2017-07-31 22:08:18
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA3L2RpZW0tdGluLXRvaS0zMS0wNy1tdS1kb24tdGFuLWJpbmgtdGhlbS1jYWktdGVuLXJvaS1hcnNlbmFsLTIyMTYxMy5qcGc=.webp
Array

Điểm tin tối 31/07: M.U đón tân binh; Thêm cái tên rời Arsenal

M.U nổ bom tấn Nemanja Matic. Trang chủ Manchester United vừa công bố chính thức chiêu mộ thành công Nemanja Matic.Tiền vệ 28 tuổi người Serbia đã ký hợp đồng 3 năm với M.U và có thể tùy chọn kéo dài thêm 1 năm nữa.

Điểm tin tối 31/07: - Bóng Đá

 

Mertesacker kêu gọi fan Arsenal kiên nhẫn với Lacazette. Thủ quân Arsenal cho rằng, Lacazette là chân sút chất lượng nhưng cần thời gian để làm quen với lối đá ở Premier League và NHM Pháo thủ cần kiên nhẫn với tiền đạo người Pháp này.

Neymar rủ Coutinho sang PSG. Tờ SPORT (Tây Ban Nha) cho biết trong khi Barca đang tìm cách chiêu mộ Philippe Coutinho thì Neymar lại ra sức thuyết phục cầu thủ người đồng hương cập bến PSG. 

Liverpool tranh Lemar với Arsenal. Trang Le 10 Sport (Pháp), Liverpool sẽ nhảy vào cuộc đua giành Thomas Lemar với Arsenal trong trường hợp Coutinho ra đi. Tiền vệ người Brazil đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barcelona.

Mohamed Salah sẽ khiến mọi hậu vệ Premier League khiếp sợ. Mohamed Salah sẽ tỏa sáng ở Premier League và không dễ để ngăn cản, theo lời Joel Matip.

Tạm biệt nước Anh, Mahrez chuẩn bị sang Rome kiểm tra y tế. Theo những thông tin từ Corriere dello Sport, AS Roma đã đạt được thỏa thuận với Leicester City về việc mua lại Riyad Mahrez.

Lộ ngày Neymar kiểm tra y tế với PSG. Theo nguồn tin thân cận với chủ tịch Paris Saint-Germain, thì chân sút người Brazil sẽ tiến hành kiểm tra y tế với PSG ngay ngày mai (01/08).

‘Ngôi sao không chịu lớn’ rời Arsneal. 100% hậu vệ Kieran Gibbs sẽ phải chia tay Arsenal vào hè này sau cuộc gặp với HLV Wenger và được Giáo sư thông báo được phép rời Emirates. Kieran Gibbs, lên đội 1 Pháo thủ từ mùa 2006/07 nhưng không có bước tiến đáng kể trong sự nghiệp suốt 10 năm qua.

Video tài năng của Matic:

Bài viết mới nhất

4 loại rau xanh quen thuộc có thể là ‘ổ chứa’ giun sán, khi ăn phải cẩn thận

Các loại giun sán và ký sinh trùng có thể trú ngụ trên những loại rau xanh này. Vì vậy, bạn phải rửa rau...

Cây cảnh “quý tộc trong vườn” ai nhìn cũng mê: Trồng 1 cây mang hồng vận đầy nhà

Không chỉ có sắc màu rực rỡ, tuổi thọ cao, cây hoa này còn giúp xua tan những tà khí độc hại và mang...

Trồng hoa thược dược chơi Tết nhớ 4 lưu ý này, hoa to hơn miệng bát, chơi được 4-5 tháng

Hoa thược dược là loài cây thân thảo, phát triển mạnh vào mùa xuân nên hoa thường nở vào dịp Tết, vì vậy nhiều...

Mất Son Heung-min ở trận đấu M.U, Solanke nói gì?

Hành quân đến Old Trafford, Tottenham Hotspur được kỳ vọng có thể tạo bất ngờ trước Manchester United trong bối cảnh Quỷ đỏ đang...

HLV Hứa Hiền Vinh nói gì sau thất bại của U20 Việt Nam trước U20 Syria

U20 Việt Nam đã không thể tạo nên bất ngờ khi để thua U20 Syria 0-1 ở trận đấu quyết định ngôi đầu bảng...