2017-01-28 00:10:05
{"xe":"Xe"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAxL01lcmNlZGVzLUFNRy1uZW4tMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Siêu xe Mercedes-AMG Project One : Chỉ hình dung đã thấy đẹp mê hồn

Nếu siêu xe Ford GT được hãng xe giữ bí mật các thông tin về tính năng kỹ thuật ngay cả khi xe đã được sản xuất thì Mercedes-AMG cũng chẳng kém cạnh khi siêu xe mang tên Project One với nhiều công nghệ của xe đua Công thức 1 mới chỉ được hé lộ vài chi tiết về đường bao ngoại hình. Tuy thông tin chỉ ít ỏi như thế song một người mê xe, ông Jan Peisert đã sử dụng các phần mềm chuyên nghiệp để chuyển những chi tiết về đường bao nói trên thành một bản thiết kế tuyệt vời. Như clip dưới đây cho thấy, chúng ta khó mà ngờ được siêu xe Project One lại đẹp đến thế.

Mercedes-AMG-2

Mercedes-AMG-1

Theo các thông tin ban đầu, siêu xe Mercedes-AMG Project One sử dụng hệ truyền động W07 Hybrid Formula One. Động cơ lắp trên xe là loại V6 tăng áp 1.6 lít với số vòng tua trên 10.000 vòng/phút. Động cơ điện sẽ truyền công suất cho cầu trước và hệ thống điều khiển véc-tơ mô men xoắn sẽ tự động phân phối chính xác công suất để xe đạt hiệu suất cao nhất. Với hệ truyền động 4 bánh, tổng công suất của siêu xe Project One là 1000 mã lực.

Chiếc xe được dựng trên bộ khung gầm monocoque làm từ vật liệu sợi carbon siêu nhẹ. Xe có tổng trọng lượng chỉ khoảng 1000kg, có vóc dáng thấp và dài, toàn bộ thân hình thuôn theo các yếu tố khí động học.

Theo dự kiến, Mercedes-AMG sẽ giới thiệu mẫu xe này tại triển lãm Frankfurt vào tháng Chín năm nay. Chiếc hypercar có giá khoảng 2,5 triệu đô la và chỉ sản xuất từ 200-300 chiếc trên toàn cầu.

 

Bài viết mới nhất

Đổ muối vào nước ngọt, có ngay ‘cứu tinh’ giải quyết mọi rắc rối cho ngôi nhà

Ai cũng muốn ngôi nhà của mình luôn sạch sẽ, thơm tho. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến những mẹo làm sạch...

Hansi Flick “phớt lờ” Ansu Fati

Đầu mùa giải năm nay, nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha khẳng định huấn luyện viên Hansi Flick tỏ ra vô cùng ấn...

Cây thường xuân hợp mệnh gì, tuổi gì?

Thường xuân là cây dây leo nên hoàn toàn phù hợp để trồng trong bóng râm hoặc bên ngoài rất đẹp. Hoa thường xuân...

Cách luộc mực căng tròn, giòn, ăn cực ngon

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách luộc mực ngon mà bạn có thể tham khảo.Mực là một trong những món hải sản...

Thần đồng nói về khả năng quay lại Real, tiết lộ lời khuyên của Kroos

Cầu thủ trẻ người Argentina 20 tuổi này đã có trận ra mắt đội 1 vào mùa giải trước dưới thời Carlo Ancelotti và...