mỹ

Công ty con Electrify America của Volkswagen mới đây đã công bố kế hoạch xây dựng hơn 2800 trạm sạc điện dành cho xe điện EV trên toàn nước Mỹ vào tháng 6 năm 2019.

Volkswagen (2)

 

VW đã tạo ra công ty Electrify America như là một phần của án phạt từ vụ bê bối khí thải, thay vì nộp phạt, hãng xe này sẽ chi 2 tỷ đô la để xây các trạm sạc điện cho xe điện trên nước Mỹ.

Volkswagen (3)

Trong một tuyên bố mới nhất, VW xác nhận rằng 2800 trạm sạc Level 2 sẽ được đặt ở khoảng 500 địa điểm trên 17 khu vực đô thị lớn nhất nước Mỹ. Các trạm sẽ cung cấp cho các xe điện phạm vi chạy được khoảng 20-25 dặm cho mỗi giờ sạc, khác với những trạm sạc nhanh hiện nay trên thế giới.

Volkswagen (4)

Electrify America dự định xây dựng 75% trạm sạc tại các địa điểm làm việc công cộng, trong khi số trạm còn lại sẽ được xây ở các tòa nhà chung cư, chung cư cao cấp hay các khu bất động sản đông người khác. Thay vì cung cấp cho chủ sở hữu xe điện EV các tùy chọn sạc nhanh, VW hy vọng giải pháp hợp lý hơn của hãng sẽ phù hợp với những người muốn sạc xe điện của họ trong giờ làm việc hoặc khi ở nhà.

Volkswagen (5)

Nói về kế hoạch này, giám đốc điều hành của Electrify America, ông Mark McNabb cho biết các trạm sạc sẽ làm cho việc sở hữu một chiếc xe điện EV trở nên thuận tiện hơn. “Một trong những rào cản lớn nhất đối với việc áp dụng đại chúng vào xe điện là việc tiếp cận với bộ sạc. Có bộ sạc nơi mọi người làm việc và sinh sống sẽ giúp họ thấy chiếc xe điện có thể là chiếc xe chủ yếu của họ vì việc sạc dễ dàng và đáng tin cậy chẳng kém gì khi sử dụng xe xăng hay xe chạy diesel”.

Bài viết mới nhất

Silva khiến CĐV nóng bỏng rơi nước mắt

Hôm qua, trang chủ Chelsea đã đăng tải đoạn video trung vệ Silva thông báo quyết định rời đội chủ sân Stamford Bridge vào...

Trồng cây vối trước nhà có tốt không?

Cây vối cũng có ý nghĩa nhất định trong phong thủy mà không phải ai cũng biết.Cây vối thuộc họ sim, thường được chia...

3 con giáp nữ giỏi hết phần thiên hạ, làm giàu cực nhanh, chạm vào đâu cũng ra tiền

Trời không phụ lòng người, rất nhiều nữ tuổi Dậu đã trở thành đại gia trong phút chốc.Nữ tuổi Hợi Những người sinh năm Hợi...

Đúng hôm nay 1/5 dương: Vận may bùng nổ, 3 con giáp được lộc kinh doanh, tiền vào như nước

Tuổi Dậu sẽ có vận may tài chính rất dồi dào trong tháng 5 này.Tuổi Dậu Tuổi Dậu sẽ có vận may tài chính rất...

Pha nước chấm muốn tỏi ớt nổi lên trên nhất định phải làm đúng 3 điều này

Bát nước chấm có phần tỏi ớt nổi lên trên trông sẽ đẹp mắt, hấp dẫn hơn. Để làm được điều này, bạn đừng...