2017-03-24 06:55:11
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAzL3hhYy1uaGFuLXJlYWwtcXV5ZXQtcnV0LXJ1b3QtbmdvYWktaGFuZy1hbmgtaGUtdG9pLTA2NTMwMy5qcGc=.webp
Array

XÁC NHẬN: Real quyết rút ruột Ngoại hạng Anh hè tới

Các nguồn tin uy tín của nhà báo Sid Lowe (The Guardian) xác nhận, Real Madrid và chủ tịch Florentino Perez đã coi Eden Hazard và  Thibaut Courtois – bộ đôi của Chelsea là mục tiêu chiêu mộ số 1 trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

 - Bóng Đá

  Hazard chơi thăng hoa mùa này

Ban lãnh đạo Real Madrid coi hai ngôi sao kể trên là galáctico mới nhất có thể giúp Real Madrid tăng sức mạnh trên sân lẫn quảng bá thương hiệu ngoài sân cỏ. Với tài năng bóng đá, ngoại hình và quốc tịch, cả Hazard lẫn Courtois đều đáp ứng điều kiện của chủ tịch Perez.

Nhà báo Sid Lowe cũng tiết lộ thêm, rằng CLB Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ để Álvaro Morata lẫn James Rodríguez ra đi, nhằm giải phóng quỹ lương và tăng ngân quỹ chiêu mộ hai ngôi sao người Bỉ. Nếu Morata có thể đến Chelsea, như một chiến lược để thỏa thuận cùng CLB thành London, thì James Rodriguez có thể đến Man Utd, Chelsea hay nhiều CLB ở Serie A nhằm giúp Real có thêm tiền.

Đội chủ sân Santiago Bernabeu đã quan sát Eden Hazard từ lâu, và bày tỏ ý muốn chiêu mộ trong vài kỳ chuyển nhượng cách đây 2 năm. Mọi chuyện lắng xuống sau mùa giải Hazard chơi tệ năm ngoái. Dù ả Courtois và Hazard đang khá hạnh phúc tại Chelsea, nhưng vẫn có khả năng cả 2 xiêu lòng trước sức hút của Real Madrid. Hợp đồng hiện tại của Hazard với Chelsea có thời hạn đến tháng 6/2020, còn của Courtois là đến tháng 6/2019.

Theo nhận định của nhiều chuyên gia, nếu Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, Eden Hazard xứng đáng là cái tên nhận danh hiệu cầu thủ hay nhất mùa. Anh đã ghi tới 11 bàn và có 4 kiến tạo sau 28 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Video về tài năng của Eden Hazard trong mùa giải năm nay:

Bài viết mới nhất

Cây thường xuân hợp mệnh gì, tuổi gì?

Thường xuân là cây dây leo nên hoàn toàn phù hợp để trồng trong bóng râm hoặc bên ngoài rất đẹp. Hoa thường xuân...

Cách luộc mực căng tròn, giòn, ăn cực ngon

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách luộc mực ngon mà bạn có thể tham khảo.Mực là một trong những món hải sản...

Thần đồng nói về khả năng quay lại Real, tiết lộ lời khuyên của Kroos

Cầu thủ trẻ người Argentina 20 tuổi này đã có trận ra mắt đội 1 vào mùa giải trước dưới thời Carlo Ancelotti và...

3 tuổi may mắn nhất tháng 10 Dương: Đặc biệt con giáp số 1 tiền vào như nước Sông Đà

Tử vi trong tháng 10 Dương, những con giáp này đắc lộc, tiền vào rủng rỉnh khiến cho ai cũng phải ghen tỵ.Tuổi Ngọ Tháng...

Rán trứng cứ thêm loại rau này vào chảo, ngừa K lại thơm ngon bổ dưỡng gấp đôi

Loại rau này chợ nào cũng có lại còn cực rẻ, chiên với trứng thì không chỉ ngon mà còn phòng chống cảm cúm...