2017-09-22 09:42:42
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"ky-dueyn6-thanh-hang":"k\u1ef3 dueyn6. thanh h\u1eb1ng","milan":"Milan","sac-dep":"s\u1eafc \u0111\u1eb9p","thoi-trang":"th\u1eddi trang","thoi-trang-tre":"th\u1eddi trang tr\u1ebb"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA5LzQtNTctMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Lần đầu đến Milan, Kỳ Duyên ‘gây thương nhớ’ với đẳng cấp nhan sắc và thần thái ngôi sao

Nàng hậu nổi tiếng khoe nhan sắc xinh đẹp cùng phong cách thời trang cá tính khi đến tham dự show diễn Moschino Xuân – Hè 2018.

21

Như đã đưa tin từ trước, Hoa hậu Kỳ Duyên là khách mời danh dự trên hàng ghế đầu tại show diễn Moschino Xuân Hè 2018 được diễn ra tại thành phố Milan, Italy.

23

Do công việc khá bận rộn nên cô chỉ có thể sắp xếp tham gia một show diễn và nhanh chóng trở về Việt Nam để tiếp tục với các công việc đã được ký từ trước đó.


2

Diện trang phục của nhà mốt Moschino, Kỳ Duyên thanh lịch nhưng vẫn vô cùng đẳng cấp. Cô diện áo sơ mi cùng chân váy của thương hiệu phối cùng các phụ kiện của các nhà mốt hàng đầu thế giới. Cô cũng khoe khéo đồng hồ của thương hiệu Hulbot cùng vòng tay của thương hiệu anilarjandas.

6

Với chiều cao 1m76 cùng thân hình chuẩn, Kỳ Duyên đã thực sự toả sáng ngay lần đầu “vươn ra biển lớn”. Ngay từ khi chuẩn bị bước chân vào show diễn, nhiều nhiếp ảnh gia cũng như các khách mời đều rất chú ý đến Kỳ Duyên.

9

Trang phục chỉn chu nhưng không hề phô phang, thần thái tự tin giúp Kỳ Duyên thực sự nổi bật, cô xuất hiện đúng giờ để tham dự show.

13

Điều đặc biệt nhất là Kỳ Duyên chỉ đi cùng quản lý đến Milan, cô đã lựa chọn make up và làm tóc của những nơi nổi tiếng nhất tại kinh đô thời trang này để mang đúng tinh thần của nhà mốt nước Ý khi đến tham dự show.

20

Hình ảnh và thần thái của Kỳ Duyên nay càng chuyên nghiệp, cô mong muốn bản thân sẽ là IT girl số 1 của làng giải trí Việt. Chia sẻ sau khi tham gia show, Kỳ Duyên cho biết cô rất thích thú khi được ngắm nhìn những mẫu trang phục đến từ nhà mốt mà bản thân yêu thích. Đặc biệt là được xem những người mẫu bằng tuổi nhưng đang nổi tiếng khắp toàn cầu như Gigi Hadid, Bella Hadid…

24

Cho đến hiện tại, Kỳ Duyên là mỹ nhân trẻ nhất của showbiz Việt Nam xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Milan. Cô cho biết, rất có thể mùa tiếp theo của Tuần thời trang bản thân sẽ quay trở lại để học hỏi nhiều hơn.

Lý Mục – Ảnh: Hailie Phạm

Bài viết mới nhất

Mikel Arteta chốt tương lai của hai ngôi sao

Trong cuộc họp báo mới nhất của HLV Mikel Arteta, ông đã đánh giá cao Jorginho và nêu rõ quan điểm của ông về...

Rice tiết lộ áp lực vô hình tại Arsenal

Arsenal đang nhen nhóm hy vọng về chức vô địch Premier League mùa giải năm nay.  Sau 35 vòng đấu, họ đang dẫn đầu...

Pep Guardiola dự đoán nhà vô địch EURO 2024

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, Pep Guardiola cuối cùng cũng có thể dẫn dắt Manchester City giành chức vô địch Champions League...

Chelsea săn đón trung vệ 0 đồng cực chất

Theo Metro, Chelsea đã gia nhập cuộc đua chiêu mộ trung vệ Tosin Adarabioyo. Ngôi sao 26 tuổi góp công lớn trên hành trình Fulham...

Những người này đeo vàng là đại kỵ, cẩn thận có ngày mang họa sát thân, giàu không thấy chỉ thấy lụi

Vàng vừa là vật trang sức vừa là vật giá trị kinh tế cao, năng lượng cao nhưng không phải ai cũng thích hợp...