2016-12-04 22:45:20
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEyL2Nvc3RhLXRpZXQtbG8tbHktZG8ta2hvbmctdGhhbS1naWEtYXUtZGEtdm9pLW1hbi1jaXR5LTIyNDM0OC5qcGc=.webp
Array

Costa tiết lộ lý do không tham gia ‘ẩu đả’ với Man City

48926341

 Costa thi đấu xuất sắc trong những trận đấu gần đây. Ảnh: Squawka

Tại vòng 14 giải Ngoại hạng Anh đang diễn ra, thầy trò HLV Antonio Conte lại một lần nữa làm nức lòng cổ động viên nhà với chiến thắng thứ 7 liên tiếp trước đối thủ được đánh giá cao về mặt chất lượng – Manchester City. Mặc dù bị dẫn bàn ở cuối hiệp đấu thứ nhất, The Blues đã trở lại mạng mẽ trong hiệp 2 để rồi kết liễu đại diện đến từ thành Manchester với 3 bàn thắng, trong đó Diego Costa để lại ấn tượng với màn trình diễn vô cùng xuất sắc.

Tuy nhiên, những pha va chạm cũng là điểm nhấn không thể bỏ qua trong trận cầu này. Điển hình trong những phút bù giờ cuối cùng, các cầu thủ của 2 đội bóng đã tham gia vào một cuộc ẩu đả sau tình huống va chạm giữa David Luiz và Sergio Aguero. Kết quả là 2 ngôi sao bên phía Man City đã bị truất quyền thi đấu. Trong tình huống này, Costa cũng để lại … ấn tượng với việc không tham gia ‘bênh vực’ các đồng đội bằng vũ lực, điều mà Costa của quá khứ luôn ‘dư thừa’ khả năng. Trong phát biểu mới đây, chân sút 28 tuổi cho hay anh muốn giữ cái đầu lạnh trên sân.

Tôi không tham gia vì tôi muốn tập trung vào việc thi đấu trên sân hơn và tôi muốn giữ được sự lãnh đạm.” Costa khẳng định.

Bài viết mới nhất

Từ vi ngày 30/9, con số may mắn mang lại tài lộc giàu có cho 12 con giáp

Hôm nay những con số này có thể giúp các con giáp gặp thuận lợi hơn trong công việc và cuộc sống. Tuổi tý -...

Ten Hag nổi nóng vì sai lầm khó sửa của M.U

Mọi chuyện đang trở nên vô cùng tồi tệ dành cho Erik ten Hag sau trận thua bạc nhược 0-3 trước Tottenham Hotspur. Dù...

M.U thua tan tác, Sancho đăng thông điệp ẩn ý

Manchester United đã có một trận đấu tệ hại dù được chơi trên sân nhà Old Trafford. Đoàn quân Erik ten Hag đặt mục...

FA lên tiếng về tấm thẻ đỏ của Bruno Fernandes

Những biến số xảy đến cho Manchester United trong giai đoạn đầu và cuối hiệp một. Ngay từ phút thứ 3, họ đã bị...

Man United 0-3 Tottenham: Tội đồ Bruno, Spurs chấp Son Heung-min

Cầu thủ hay nhất trậnCó được bàn thắng dẫn trước ngay từ phút thứ 3 do công của Brenan Johnson, Tottenham Hotspur sau đó...