2017-02-17 11:19:19
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAyL2RheS1seS1kby1kZW1iZWxlLXBodS12b2ktY2EtYmFyY2EtYmF5ZXJuLTExMTcxMS5qcGc=.webp
Array

Đây! Lý do Dembele “phũ” với cả Barca, Bayern

Theo đó, tiền đạo này cho rằng anh đã được HLV Thomas Tuchel đảm bảo một suất đá chính tại Dortmund nếu chịu đâu quân đội bóng áo vàng-đen. Ở tuổi 19, Dembele đang là một trong số những tài năng trẻ sáng giá nhất châu Âu.

Đây! Lý do Dembele

Dembele trong màu áo Dortmund. 

CEO của Dortmund, Hans-Joachim Watzke đã khẳng định trước đó rằng đội bóng của ông đã nhanh chân hơn Bayern trong việc thuyết phục Dembele. Trong khi đó, Barca và cả Manchester United đều theo dõi sát sao động tĩnh của cầu thủ trẻ này.

Chia sẻ với báo giới, Dembele cho biết: “Họ nói với tôi rằng miễn tôi đủ giỏi, tôi có thể ra sân mọi lúc bất kể chuyện gì xảy ra. Tôi rất hạnh phúc tại đây và không hề hối tiếc về quyết định của mình.”

Mùa này, Dembele đã có 30 lần ra sân cho Dortmund, ghi được 5 bàn thắng và đóng góp 13 pha kiến tạo. Nói về màn trình diễn của bản thân, tiền đạo người Pháp cho biết: “Tôi chỉ nỗ lực chứng tỏ cho mọi người thấy mình có thể làm gì, luôn vui vẻ mỗi khi ra sân và quyết đoán với các đồng đội. Những gì người khác nói về tôi không quan trọng. Tôi luôn nỗ lực hết sức mình. Có rất nhiều cầu thủ tài năng khác. Tôi sẽ giỏi như họ nếu nỗ lực tập luyện.”

Hồi giữa tuần, Dembele góp mặt trong đội hình Dortmund đụng độ Benfica. Đáng tiếc đại diện của Bundesliga đã nhận thất bại 0-1.


Chiêm ngưỡng tài năng của Dembele:

Bài viết mới nhất

Xuất hiện chiêu giả mạo đồng bộ Căn cước công dân nhằm chiếm đoạt tiền, người dân cần chú ý

Cảnh báo về tình trạng giả mạo từ Bảo hiểm xã hội Việt Nam đã được đưa ra, liên quan đến việc yêu cầu đồng bộ hóa dữ liệu căn cước công dân.

7 món ăn cần loại bỏ để giảm cân để thỏa sức khoe vóc dáng thon gọn mùa du lịch này

Môt số thực phẩm tồi tệ nhất có thể cản trở bạn có thân hình lý tưởng trong mùa hè. Thịt chế biến Thịt chế biến...

6 kiểu quần được chị em lăng xê nhiệt tình vào mùa hè, mặc đi làm đi chơi đều đẹp

Kiểu quần này rất phóng khoáng và thời thượng, bạn có thể phối đồ theo cách đơn giản nhất.Quần cạp chun Quần cạp chun tạo...

4 vị trí nốt ruồi ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp, người sở hữu vị trí số 4 cần đặc biệt cẩn thận

Trong nhân tướng học, đây chính là 4 vị trí nốt ruồi trên mặt có nhiều ảnh hưởng đến sự nghiệp của một người.Nốt...

Arsenal được khuyên “cướp” mục tiêu Man United và Chelsea

Thời gian qua hàng loạt đội bóng lớn tại Premier League, điển hình là Man United và Chelsea đang sôi sục bởi chân chạy...