2017-08-25 21:42:10
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA4L2ltYWdlMDAxLTIxMzcuanBn.webp
Array

BLV Anh Quân: “Đàn ông sẵn sàng đánh đổi để sống trọn đam mê”

 - Bóng Đá

 

Mỗi vòng đấu cuối tuần là một cuộc chiến

Hàng ngày, việc đầu tiên khi bước chân vào văn phòng K+ là Anh Quân sẽ ngồi xem các đồng nghiệp bình luận. Anh tập trung lắng nghe để học hỏi và góp ý cho anh em khi cần, đồng thời  thấu hiểu đồng nghiệp để tương tác tốt với nhau khi bình luận đôi. Anh Quân bật mí, chính sự nhịp nhàng, ăn ý của các cặp đôi bình luận như Anh Quân – Bá Phú, Việt Phương – Hải Thanh đã tạo nên không khí sôi động và sự hứng thú cho khán giả trong mỗi trận đấu trên K+.

 - Bóng Đá

 

Sau đó, Anh Quân phải “chiến đấu” với khối lượng thông tin khổng lồ để chuẩn bị cho các chương trình: “Khoảng thời gian cuối tuần từ thứ Năm đến Chủ Nhật, anh em bình luận viên ở K+ thực sự phải chiến đấu hết mình để chuẩn bị kỹ lưỡng cho Ngoại hạng Anh và La Liga. Bởi toàn bộ 10 trận đấu mỗi vòng đều được phát sóng trên K+, nên khối lượng công việc rất nhiều. Trong đó, 3 trận hay nhất được phát sóng độc quyền mỗi vòng mà chúng tôi vẫn thường gọi là “super match” lại cần sự quan tâm đặc biệt. Ngoài việc lên hình, làm chương trình, chúng tôi còn phải chuẩn bị cho hai trận trực tiếp trong vai trò người dẫn và bình luận. Công việc được xử lý dần hàng ngày, nhưng khối lượng nặng nhất được dồn vào 4 ngày này. Thời gian ngủ mỗi ngày chỉ khoảng 3-4 tiếng. Kết thúc ca bình luận cuối tuần, khi ánh đèn phòng thu tắt thì trời cũng sáng, chúng tôi người vội vã trở về nhà, có người chợp mắt ngay ở cơ quan. Vì chiều thứ Hai guồng quay công việc sẽ lặp lại, ít khi nào ngơi nghỉ”.

Những nhận định sắc sảo, phong cách “truyền lửa” đầy đam mê lôi cuốn khán giả trên từng đường bóng, mang lại chất “thể thao sôi động” không thể thiếu trong mỗi trận cầu đã đưa Anh Quân chạm đến trái tim của những khán giả yêu mến môn thể thao vua.

 - Bóng Đá

 Anh Quân và nhà báo Phạm Tấn sẽ đồng hành cùng khán giả trong trận cầu đinh vòng 3 Ngoại hạng Anh giữa Liverpool và Arsenal được phát sóng độc quyền trên kênh K+1 lúc 22h00 ngày Chủ Nhật 27/8.

Nhận định về trận đấu, Anh Quân cho biết: “Liverpool đã có những thay đổi tích cực hơn. Sự xuất hiện của Mohamed Salah giúp lối chơi của đội biến hóa và sáng sủa hơn. Cùng với Mane luôn thi đấu tốt, HLV Klopp có trong tay hai tiền vệ bám biên lợi hại, vốn là nhân sự ưa dùng của ông. Trong khi đó, các nhân tố mới của Arsenal chưa thể hiện được nhiều và một sự lột xác sẽ không thể xảy ra với Pháo thủ trong mùa giải mới. Tỷ số dự đoán là 2-1 nghiêng về chủ nhà Liverpool. Chúng ta cùng chờ xem kết quả trận đấu ra sao trên K+ cuối tuần này”.

Đánh đổi rất nhiều để cháy hết mình với nghề

Được khán giả biết đến và yêu mến như một BLV hàng đầu về bóng đá châu Âu nói chung và Ngoại hạng Anh nói riêng, Anh Quân cũng đã phải đánh đổi rất nhiều để sống trọn với đam mê của mình.

