2017-03-10 11:53:30
{"xe":"Xe"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAzL01hc2VyYXRpLW5lbi0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp

Maserati ra mắt mẫu xe sản xuất giới hạn kỷ niệm 60 năm

Maserati đến Geneva Motor Show năm nay với hai mẫu xe kỷ niệm 60 năm ngày ra đời chiếc xe nổi tiếng 1957 3500 GT – chiếc xe khởi đầu cho dòng GT được sản xuất với số lượng lớn.

Maserati-1

Maserati-2

Maserati-3

Hai mẫu xe Maserati GranTurismo và GranCabrio chỉ được sản xuất với số lượng 400 chiếc. Điểm đặc biệt ở hai mẫu xe phiên bản kỷ niệm 60 năm này là vật liệu sợi carbon được sử dụng ở mui xe, cản và bộ chia gió trước, tay nắm cửa, gương hậu và bộ hướng gió sau. Bên ngoài cũng gợi nhớ chiếc Formula One 2507 của tay đua Juan Manuel Fangio năm 1957 với sơn ba màu ba lớp New Rosso Italiano. Ngoài các màu tiêu chuẩn, các phiên bản kỷ niệm 60 năm có thêm hai màu trắng Bianco Birdcage và xám Grigio Lava. La-giăng của xe đường kính 20inch có màu đen bóng và logo 1957-2017 ở chụp giữa của la-giăng.

https://www.youtube.com/watch?v=0x0XmE1uEUs

Khách hàng có thể chọn nội thất bọc da hoàn toàn bằng loại da Poltrona Frau hoặc da bọc kiểu Alcantara. Vật liệu sợi carbon được sử dụng cho phần nội thất ở bảng điều khiển trung tâm, cụm cần số, tấm lót bên trong cửa và vô lăng. Ngưỡng cửa cũng làm từ sợi carbon với tấm biển ghi chú đây là chiếc xe phiên bản đặc biệt Special Edition.

Maserati-4

Mẫu SUV Levante
Mẫu SUV Levante

Maserati-6

Phiên bản giới hạn GranTurismo và GranCabrio trang bị động cơ V8 hút khí tự nhiên dung tích 4,7 lít, cho công suất 460 mã lực và dẫn động bánh sau. Với bản coupe, sẽ có cả hộp số điện tử 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp. Bản droptop chỉ trang bị hộp số tự động.

Maserati-7

Maserati-8

Maserati-9

Tại Geneva lần này, Maserati còn giới thiệu chiếc Levante với cabin bọc vải của nhà thời trang Ermenegildo Zegna. Vải màu be được kết hợp với chất liệu da bọc ghế trước và sau. Vải lụa cũng được sử dụng để bọc các tấm ốp phía trong cửa, viền đèn và tấm che nắng. Bảng điều khiển được bọc da màu đen. Vật liệu nội thất này chỉ là bản concept, tuy nhiên hãng cho biết sẽ áp dụng ở mẫu xe sắp tới.

Bài viết mới nhất

Thần đồng Arsenal nhận lời cảnh báo từ Arteta

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh, dù chỉ vào sân từ phút 85, tuy nhiên, Ethan Nwaneri đã thể...

5 ngành học HOT nhưng ít người theo học, Việt Nam đang “khát” nhân lực, ra trường cơ hội việc làm rộng mở

Những ngành học này thường được xem là không "hot," dẫn đến việc ít thí sinh đăng ký, hoặc mới xuất hiện và chưa thu hút được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, thực tế các ngành này có nhu cầu việc làm rộng mở.

Chuyển nhượng tối 29/08: M.U chốt cái tên thay Fernandes; Arsenal sẵn sàng nổ bom tấn 150 triệu euro

Man City nhắm Ricci của Torino để thay thế RodriTheo Guardian, Manchester City được cho là đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Samuele...

4 ngôi nhà được trả bao nhiêu tiền cũng không bán: Đất có chôn kho báu phong thủy, càng ở càng giàu có

Nếu bạn được ở trong những ngôi nhà có dấu hiệu như dưới đây, thì dù được trả bao nhiêu cũng đừng bán nhé!Nhà...

3 loại “cây may mắn” trồng một lần vừa có quả ăn, vừa để ngắm rất đẹp

Trái cây là kết tinh cuối cùng từ cây cối, từ sức lao động bỏ ra mà con người thụ hưởng. Theo quan niệm,...