2017-10-13 00:56:14
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEwL2xpdmVycG9vbC1zZS1oYS1tYW4tdXRkLXZhLWdpdS10cmFuZy1sdW9pLTAwNTcwNy5qcGc=.webp
Array

“Liverpool sẽ hạ Man Utd và giữ trắng lưới”

Liverpool hiện đang đứng thứ 7 trên BXH Premier League với 7 điểm kém hơn Man United – đối thủ của họ ở vòng 8. Mặc dù thiếu vắng chân sút chủ lực Sadio Mane trong trận chiến này nhưng cựu danh thủ Phil Thompson vẫn tin tưởng vào chiến thắng cho The Kop.

 Thompson đặt cửa chiến thắng cho Liverpool.

Chia sẻ trên kênh Sky Sports, Phil Thompson khẳng định: “Tôi khá tự tin Liverpool sẽ giành chiến thắng. Và thực tế thì đoàn quân của Jurgen Klopp luôn tự tin đối đầu trước các đội bóng lớn. Với những cầu thủ hiện có, Liverpool luôn thi đấu không khoan nhượng.

Tôi dám nhận định, đây là cơ hội tốt để Liverpool hạ gục Man United và giữ sạch lưới. Với lợi thế chơi trên sân nhà, Liverpool không ngán bất kỳ đối thủ nào. 3 điểm hoàn toàn nằm trong tầm tay của Liverpool.

Mùa trước, Man United dưới cơ rõ ràng so với Liverpool. Không chỉ 1 mà 2 lần họ dựng xe buýt để bảo toàn tỷ số hòa. Mourinho cắt cử cầu thủ theo kèm 1-1 nhằm hạn chế sức ép lên hàng thủ. Dù Man United đang có phong độ tốt hơn nhưng không loại trừ khả năng Mourinho lại chỉ đạo học trò chơi tử thủ.”

Video trận đấu giữa Liverpool và Man Utd mùa trước:

Bài viết mới nhất

Loại tinh bột giúp bạn khỏe mạnh từ sâu bên trong, giảm nguy cơ ung thư tới 60%

Có mặt trong nhiều thực phẩm quen thuộc, dễ mua, giá rẻ, bạn có thể bổ sung ngay vào thực đơn hàng ngày của...

Không giống Rodri, Owen Hargreaves chỉ ra vị trí tốt nhất của Gravenberch

Liverpool tiếp tục giành thêm được một chiến thắng nữa tại Premier League với tỷ số 2-1 trước Wolves. Trong chiến thắng này, HLV...

Nhà có con gái nhất định phải nhớ 4 điều này thì tương lai mới rực rỡ, thành công

Một trong những quan niệm nuôi con phổ biến gần đây là: Nuôi con trai nghèo, nuôi con gái giàu''. Nhưng có nhiều cha...

Thần đồng Arsenal nhận lời cảnh báo từ Arteta

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh, dù chỉ vào sân từ phút 85, tuy nhiên, Ethan Nwaneri đã thể...

5 ngành học HOT nhưng ít người theo học, Việt Nam đang “khát” nhân lực, ra trường cơ hội việc làm rộng mở

Những ngành học này thường được xem là không "hot," dẫn đến việc ít thí sinh đăng ký, hoặc mới xuất hiện và chưa thu hút được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, thực tế các ngành này có nhu cầu việc làm rộng mở.