2017-07-14 13:59:10
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA3L3NvLTktdmEtbmh1bmctbmllbS1raS12b25nLWxvbi1sYW8tY3VhLXRhaS1wcmVtaWVyLWxlYWd1ZS1waGFuLTItMTM1ODU3LmpwZw==.webp
Array

“Số 9” và những niềm kì vọng lớn lao của tại Premier League (Phần 2)

 Đến với giải Ngoại hạng vào năm ngoái nhưng Nolito chưa chứng tỏ được nhiều. 4 bàn thắng là những gì tiền vệ người Tây Ban Nha làm được dưới màu áo xanh.  

 Sandro Ramirez mới chuyển đến Everton với cái giá 5 triệu bảng. Đây là chân sút khá tiềm năng của U21 Tây Ban Nha. Liệu anh có khoác lên mình chiếc áo số 9 còn bỏ trống của The Toffees và chinh phục những đỉnh cao mới?

  Saido Berahino là cầu thủ người Anh từng được báo chí ca ngợi khá nhiều. Tuy nhiên, từ khi chuyển đến Stoke City, Berahino đã trải qua 722 phút mà chưa thể ghi được bàn thắng nào. 

 Brighton sẽ rất đáng gờm với tiền đạo Sam Baldock. Với một chân sút có chiều cao khủng, rõ ràng đội bóng mới lên hạng không giấu đi ý định triển khai lối chơi thuần Anh. 

 Elias Kachunga là cầu thủ khoác áo số 9 của Huddersfield. Tại Championship vừa qua, Kachunga đã đem về cho đội nhà 12 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. 

 Vincent Janssen là một nỗi thất vọng ghê gớm của người Tottenham. Đóng vai trò chia lửa với Harry Kane nhưng cuối cùng, công việc mà anh giỏi nhất chỉ là ghi bàn trên chấm phạt đền. 

 Afobe từng là cựu cầu thủ của Arsenal tuy nhiên, anh đang lận đận ở các đội bóng nhỏ. Hiện tại, Afobe không đóng vai trò quá quan trọng tại Bournemouth. 

 Chelsea, Crystal Palace và Southampton là những đội bóng vẫn chưa có cầu thủ mang áo số 9. 

Bài viết mới nhất

“Onana biết trước Werner định làm gì”

Chạm trán Tottenham Hotspur, Man United như sụp đổ khi nhận 2 bàn thua sớm ở đầu mỗi hiệp sau các pha lập công...

Cách rã đông cá cấp tốc, không bị nát thịt, không bị tanh

Để rã đông cá nhanh, bạn hãy áp dụng ngay mẹo nhỏ dưới đây.Cá là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, chế...

54 năm xây dựng, Mậu Lăng hoành tráng thế nào mà vượt xa lăng mộ Tần Thuỷ Hoàng

Nếu bạn nghĩ lăng mộ Tần Thủy Hoàng đã là một kỳ quan kiến trúc, thì hãy chuẩn bị ngạc nhiên với Mậu Lăng...

Gary Neville: Một nỗi ô nhục

Man United có khởi đầu kém cỏi khi tiếp đón Tottenham Hotspur trên sân nhà Old Trafford. Ngay phút thứ 3 trận đấu, Quỷ...

Tháng 10 đắc Tài đắc Lộc, 3 tuổi phất lên như diều gặp gió, đặc biệt có 1 tuổi giàu ú ụ

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng, sang tháng 10, 3 tuổi này có khả năng phát triển mạnh mẽ, thu hút nhiều...