2015-10-28 12:41:33
{"xe":"Xe","xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"2015":"2015","chevrolet":"Chevrolet","honda":"Honda","infiniti":"Infiniti","kia":"Kia","lexus":"Lexus","mazda":"Mazda","mercedes-benz":"Mercedes-Benz","mitsubishi":"Mitsubishi","nissan":"Nissan","peugeot":"Peugeot","suzuki":"Suzuki","thaco":"Thaco","toyota":"Toyota","vietnam-motor-show":"vietnam motor show","vms":"vms"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE1LzEwLzEyMzQ1Ni5qcGc=.webp

Thương hiệu nào nổi bật tại VMS 2015?

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015 lần đầu chứng kiến những kỷ lục chưa từng có trong làng ô tô Việt Nam: 150 mẫu xe đến từ 18 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam với tổng giá trị ước tính hơn 250 tỷ đồng sẽ được trưng bày tại Triển lãm này.

Tự hào mang đến những mẫu xe mang đậm phong cách của thương hiệu ô tô Mỹ, Chevrolet đón đầu xu hướng thị trường khi ra mắt những sản phẩm lần đầu tiên tại Việt Nam: Chevrolet Coloralo High Country phiên bản mới nhất, mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới Chevrolet Trax 2015 song hành cùng ngôi sao Chevrolet Corvette Stingray Coupe 2015 3LT thể thao nổi danh toàn thế giới. Đến với Chevrolet, khách tham quan có cơ hội trải nghiệm cung đường Great Ocean Drive tại Úc bằng công nghệ mô phỏng ảo lần đầu tiên tại Việt Nam và các hoạt động tương tác bóng đá hấp dẫn cùng với Manchester United lừng danh.

IMG_0745dai-dien
Ngôi sao Chevrolet Corvette Stingray Coupe 2015 3LT thể thao nổi danh toàn thế giới.

Ford mang tới các sản phẩm toàn cầu dẫn đầu các phân khúc về tính tiết kiệm nhiên liệu, và công nghệ thông minh như Ford Fiesta, Ford Ecosport, cùng Ford Ranger phiên bản mới. Ford Focus thế hệ mới được ra mắt cùng với động cơ EcoBoost đạt giải thưởng quốc tế và Ford Everest hoàn toàn mới thiết lập một chuẩn mực cao hơn cho các xe SUV tại Việt Nam. Do đó, Ford tự tin mang đến những sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng, góp phần tạo nên một Việt Nam, một thế giới tốt đẹp hơn.

ford
Ford mang tới các sản phẩm toàn cầu dẫn đầu các phân khúc về tính tiết kiệm nhiên liệu, và công nghệ thông minh

Với chủ đề “Trọn Vẹn Cuộc Sống Cùng Honda”, Honda Việt Nam mang đến cho Quý khách cơ hội khám phá mẫu xe Honda Odyssey hoàn toàn mới trong phân khúc xe đa dụng cao cấp lần đầu tiên được giới thiệu chính thức tại thị trường Việt Nam, cũng như các phiên bản mới nhất của các dòng xe vốn được khách hàng đánh giá cao nhờ phong cách thiết kế thể thao – hiện đại, tính năng vận hành và độ tin cậy cao, đi kèm với những công nghệ tiên tiến và thân thiện với môi trường như EARTH DREAMS TECHNOLOGY, ECO Assist. Qua đó, con người có thể tận hưởng cuộc sống với niềm vui và hạnh phúc một cách trọn vẹn.

IMG_0865
Honda mang đến những mẫu xe công nghệ tiên tiến

Với hiệu suất truyền cảm hứng Infiniti đã xây dựng nên danh tiếng trong việc sản xuất xe cao cấp với thiết kế đầy “khiêu khích” và những công nghệ hàng đầu thế giới. Cùng với những mẫu xe sang trọng khác, dịp này, Infiniti ra mắt QX80 với danh hiệu quán quân 3 năm liền tại giải Auto Pacific Vehicle Satisfaction Awards (VSA) trong phân khúc SUV cao cấp cùng thiết kế mạnh mẽ nhưng thanh lịch, tích hợp công nghệ tiện nghi. Đây sẽ là một điểm nhấn của Triển lãm mà khách thưởng lãm không nên bỏ qua.


infi
Với hiệu suất truyền cảm hứng Infiniti đã xây dựng nên danh tiếng trong việc sản xuất xe cao cấp với thiết kế đầy “khiêu khích” và những công nghệ hàng đầu thế giới.

