2017-02-06 19:01:36
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAyL3RpZXUtZGllbS1jaHV5ZW4tbmh1b25nLWNoYXUtYXUtbWFydGlhbC1kb2ktZGVuLXBzZy1tYW4tY2l0eS1jaGktNTUtdHJpZXUtYmFuZy1zYW4tdHJ1bmctdmUtMTg1OTQyLTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp
Array

Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu: Martial đòi đến PSG, Man City chi 55 triệu bảng săn trung vệ

 Martial đòi đến PSG

Theo The Mirror, tiền đạo Anthony Martial đã nóng lòng rời khỏi Man United, với PSG là điểm đến yêu thích. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi Martial hiện không có nhiều cơ hội đá chính trong đội hình của HLV Jose Mourinho. Đóng góp của anh cho đội chủ sân Old Trafford là quá ít ỏi. Người đại diện của Martial cũng đang liên hệ với nhiều CLB như Sevilla, PSG.

 - Bóng Đá

 Martial sẽ đến PSG?

Martial gia nhập Man Utd hồi hè 2015 với giá khoảng 50 triệu đôla. Đây là mức kỷ lục cho một cầu thủ tuổi teen. Khoản phí có thể tăng lên đến 80 triệu tùy vào thành công trong tương lai của ngôi sao người Pháp.

Hernanes đến Trung Quốc

Theo nhà báo chuyên về chuyển nhượng Di Marzio của Italia, tiền vệ người Brazil Hernanes đã đồng ý các thỏa thuận cá nhân với câu lạc bộ Hebei China Fortune (Câu lạc bộ Bóng đá Hà Bắc Trung Cơ) của Trung Quốc và sẽ chính thức tới Trung Quốc vào thứ Ba hoặc thứ Tư tới. Đích thân ông Giuseppe Marotta, CEO của Juventus đã xác nhận điều này với báo chí.

Aguero có 3 tháng thử thách

Chia sẻ với đài BBC về tương lai bản thân, Aguero cho biết: “Đôi lúc đây là điều có thể xảy ra. Khi bạn ngồi dự bị, bạn phải biết chờ đợi cơ hội. Tôi phải nỗ lực để thi đấu cho đội bóng trong 3 tháng tới, sau đó chúng ta sẽ biết được CLB cần gì ở tôi. Tôi muốn ở lại, dĩ nhiên.”

Sao Barcelona phản đối CLB mua Isco

Theo Don Balon, các trụ cột của Barcelona, gồm Pique và Iniesta phản đối lãnh đạo đội mua Isco từ kình địch Real Madrid. Dù cùng là người Tây Ban Nha, nhưng 2 ngôi sao của đội bóng xứ Catalan không muốn chung đội hình với một cầu thủ từng khoác áo Kền kền trắng.

Lacazette nóng lòng rời Lyon

Tiền đạo Alexandre Lacazette thừa nhận mong muốn được rời khỏi Lyon, với Barcelona là điểm đến ưa thích: “Tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp để tôi rời khỏi Lyon. Đến Barcelona cùng Umtiti ư? Đó là một CLB khổng lồ. Họ có một hàng công siêu khủng. Chơi cho họ là một giấc mơ. Nếu điều đó xảy ra thì rất tuyệt vời. Tôi không muốn nói rằng tôi đến đó là để tranh suất chính thức với Luis Suarez. Nhưng thực sự thì vào một ngày nào đó, tôi muốn chơi cho họ.”

Mourinho không dám mua ‘hàng’ Ngoại hạng Anh:

HLV Jose Mourinho thừa nhận Man United sẽ chi tiêu vào mùa Hè tới, nhưng hướng đến một thị trường ngoài nước Anh: “Đây không phải là Đức. Ở đó, Bayern Munich đã chiến thắng ngay từ mùa Hè. Họ tìm đến Dortmund và mua những cầu thủ tốt nhất của họ. Bạn nghĩ rằng tôi có thể đến Tottenham và mua về 2 cầu thủ Tottenham để hạ gục Tottenham? Tôi không thể. Tương tự, tôi không thể đến Arsenal và đưa 2 cầu thủ tốt nhất của Arsenal. Tôi cũng không thể đến Chelsea và đưa về 2 cầu thủ mà tôi rất, rất yêu mến được.”

Dortmund có tân binh

Đội bóng vùng Ruhr thông báo, họ đã chiêu mộ thành công trung vệ Omer Toprak từ Leverkusen với giá 12 triệu euro. Omer Toprak sẽ chuyển tới chơi tại sân Signal Iduna Park vào mùa Hè tới cùng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Kể từ khi chuyển sang Đức, Toprak đã có 181 trận đấu ở Bundesliga cho Freiburg và Leverkusen, ghi được 5 bàn thắng. Ở cấp độ ĐTQG, anh có 25 lần khoác áo Thổ Nhĩ Kỳ và có vị trí khá chắc chắn ở thời điểm hiện tại.

Man City bạo chi vì Aymeric Laporte

Theo The Mirror, Man City đã quay lại mục tiêu cũ Aymeric Laporte của Athletic Club. Đầu mùa Hè 2016, đội chủ sân Etihad gửi lời đề nghị trị giá 39 triệu bảng cho Laporte nhưng đã bị Bilbao từ chối thẳng thừng. Và cho mùa Hè 2017, HLV Pep Guardiola sẽ chi đúng 55 triệu bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Laporte. Ngoài ra, Pep còn phương án 2, đó là trung vệ được định giá 50 triệu bảng, Virgil van Dijk của Southampton.

Tài năng đặc biệt của Aymeric Laporte:

Bài viết mới nhất

Loại tinh bột giúp bạn khỏe mạnh từ sâu bên trong, giảm nguy cơ ung thư tới 60%

Có mặt trong nhiều thực phẩm quen thuộc, dễ mua, giá rẻ, bạn có thể bổ sung ngay vào thực đơn hàng ngày của...

Không giống Rodri, Owen Hargreaves chỉ ra vị trí tốt nhất của Gravenberch

Liverpool tiếp tục giành thêm được một chiến thắng nữa tại Premier League với tỷ số 2-1 trước Wolves. Trong chiến thắng này, HLV...

Nhà có con gái nhất định phải nhớ 4 điều này thì tương lai mới rực rỡ, thành công

Một trong những quan niệm nuôi con phổ biến gần đây là: Nuôi con trai nghèo, nuôi con gái giàu''. Nhưng có nhiều cha...

Thần đồng Arsenal nhận lời cảnh báo từ Arteta

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh, dù chỉ vào sân từ phút 85, tuy nhiên, Ethan Nwaneri đã thể...

5 ngành học HOT nhưng ít người theo học, Việt Nam đang “khát” nhân lực, ra trường cơ hội việc làm rộng mở

Những ngành học này thường được xem là không "hot," dẫn đến việc ít thí sinh đăng ký, hoặc mới xuất hiện và chưa thu hút được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, thực tế các ngành này có nhu cầu việc làm rộng mở.