2017-05-05 11:25:37
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA1LzEtMTExNi0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp
Array

Trước vòng 36 La Liga: Kền kền thẳng cánh; Barca đối đầu ‘kiếp nạn’ cuối cùng

Sevilla  tự bắn vào chân mình trong cuộc đua top 3 khi để thua Malaga 2-4 hồi cuối tuần trước. Khoảng cách 3 điểm với đội xếp trên Atletico đã bị thiết lập lại, và nhiều khả năng sẽ bị gia tăng sau vòng 36 bởi đối thủ của đội chủ sân Sanchez Pizjuan là Real Sociedad. Cần phải biết rằng trong 5 trận đối đầu gần nhất, Sociedad 3 lần đánh bại Sevilla. Đội chủ sân Anoeta đang có phong độ khá ổn định ở mùa giải năm nay, vì vậy đoàn quân của HLV Sampaoli phải cực kỳ thận trọng mặc dù họ được chơi trên sân nhà.

Trong khi đó Atletico tiếp đón Eibar trên sân nhà. Vấn đề của đội bóng áo sọc đỏ-trắng thành Madrid lúc này là liệu họ đã vượt qua trận thua ‘sốc’ 0-3 trước Real hồi giữa tuần hay chưa? Eibar không phải là một đối thủ quá mạnh đối với đoàn quân của HLV Diego Simeone khi mà trong 5 lần đối đầu gần nhất, Atletico giành đến 4 chiến thắng. Chỉ cần Griezmann và đồng đội lấy lại tinh thần, 3 điểm hoàn toàn nằm trong khả năng của họ.

 - Bóng Đá

 Atletico liệu có vượt qua được cú sốc sau trận thua hồi giữa tuần?

Tâm điểm của vòng 36 là cuộc so tài giữa Barcelona và Villarreal trên SVĐ Camp Nou, đây là chướng ngại vật lớn nhất mà đội bóng xứ Catalunya gặp phải trong 3 vòng đấu cuối cùng của La Liga. Tàu ngầm vàng có thành tích đối đầu rất tốt với những ông lớn của Tây Ban Nha ở mùa giải năm nay. Trong giai đoạn lượt đi, đoàn quân của HLV Fran Escriba khiến Real Madrid, Barcelona và Sevilla phải chia điểm. Mới nhất, Villarreal đã đánh bại Atletico ngay trên SVĐ Vicente Calderon, qua đó khiến đội bóng của HLV Simeone phải ôm hận trong cả 2 lượt trận (lượt đi Villarreal thắng 3-0).

Ở trận lượt đi, phải nhờ sự tỏa sáng của Messi ngay ở phút 90 Barca mới giữ lại được 1 điểm đầy may mắn trên sân của Villarreal. Đoàn quân của HLV Luis Enrique bắt buộc phải chiến thắng cả 3 trận đấu còn lại và cầu nguyện đại kình địch Real Madrid sảy chân mới có cơ hội bảo vệ chức vô địch. Được chơi trên sân nhà là lợi thế rất lớn đối với Barcelona khi 2 lần tiếp đón Tàu ngầm vàng gần nhất tại thánh địa Camp Nou họ đều giành chiến thắng.

 - Bóng Đá

Villarreal là thử thách khó khăn cuối cùng của Barca. 

Sau chiến thắng tưng bừng trước Atletico trong khuôn khổ lượt đi Bán kết Champions League và gần như đã đặt chân vào trận chung kết, Real Madrid sẽ có chuyến hành quân đến sân của đội bóng đang xếp ở đáy BXH là Granada. Với sự hưng phấn của các ngôi sao và vượt trội về mặt lực lượng, không khó để đội bóng Hoàng gia có thể giành trọn vẹn 3 điểm để tiếp tục nắm giữ lợi thế trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga.

Ba vị trí ở nhóm cầm đèn đỏ vẫn sẽ không đổi sau vòng đấu này bởi khoảng cách giữa nhóm này với đội bóng đang xếp thứ 17 là Leganes vẫn là 6 điểm. Có chăng Osasuna sẽ nỗ lực để đẩy Granada xuống vị trí cuối cùng của bảng xếp hạng.

Lịch thi đấu vòng 36 La Liga

 - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng

 - Bóng Đá

 

Xem lại chiến thắng của Real trước Atletico

Bài viết mới nhất

Thần đồng Arsenal nhận lời cảnh báo từ Arteta

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh, dù chỉ vào sân từ phút 85, tuy nhiên, Ethan Nwaneri đã thể...

5 ngành học HOT nhưng ít người theo học, Việt Nam đang “khát” nhân lực, ra trường cơ hội việc làm rộng mở

Những ngành học này thường được xem là không "hot," dẫn đến việc ít thí sinh đăng ký, hoặc mới xuất hiện và chưa thu hút được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, thực tế các ngành này có nhu cầu việc làm rộng mở.

Chuyển nhượng tối 29/08: M.U chốt cái tên thay Fernandes; Arsenal sẵn sàng nổ bom tấn 150 triệu euro

Man City nhắm Ricci của Torino để thay thế RodriTheo Guardian, Manchester City được cho là đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Samuele...

4 ngôi nhà được trả bao nhiêu tiền cũng không bán: Đất có chôn kho báu phong thủy, càng ở càng giàu có

Nếu bạn được ở trong những ngôi nhà có dấu hiệu như dưới đây, thì dù được trả bao nhiêu cũng đừng bán nhé!Nhà...

3 loại “cây may mắn” trồng một lần vừa có quả ăn, vừa để ngắm rất đẹp

Trái cây là kết tinh cuối cùng từ cây cối, từ sức lao động bỏ ra mà con người thụ hưởng. Theo quan niệm,...