2017-04-19 20:15:43
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA0L3BoYW4tdGljaC02LWRpZW0tZGVuLWN1YS1qb2huLXRlcnJ5LWt5LTItZG9pLWRhdS1sYWktY2hlbHNlYS0yMDEzMjcuanBn.webp
Array

Phân tích 6 điểm đến của John Terry – Kỳ 2: Đối đầu lại Chelsea?

Kỳ 1: Trung Quốc hay Serie A?

Nếu như ở kỳ trước, Bournemouth được xem là một điểm đến lý tưởng ở Ngoại hạng Anh. Thì ở kỳ này, tờ Squawka tiếp tục chỉ ra những CLB trong nước mà Terry có thể đến thi đấu, và có cơ hội đối đầu với đội bóng cũ của mình.

4. West Ham

Vẫn còn ở đó một chút cay đắng với các CĐV West Ham, khi John Terry rời lò đào tạo trẻ của CLB này, và gia nhập Chelsea vào năm 1995. Khi đó, cậu nhóc Terry chỉ mới 14 tuổi, và chưa bao giờ được thi đấu cho đội bóng phía Đông thành London.

 - Bóng Đá

 Hàng thủ của West Ham đang mắc quá nhiều lỗi đáng trách. Ảnh: Squawka.

Và hiện tại, hàng thủ của The Hammers đang rơi vào tình cảnh hết sức hỗn loạn. Đặc biệt là ở nửa sau của mùa giải. Tuyến phòng ngự của họ đã mắc quá nhiều sai lầm, và mang về vô số bàn thua đáng trách.

Điều mà CLB này cần là một thủ lĩnh thực sự ở hàng phòng ngự. Đây là điều mà những cái tên như Jose Fonte, Winston Reid, Angelo Ogbonna hay James Collins không đủ sức đảm nhận. Và nếu chọn bến đỗ là West Ham, Terry luôn sẽ có một vị trí chính thức trong đội hình của HLV Slaven Bilic.

Chính sách chuyển nhượng của 2 ông chủ David Gold và David Sullivan rất rõ ràng: đó là mua một cầu thủ đã quen thuộc với Premier League, nhằm giảm thiểu rủi ro đến mức thấp nhất.

Với việc chuyển đến West Ham, Terry cũng sẽ gặp thuận lợi về mặt địa lý (cũng ở London). Do đó, anh và gia đình sẽ không cần phải thay đổi chỗ ở mà họ đã quen thuộc trong rất nhiều năm qua.

5. Giải nhà nghề Mỹ (MLS)

Có vẻ như con đường mà David Beckham đi qua đã để lại ảnh hưởng rất lớn với các danh thủ người Anh sau đó. Nếu sang Mỹ thi đấu, Terry chắc chắn sẽ thu về bộn tiền, thậm chí trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất.

 - Bóng Đá

 Liệu Terry sẽ theo bước Gerrard? Ảnh: Squawka.

Còn đối với những ông chủ ở Mỹ, thì mục đích của họ cũng không khác gì những đồng nghiệp tại Trung Quốc. Cựu đội trưởng tuyển Anh là một cơ hội quảng bá rất tuyệt vời. Trước đó, Steven Gerrard và Frank Lampard cũng đã chứng minh điều tương tự.

6. West Brom

Có vẻ đây không phải một kết thúc hào nhoáng cho sự nghiệp lẫy lừng của Terry. Tuy nhiên, không phải vô lý mà West Brom có mặt trong danh sách này. Đoàn quân của Tony Pulis gần như đã an vị ở vị trí thứ 8 trên BXH Premier League. Đến khi hết mùa giải, cũng rất khó để họ lọt ra khỏi top 10.

Và mùa giải sau, mới thực sự là lúc thể hiện tham vọng của CLB. Việc đổi chủ vào mùa Hè năm ngoái sẽ mang đến nhiều dấu hiệu tích cực hơn. Như đã nói ở trên về thị trường Trung Quốc, ông chủ mới của West Brom là Guochuan Lai chắc chắn biết rõ sự hấp dẫn của bản hợp đồng này. Tầm vóc của Terry sẽ giúp ông có cơ hội quảng bá rộng rãi hơn.

Nếu chủ tịch Lai đã quyết định đầu tư mạnh tay vào West Brom để tạo dựng tên tuổi ở châu Âu, thì không có gì tốt hơn là trông cậy vào một thủ lĩnh dày dạn như Terry. HLV Pulis cũng rất thích làm việc với cầu thủ này, để tăng chất lượng cho hàng thủ. Đó chính là những thuận lợi để ngôi sao của Chelsea cập bến Black Country vào Hè này.

Thời kỳ đỉnh cao của Terry:

Bài viết mới nhất

Xem lịch âm hôm nay lịch vạn niên ngày 28/9 cần tránh làm việc này

Hôm nay là ngày Đại Hung nên cần tránh làm những việc dưới đây để tránh gặp họaHôm nay dương lịch là ngày 28/9/2024, âm...

Viết tiếp hành trình kết nối âm nhạc Việt Nam ra thế giới cùng TKO Concert 3 và ca sĩ Bằng Kiều

Anh tài Bằng Kiều đồng hành cùng TKO Concert tiếp tục hành trình đưa nhạc Việt vươn tầm thế giới. 

TKO CONCERT 03 – BẰNG KIỀU LIVE IN TOKYO: Đêm nhạc đẳng cấp giữa lòng thủ đô Nhật Bản

Đêm nhạc TKO Concert 03 - Bằng Kiều LIVE in Tokyo tại nhà hát Hulic Hall Tokyo một lần nữa khẳng định chất lượng...

TKO CONCERT 03 – BẰNG KIỀU – LIVE in TOKYO: Viết tiếp hành trình kết nối âm nhạc Việt Nam ra thế giới

Anh tài Bằng Kiều đồng hành cùng TKO Concert tiếp tục hành trình đưa nhạc Việt vươn tầm thế giới. 

Vì sao nên đặt một bát muối trắng trong tủ lạnh?

Muối trắng không chỉ là gia vị nấu ăn mà còn giúp bạn giải quyết nhiều vất đề, nhất là khi đặt trong tủ...