2017-11-23 21:23:17
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzExLzMtY2xiLXNlcmllLWEtY3VuZy1sdWMtdGhlby1kdW9pLWhhdS12ZS1tdS0yMTI1MjUuanBn.webp
Array

3 CLB Serie A cùng lúc theo đuổi hậu vệ M.U

M.U đã phải chi 12,7 triệu bảng để chiêu mộ Darmian từ Torino năm 2015, nhưng mọi thứ đã diễn ra không đúng như sự kỳ vọng của đôi bên. Sau khi thi đấu 24 trận ở Ngoại hạng Anh trong mùa giải đầu tiên đến M.U, Darmian dần làm quen với băng ghế dự bị.

3 CLB Serie A cùng lúc theo đuổi hậu vệ M.U - Bóng Đá

 Darmian có thể rời M.U ngay trong tháng 1.

Anh được tung ra sân ngay từ đầu chỉ 2 trận trong mùa giải này, mặc dù Jose Mourinho vẫn luôn nói rằng ông rất tin tưởng Darmian. Việc anh ngồi dự bị quá nhiều là một trong những dấu hiệu nói lên rằng Darmian phải sớm rời M.U để cứu vãn sự nghiệp.

Dù có trở thành người thừa tại M.U hay không, chẳng thể phủ nhận một sự thật rằng có khá nhiều CLB đang để ý đến cầu thủ 27 tuổi. Trong đó, có 3 CLB lớn tại Serie A bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến Darmian.

Theo nguồn tin từ Ý, Juventus, Napoli và AS Roma là những CLB muốn đưa Darmian trở lại quê nhà thi đấu. Anh là một cầu thủ đa năng và có thể thi đấu ở cả hai vị trí hậu vệ cánh. Dù hợp đồng của anh với Quỷ đỏ vẫn còn thời hạn đến năm 2019, nhưng việc không thi đấu thường xuyên có thể là nguyên nhân thúc đẩy Darmian sớm rời Old Trafford.

Video những màn trình diễn đáng chú ý của Darmian tại M.U

Bài viết mới nhất

Thần đồng Arsenal nhận lời cảnh báo từ Arteta

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh, dù chỉ vào sân từ phút 85, tuy nhiên, Ethan Nwaneri đã thể...

5 ngành học HOT nhưng ít người theo học, Việt Nam đang “khát” nhân lực, ra trường cơ hội việc làm rộng mở

Những ngành học này thường được xem là không "hot," dẫn đến việc ít thí sinh đăng ký, hoặc mới xuất hiện và chưa thu hút được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, thực tế các ngành này có nhu cầu việc làm rộng mở.

Chuyển nhượng tối 29/08: M.U chốt cái tên thay Fernandes; Arsenal sẵn sàng nổ bom tấn 150 triệu euro

Man City nhắm Ricci của Torino để thay thế RodriTheo Guardian, Manchester City được cho là đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Samuele...

4 ngôi nhà được trả bao nhiêu tiền cũng không bán: Đất có chôn kho báu phong thủy, càng ở càng giàu có

Nếu bạn được ở trong những ngôi nhà có dấu hiệu như dưới đây, thì dù được trả bao nhiêu cũng đừng bán nhé!Nhà...

3 loại “cây may mắn” trồng một lần vừa có quả ăn, vừa để ngắm rất đẹp

Trái cây là kết tinh cuối cùng từ cây cối, từ sức lao động bỏ ra mà con người thụ hưởng. Theo quan niệm,...