2017-01-15 20:04:54
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAxL2NhdmFuaS1sZW4tdGllbmctdmUtdHVvbmctbGFpLW8tcHNnLTEtMjAwMS5qcGc=.webp
Array

Cavani lên tiếng về tương lai ở PSG

 - Bóng Đá

 

Tiền đạo người Uruguay hiện còn hợp đồng với PSG đến năm 2018, và đang trải qua mùa giải ấn tượng với nhà ĐKVĐ Ligue 1, ghi được 18 bàn thắng trong 25 lần ra sân trên mọi mặt trận. Chân sút 29 tuổi cũng có cho riêng mình 6 bàn thắng sau 6 trận đấu ở vòng bảng Champions League.

Phát biểu trước báo giới, Cavani khẳng định anh rất hạnh phúc tại PSG và muốn gắn bó lâu hơn nữa với đội bóng thủ đô Paris. “Thống kê của tôi đang rất tốt,” Cavani nói với Telefoot: “Nhưng đây không phải là những gì tôi quan tâm nhất. Những gì tôi quan tâm là PSG giành chiến thắng và vô địch.”

“Tôi muốn ở lại Paris. Tôi đang làm rất tốt ở đây và tôi yêu thành phố này vì vậy tôi nghĩ rằng tất cả các điều kiện này hợp đồng sẽ được gia hạn. Tôi đã có một cuộc gặp với ngài chủ tịch CLB và tôi hy vọng rằng nó sẽ xảy ra.”

Dù có được màn trình diễn xuất sắc của Cavani, nhưng PSG hiện không còn giữ được vị thế thống trị tuyệt đối tại Ligue 1. Hiện tại đoàn quân của HLV Emery chỉ xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH, kém đội đầu bảng Nice 2 điểm và bằng điểm với Monaco, trước khi cả hai bước vào cuộc đụng độ vào đêm nay.

Tuy nhiên, Cavani tỏ ra rất tự tin đội bóng của anh vẫn đang được cải thiện và vẫn đang kiểm soát tốt trong cuộc đua đến ngôi vô địch. “Chúng tôi vẫn đang làm việc rất tốt. Có một số điểm chúng tôi cần cải thiện, nhưng PSG hiện năng động hơn, và có khát vọng chinh phục nhiều hơn mùa giải trước,” Cavani nói thêm.

Bài viết mới nhất

Man United 0-3 Tottenham: Tội đồ Bruno, Spurs chấp Son Heung-min

Cầu thủ hay nhất trậnCó được bàn thắng dẫn trước ngay từ phút thứ 3 do công của Brenan Johnson, Tottenham Hotspur sau đó...

Công cùn thủ kém, M.U phơi áo ngay tại Old Trafford

Manchester United tung ra đội hình gần như mạnh nhất lúc này, đáng chú ý nơi tuyến giữa, Erik ten Hag quyết định để...

“Onana biết trước Werner định làm gì”

Chạm trán Tottenham Hotspur, Man United như sụp đổ khi nhận 2 bàn thua sớm ở đầu mỗi hiệp sau các pha lập công...

Cách rã đông cá cấp tốc, không bị nát thịt, không bị tanh

Để rã đông cá nhanh, bạn hãy áp dụng ngay mẹo nhỏ dưới đây.Cá là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, chế...

54 năm xây dựng, Mậu Lăng hoành tráng thế nào mà vượt xa lăng mộ Tần Thuỷ Hoàng

Nếu bạn nghĩ lăng mộ Tần Thủy Hoàng đã là một kỳ quan kiến trúc, thì hãy chuẩn bị ngạc nhiên với Mậu Lăng...