 - Bóng Đá

 

Coi việc phục vụ khán giả là sứ mệnh số một, Anh Quân dừng chơi điện tử, không đi chơi và ít đá bóng. Hỏi anh về sự mất cân bằng trong cuộc sống khi tất cả thời gian, tâm sức dồn hết cho môn thể thao vua, Anh Quân thản nhiên trả lời bản thân không cảm thấy điều đó. Bởi với anh, bóng đá là số một và không còn niềm đam mê nào khác ngoài túc cầu.

Bản thân phải đánh đổi để theo nghiệp bình luận viên nhưng Anh Quân chỉ luôn canh cánh về sự hy sinh của người vợ mới cưới. Mỗi khi về nhà, anh như người “mất não”, đầu óc rỗng tuếch không suy nghĩ gì, thậm chí cũng chẳng tiếp chuyện được vợ.

Nói về người thương, giọng Anh Quân trầm xuống, anh chậm rãi chia sẻ, chỉ về sự thấu hiểu và cảm thông. Rất may cho Anh Quân bởi người vợ luôn là hậu phương vững chắc cho anh trên bước đường sự nghiệp.

 - Bóng Đá

 

Công việc áp lực và phải đánh đổi nhiều là thế, nhưng mỗi lần đọc được ở đâu đó khán giả hỏi: “Trận này Anh Quân có bình luận không? Mình chỉ thích nghe Anh Quân bình luận thôi”, thì mọi mệt mỏi đều tan biến. Hơn hết, Anh Quân tin rằng, cố gắng theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn!

K+ là nhà đài duy nhất sở hữu bản quyền phát sóng tất cả 380 trận của Ngoại hạng Anh và La Liga. Đồng nghĩa với việc người hâm mộ sẽ được theo dõi đầy đủ các trận đấu của top 6 Ngoại hạng Anh và các cầu thủ hàng đầu thế giới duy nhất trên các kênh sóng của K+, ứng dụng myK+ và gói truyền hình trực tuyến myK+ NOW. Với nhiều phương thức xem đa dạng, các chương trình đồng hành hấp dẫn và đội ngũ MC, BLV chuyên nghiệp, tài năng; người hâm mộ sẽ được tận hưởng một mùa giải bùng nổ nữa mà K+ mang tới. 

Tin vui với các khán giả yêu thể thao là K+ vừa tung ra chương trình khuyến mại cực kỳ hấp dẫn, bộ đầu thu K+ giảm giá chỉ còn 500.000VND (giá trước KM là 1.300.000VND). K+ là dịch vụ truyền hình trả tiền được khán giả quan tâm nhất vì sở hữu nhiều bản quyền thể thao, phim ảnh giá trị và chất lượng truyền hình vệ tinh vượt trội. Chỉ áp dụng trong thời gian ngắn đến hết ngày 10/09/2017, mức giá ưu đãi lớn như vậy là cơ hội tốt mà các khán giả không nên bỏ lỡ để có những được phút giây cháy hết mình cùng thể thao đỉnh cao.

Đăng ký lắp đặt K+ dễ dàng qua website: https://goo.gl/ureCqr hoặc liên hệ hotline 19001592.

Bài viết mới nhất

Người nhện cao 1m91 của HAGL là ai?

CLB HAGL đang bay cao tại V.League 2024/2025 với thành tích 3 trận bất bại trong đó có 2 chiến thắng. Mới đây nhất,...

Chuyển nhượng sáng 30/09: Tân thuyền trưởng thay Ten Hag; Salah dứt tình Liverpool

Manchester City đang xem xét việc chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha Martin Zubimendi (25 tuổi) của Real Sociedad trong kỳ chuyển...

Chấm điểm M.U 0-3 Spurs: Tệ hại Bruno; Cả đội đều kém

Trước khi bước vào vòng 6 Premier League, Manchester United chỉ có được 1 chiến thắng trong 4 trận gần nhất. Điều đó cho...

Ten Hag nói về khả năng bị sa thải: “Chúng tôi đã ra quyết định”

Đội khách đã dẫn bàn trong hiệp 1 trước khi đội trưởng Bruno Fernandes của Man United bị đuổi khỏi sân trước giờ nghỉ...