2017-02-06 19:14:02
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAyL3R1LWJlY2toYW0tZGVuLXJvbmFsZG8tcGVyZXotdGh1YS1uaGFuLW11YS1jYXUtdGh1LWRlLWJhbi1hby0xLTE5MTEtMTAwMHg1NzMuanBn.webp
Array

Từ Beckham đến Ronaldo, Perez thừa nhận mua cầu thủ để bán áo

Florentino Perez chính là cha đẻ của chính sách “Los Galacticos” ở Santiago Bernabeu. Mục tiêu của ông là phải mang về Real ít nhất một ngôi sao hàng đầu thế giới vào mỗi kỳ chuyển nhượng mùa hè.

 - Bóng Đá

 

Với chính sách này, hàng loạt tên tuổi lớn đã được Perez mang về Kền kền trắng trong suốt 13 năm qua như Luis Figo, Zinedine Zidane, Ronaldo, Fabio Cannavaro, David Beckham, Kaka, Cristiano Ronaldo và Gareth Bale.

 - Bóng Đá

 

Trong một cuộc phỏng vấn hiếm hoi được phát sóng trên BBC World Service, Perez cho biết: “Mọi người hiểu rằng – chúng tôi chiêu mộ các cầu thủ lớn như Ronaldo, Zinedine Zidane và Luis Figo đều cân nhắc đến khía cạnh thể thao và kinh tế.”

“Trong mô hình của chúng tôi nó là nền tảng để hiểu rằng việc ký kết của mỗi cầu thủ, trong đầu của chúng tôi xác định: Doanh thu mà họ tạo ra là những gì.”

 - Bóng Đá

 

Rõ ràng chính sách “Galacticos” của chủ tịch Flo Perez đã thành công lớn về mặt kinh tế. Kể từ khi bảng xếp hạng của Forbes ra đời, MU luôn là thương hiệu số 1 trong số các CLB bóng đá nhưng giờ đây vị trí này đã thuộc về Real. 

Giá trị của Real hiện tại khoảng 3,885 tỷ đôla, báo cáo của Forbes hồi đầu năm nay cho hay. Trong khi đó, MU chỉ xếp thứ ba trong danh sách với 3,531 tỷ đôla.

Còn về mặt danh hiệu, với “Galacticos”, Perez và Real cũng được hưởng những thành quả ngọt ngào, đoạt 10 danh hiệu lớn gồm 1 La Liga, 2 Cúp nhà Vua, 1 Siêu Cúp Tây Ban Nha, 2 Champions League, 2 Siêu Cúp châu Âu và 2 FIFA Club World Cup.

Bài viết mới nhất

Cây cảnh “quý tộc trong vườn” ai nhìn cũng mê: Trồng 1 cây mang hồng vận đầy nhà

Không chỉ có sắc màu rực rỡ, tuổi thọ cao, cây hoa này còn giúp xua tan những tà khí độc hại và mang...

Trồng hoa thược dược chơi Tết nhớ 4 lưu ý này, hoa to hơn miệng bát, chơi được 4-5 tháng

Hoa thược dược là loài cây thân thảo, phát triển mạnh vào mùa xuân nên hoa thường nở vào dịp Tết, vì vậy nhiều...

Mất Son Heung-min ở trận đấu M.U, Solanke nói gì?

Hành quân đến Old Trafford, Tottenham Hotspur được kỳ vọng có thể tạo bất ngờ trước Manchester United trong bối cảnh Quỷ đỏ đang...

HLV Hứa Hiền Vinh nói gì sau thất bại của U20 Việt Nam trước U20 Syria

U20 Việt Nam đã không thể tạo nên bất ngờ khi để thua U20 Syria 0-1 ở trận đấu quyết định ngôi đầu bảng...

Cách thái hành không bị cay mắt cực đơn giản

Việc thái hành tây có thể khiến bạn cay mắt, khó chịu. Bạn hoàn toàn khắc phục được hiện tượng này nếu áp dụng...