2017-04-13 15:40:10
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA0L25oby1sZWljZXN0ZXItYXRsZXRpY28tY28tdGhlLWR1bmctdGhhbmctby1tYWRyaWQtMTUzNzU2LmpwZw==.webp
Array

Nhờ Leicester, Atletico có thể đứng thẳng ở Madrid

Cách Vincente Calderon 1500 km, người Atletico Madrid không quên hướng mắt sang Allianz Arena, nơi kẻ thù cùng thành phố của họ đấu Bayern Munich. Các kết quả ban đầu hết sức khả quan: Real Madrid bị Bayern dẫn 1-0, còn Antoine Griezmann ghi bàn từ chấm 11m giúp Atletico Madrid vượt lên.

 - Bóng Đá

Antoine Griezmann trong trận đấu đêm qua

Ám ảnh Champions League luôn ở trong đầu các CĐV Atletico trong vài năm qua. Việc thất bại trước Real tại đấu trường này khiến huấn luyện viên, cầu thủ, và cổ động viên bị ám ảnh. Nó là một chuỗi những sự sầu thảm – Diego Simeone nói sau trận thua 1 năm trước ở Milan.

Điều đó lý giải tại sao việc Real bị Bayern hành hạ (dù chỉ không đầy 45 phút đầu của trận đấu) cũng đủ khiến các CĐV Atletico sung sướng. Họ dĩ nhiên muốn thấy CLB con cưng loại chính đối thủ, đâm một nhát dao trả thù, nhưng nếu Real bị Bayern loại, họ cũng vui không kém.

Sự thù hận được thể hiện rõ trên các khán đài, khi MC của sân thông báo việc Real bị dẫn trước. Atletico cần chính Real là động lực, chứ không phải Leicester City – đối thủ trực tiếp của họ trên sân. Các cầu thủ Atletico bị kích khích cao độ. Fernando Torres, Koke, Yannick Carrasco, Griezmann, Torres, Saúl và Diego Godín suốt liên tục trong 15 phút đầu trận đấu. Kasper Schmeichel phải cố làm giảm nhịp độ trận đấu, các đồng đội của anh cần thở một chút.

Jamie Vardy chỉ có nổi 1 đường chuyền duy nhất trong suốt toàn bộ thời gian có mặt trên sân, không một cú sút nào. Và anh chuyền hỏng. Bàn thắng với Atletico Madrid có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian. Và đúng như vậy: Phút 26, Griezmann lao về khung thành Atletico với tốc độ như tên bắn, Marc Albrighton ngờ nghệch. Trọng tài có vẻ đã mắc sai lầm. Nhưng penalty cho Atletico và Griezmann không bỏ lỡ cơ hội. Với Simeone và các học trò, 1 bàn thắng dẫn trước trên Calderon là quá đủ.

Trong 18 trận gần nhất chơi trên Calderon tại UEFA Champions League, Atletico Madrid đã giữ sạch lưới tới 16 lần. Ở các vòng knock-out, con số đó là 9 lần liên tiếp. “Pháo đài” là không đủ để nói về Atletico Madrid trên sân nhà Vicente Calderon, phải là “pháo đài bất khả xâm phạm”.

 - Bóng Đá

 

“1-0 là kết quả tốt nhưng chúng tôi đã có thể làm tốt hơn,” Filipe Luis nói sau trận. Kết quả 1-0 khiến Leicester City không phục, nhưng Atletico Madrid nguy hiểm hơn nhiều. Torres, Griezmann hay Ángel Correa đều đã có cơ hội nâng tỷ số.

Với các cổ động viên, những kết quả từ Munich thật sự thất vọng, nơi Vidal bỏ lỡ 1 quả penalty còn Ronaldo thì ghi hai bàn. Real sẽ lại vào bán kết, Atletico thì chưa, dù King Power với họ sẽ khác với Sevilla – CLB cùng giải đấu. Atletico Madrid ddaxd có động lực để tái ngộ Real ở bán kết.

Video phân tích sau trận Atletico Madrid – Leicester City:

Bài viết mới nhất

Làm việc này ngay khi thức dậy để kéo dài tuổi thọ

Việc nằm thêm vài phút trên giường sau khi thức dậy là một bí quyết đơn giản nhưng lại mang nhiều lợi ích cho...

Trồng hoa bỉ ngạn trong nhà có tốt không? Nhiều người chưa biết ý nghĩa phong thủy của loại hoa này

Hoa bỉ ngạn là loại hoa đẹp, rực rỡ, được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết ý nghĩa phong...

Sau tuổi 40, phụ nữ phải giữ cho mình những điều này mới mong cuối đời an yên

Dưới đây là những điều mà phụ nữ nên giữ gìn sau tuổi 40 để có một cuộc sống viên mãn hơn.Bước qua tuổi...

Nhật Bản khiến cơ hội đi tiếp của U20 Việt Nam thêm mong manh

Trận thua 0-1 trước U20 Syria khiến quyền tự quyết đã không còn nằm trong tay U20 Việt Nam. Thầy trò HLV Hứa Hiền...

Dự báo thời tiết: Không khí lạnh sắp tác động đến Bắc Bộ, có nơi trời rét dưới 16 độ C

Do tác động của không khí lạnh sắp tràn về, vùng núi cao thuộc Bắc Bộ có thể chuyển rét vào đêm và sáng.Theo...