2017-11-04 15:14:05
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzExL25leW1hci10b2ktcHNnLXZpLWxhbmgtZGFvLWJhcmNlbG9uYS1raG9uZy1kdS10YW0tMTUxNTU0LmpwZw==.webp
Array

Neymar tới PSG vì lãnh đạo Barcelona không đủ tầm

Cụ thể tượng đài làng bóng đá thế giới, người vẫn được NHM gọi với biệt danh Rô ‘Béo’ này đã nói: “Cách mà Neymar rời Barcelona cũng giống như tôi trước đây. Dù không rõ chi tiết, nhưng tôi tin cậu ấy đã xảy ra bất đồng với lãnh đạo đội bóng. Trước đây tôi cũng vậy, tôi cũng đã có vấn đề với cách điều hành của lãnh đạo Barcelona.”

Neymar tới PSG vì lãnh đạo Barcelona không đủ tầm - Bóng Đá

 Ronaldo cho rằng lãnh đạo của Barcelona đã làm mất lòng Neymar.

Thực tế bản thân của Neymar cũng đã từng bóng gió về điều ngày sau khi hoàn tất chuyển tới PSG vào mùa Hè năm nay: “Khi tôi mới đến Barcelona, mọi thứ bắt đầu một cách tốt đẹp. Nhưng rồi những giám đốc không xứng tầm bắt đầu xuất hiện. Tôi rất thất vọng về họ.”

Theo dự đoán của truyền thông Tây Ban Nha, Neymar đã có những vấn đề với chủ tịch đương nhiệm của Barcelona đó là Josep Bartomeu. Thực tế không chỉ Neymar, hậu vệ Dani Alves (hiện cũng đang là đồng đội của Neymar tại PSG) cũng đã từng có những phàn nàn về cách mà Bartomeu đối xử với một vài cầu thủ trong đội bóng.

Sau cuộc chia tay đình đám vào mùa Hè vừa qua, trong khi Barcelona vẫn đang sống khỏe khi đang dẫn đầu La Liga, thì Neymar lại đang trải qua những tháng không thật sự hạnh phúc tại nước Pháp. Thậm chí có nhiều nguồn tin còn cho biết tiền đạo người Brazil đang cảm thấy rất hối hận vì đã chuyển tới PSG, cũng như việc bí mật đàm phán để chuyển sang thi đấu cho Real Madrid.

Video tài năng của Neymar

Bài viết mới nhất

5 ngành học HOT nhưng ít người theo học, Việt Nam đang “khát” nhân lực, ra trường cơ hội việc làm rộng mở

Những ngành học này thường được xem là không "hot," dẫn đến việc ít thí sinh đăng ký, hoặc mới xuất hiện và chưa thu hút được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, thực tế các ngành này có nhu cầu việc làm rộng mở.

Chuyển nhượng tối 29/08: M.U chốt cái tên thay Fernandes; Arsenal sẵn sàng nổ bom tấn 150 triệu euro

Man City nhắm Ricci của Torino để thay thế RodriTheo Guardian, Manchester City được cho là đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Samuele...

4 ngôi nhà được trả bao nhiêu tiền cũng không bán: Đất có chôn kho báu phong thủy, càng ở càng giàu có

Nếu bạn được ở trong những ngôi nhà có dấu hiệu như dưới đây, thì dù được trả bao nhiêu cũng đừng bán nhé!Nhà...

3 loại “cây may mắn” trồng một lần vừa có quả ăn, vừa để ngắm rất đẹp

Trái cây là kết tinh cuối cùng từ cây cối, từ sức lao động bỏ ra mà con người thụ hưởng. Theo quan niệm,...

Bà xã kém chục tuổi của sao Việt: Người từng thi Hoa hậu, người là nữ doanh nhân thành đạt

Bà xã diễn viên Lý Hải có bằng Tiến sĩ, vợ của diễn viên Chi Bảo là doanh nhân đang điều hành 5 công...