2017-01-03 08:42:10
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAxL2NoZWxzZWEtbGFpLXF1YXktdmUtbXVjLXRpZXUtcm9kcmlndWV6LTA4NDAyNi5qcGc=.webp
Array

Chelsea lại quay về mục tiêu Rodriguez

Theo The Sun, Antonio Conte đã liên lạc với người đại diện của hậu vệ này trong khi Arsenal vẫn còn đang mải lo đến tình hình Kieran Gibbs có ở lại Emirates hay không. Rodriguez từng là mục tiêu chung của Chelsea và Arsenal nhưng Pháo thủ đang dần yếu thế so với đội bóng cùng thành phố.

Ricardo-Rodriguez

 Chelsea quay lại với Ricardo Rodriguez.

Arsenal đang lo lắng việc Gibbs bị cướp mất bởi Crystal Palace nhưng lại chưa quyết định gia hạn với cầu thủ này. Hợp đồng của đôi bên vẫn còn thời hạn đến 18 tháng nữa, Arsenal vẫn chưa chốt xong trường hợp của Gibbs và dường như bỏ quên Rodriguez.

Mới đây, Paris Saint-Germain đã chiêu mộ mục tiêu lâu năm Julian Draxler của Arsenal, họ cũng bày tỏ tham vọng có được Rodriguez. Tuy nhiên Chelsea đã quyết định nắm lấy cơ hội sở hữu cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Conte đang muốn bổ sung lực lượng để giữ vững ngôi đầu Ngoại hạng Anh. Nguồn tin thân cận cho hay, các tuyển trạch viên Bundesliga của Chelsea đã cung cấp rất nhiều thông tin về Rodriguez cho Conte, điều này đã khiến ông quyết tâm có được anh.

Chi phí để chiêu mộ cầu thủ người Thụy Sĩ sẽ không dưới 21 triệu bảng trong khi Wolfsburg vẫn chưa đưa ra nhận định về trường hợp này. Tuy nhiên đây không phải là con số lớn với Chelsea, nhất là khi họ vừa mang về số tiền lớn sau thương vụ bán Oscar sang Trung Quốc.


Video màn trình diễn ấn tượng của Rodriguez ở Wolfsburg

Bài viết mới nhất

Tại sao người ta kỵ trồng cây hoa giấy trong nhà?

Hoa giấy trồng ở trước cổng, ở ban công là điều rất tốt, có thể giúp trang trí nhà cửa, đồng thời mang ý...

Arsenal bỏ cuộc trong thương vụ 100 triệu bảng

Isak gia nhập Newcastle từ Real Sociedad ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái và nhanh chóng trở thành một trong những trung phong...

Tuyển Đức nín thở vì ngọc quý Bayern

Bayern đã có lời chia tay HLV Thomas Tuchel không thể tệ hơn khi để Hoffenheim lội ngược dòng ở vòng đấu hạ màn...

Bạn có biết đâu là điểm khác biệt giữa tôm nuôi và tôm tự nhiên? Đơn giản nhưng rất ít người biết

Phân biệt tôm nuôi và tôm tự nhiên không khó. Bạn có thể dựa vào những đặc điểm bên ngoài để phân biệt chúng.Tôm...

Leverkusen đi vào lịch sử bóng đá Đức

Như vậy sau 11 mùa bóng liên tiếp chứng kiến Bayern Munich đăng quang, nhà vua mới của Bundesliga đã lộ diện với chiếc...