2017-03-10 11:07:05
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAzL2ltZ18zODcxLTEwMzguanBn.webp
Array

Vòng 9 V-Leage 2017: Nóng ở Lạch Tray, say tại phố núi

Cuộc chiến ở nhóm trên của bảng xếp hạng đang diễn ra rất khốc liệt, FLC Thanh Hóa đang là đội bóng duy nhất của V-League sau 8 vòng đấu vẫn giữ được mạch bất bại. Với 5 trận thắng và 3 trận hòa được 18 điểm, đội bóng xứ Thanh đang ngự trị ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, việc đối đầu với Hải Phòng ngay trên sân Lạch Tray được cảnh báo là rất khó khăn cho đội khách xứ Thanh. Hiện tại, Hải Phòng của HLV Trương Việt Hoàng đang có mặt trong tốp 4, họ chỉ kém FLC Thanh Hóa 5 điểm (13/18). Vậy nên, việc được thi đấu trên sân nhà Lạch Tray, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng đang rất quyết tâm để phá vỡ mạch bất bại của đội khách FLC Thanh Hóa. Hơn nữa, nếu khẳng định sức mạnh và giành chiến thắng trước đối thủ, đội bóng đất Cảng sẽ khẳng định được tham vọng của mình ở V-League 2017.

 - Bóng Đá

 Hải Phòng quyết tâm rất lớn trong cuộc tiếp đón FLC Thanh Hóa. Ảnh: Đình Viên.

Vòng 9 không chỉ nóng ở Lạch Tray trong cuộc đua đến ngôi vương giai đoạn lượt đi. Với những gì HAGL đã thể hiện ở mùa giải năm nay, rất có thể thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn thu phục tất cả bằng lối chơi cống hiến đẹp mắt tại phố núi. Đối đầu với một Sanna Khánh Hòa, HAGL có đủ tự tin để thể hiện lối chơi của mình như họ đã từng đối đầu với Cần Thơ, Bình Dương và Long An.

Đặc biệt, mỗi lần HAGL thi đấu trên sân Pleiku dù thắng hay thua người hâm mộ phố núi vẫn cháy hết mình trên khán đài. Những Công Phượng, Văn Toàn, A Hoàng, Văn Thanh hay Đông Triều, Minh Vương đang vào phom thật sự, lối chơi gắn kết, đẹp mắt đang cuốn hút người hâm mộ.

 - Bóng Đá

 HAGL đủ khả năng đánh bại Sanna Khánh Hòa trên sân Pleiku. Ảnh: Đình Viên.

Trên sân Gò Đậu Becamex Bình Dương sẽ có cuộc tiếp đón Quảng Nam FC, dù đang không có được phong độ tốt, nhưng HLV Trần Bình Sự sẽ biết cách tận dụng lợi thế sân nhà Gò Đậu để cải thiện vị trí hiện tại của mình. Đội bóng đang có phong độ tốt là TP.HCM phải làm khách trước SHB Đà Nẵng ở vòng 9, tham vọng trở lại ngôi vương của đội bóng sông Hàn đang gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là những cầu thủ tốt nhất của họ như Merlo, Huy Toàn và Hoàng Quãng vẫn chưa thể trở lại.

Thế nhưng, để nuôi tham vọng lên ngôi vương SHB Đà Nẵng phải chiếm lấy những lợi thế, đối đầu với TP.HCM là một ví dụ. Trên sân nhà Thống Nhất, CLB Sài Gòn sẽ đối đầu với SLNA, dù vẫn đang ở vị trí an toàn trên bảng xếp hạng. Thế nhưng, cả Sài Gòn FC và SLNA mong muốn tìm cho mình những điểm số quan trọng trước khi giai đoạn lượt đi khép lại.

Bài viết mới nhất

Napoli 2-0 Monza: Dấu ấn McTominay; Chiếm ngôi đầu

Cầu thủ hay nhất trậnMatteo Pilitano xứng đáng được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận đấu. Cầu thủ chạy cánh phải này...

Ancelotti: “Tôi không hối hận về việc thay người”

Rạng sáng 30/9, Real Madrid đã bị Atletico Madrid cầm hòa 1-1. Đội bóng của Carlo Ancelotti là đội mở tỷ số trước với...

Bruno Fernandes tức giận kêu oan

Phút 41, Man Utd chỉ còn thi đấu với 10 người trên sân. Bruno Fernandes có pha vào bóng nguy hiểm với James Maddison...

Atletico 1-1 Real: Kịch tính gói gọn những giây cuối

Cầu thủ hay nhấtDù không trực tiếp ghi bàn, tiền vệ Federico Valverde vẫn được Sofascore đánh giá là cầu thủ hay nhất trận...

Từ vi ngày 30/9, con số may mắn mang lại tài lộc giàu có cho 12 con giáp

Hôm nay những con số này có thể giúp các con giáp gặp thuận lợi hơn trong công việc và cuộc sống. Tuổi tý -...