Chưa đưa ra nhiều thông tin, nhưng Lexus tiết lộ sẽ giới thiệu danh mục các mẫu xe hoàn toàn mới, đặc biệt tập trung vào dòng SUV với thiết kế và công nghệ vượt trội đẳng cấp. Với những mẫu xe được giới thiệu, Lexus hứa hẹn thiết lập một chuẩn mực mới cho sự đẳng cấp và thanh lịch từ hình dáng tuyệt đẹp cho tới những tính năng tăng cường hơn nữa sự tiện nghi và thoải mái đưa đến khách hàng sự trải nghiệm của một chuyến đi hoàn hảo và êm ái hơn bao giờ hết.

le
Lexus hứa hẹn thiết lập một chuẩn mực mới cho sự đẳng cấp và thanh lịch từ hình dáng tuyệt đẹp cho tới những tính năng tăng cường hơn

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) mang đến Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015 tổng cộng 12 sản phẩm đầy ấn tượng dành cho khách thưởng lãm và khách hàng, trong đó có đến 10 sản phẩm còn lại là những mẫu xe hoàn toàn mới hoặc phiên bản nâng cấp lần đầu được giới thiệu. Ngoài ra, Mercedes-Benz còn cho ra mắt hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm Collision Prevention Assist Plus với chức năng hỗ trợ tự động giảm tốc, đi cùng là 9G-TRONIC- hộp số tự động 9 cấp đầu tiên của Mercedes-Benz tại Việt Nam.

dai-dien
Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) mang đến Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015 tổng cộng 12 sản phẩm đầy ấn tượng dành cho khách thưởng lãm và khách hàng

Với thông điệp “Một tương lai mới với Mitsubishi Motors”, Mitsubishi Motors trưng bày dãy sản phẩm lấy cảm hứng từ tinh thần Ralliart – “The Spirit of Competition” (Tinh thần thi đấu Ralliart). Bên cạnh đó, đến với Motors Show 2015, Mitsubishi tự hào mang đến những sản phẩm hướng đến tương lai, thân thiện với môi trường, đặc biệt tiết kiệm nhiên liệu với thành tính ấn tượng trong hành trình Mitsubishi Caravan 2015 – Thách thức hiệu quả sử dụng nhiên liệu. Ngoài ra, Mitsubishi Motors còn mong muốn giới thiệu đến người tiêu dung một lựa chọn thay thế cho SUV, một mẫu xe kết hợp giữa tính cơ động của SUV và tiện nghi của MPV, đó chính là concept AR.

Mitsu
Mitsubishi tự hào mang đến những sản phẩm hướng đến tương lai, thân thiện với môi trường

Gian hàng Nissan mang thông điệp “Công nghệ vươn xa, tối đa tiện ích” với bốn mẫu xe bao gồm Murano hoàn toàn mới, mẫu SUV hạng trung hàng đầu của Nissan được mang về từ Bắc Mỹ và ba sản phẩm Teana, Juke và NP300 Navara đều được trang bị hệ thống định vị màn hình cảm ứng (AVN) kết nối internet tiên tiến. Tại VMS 2015, Nissan sẽ giới thiệu chiến dịch tài trợ đồng thương hiệu Nissan-UEFA Champions League với nhiều hoạt động tương tác tại gian hàng dành cho khách tham quan. Những công nghệ chủ đạo như công nghệ Hộp số X-tronic CVT PureDriveTM và Triết lý Lá chắn An toàn (Safety Shield) cũng sẽ được giới thiệu tại gian hàng Nissan.

nissan
Gian hàng Nissan mang thông điệp “Công nghệ vươn xa, tối đa tiện ích” với bốn mẫu xe

Suzuki chính thức ra mắt mẫu xe compact SUV hoàn toàn mới – Vitara 2015. Thừa hưởng DNA từ các thế hệ trước, Suzuki Vitara 2015 có thiết kế thể thao thông minh và linh hoạt trong điều kiện thành thị. Với 14 màu lựa chọn hứa hẹn sẽ là mẫu xe phù hợp với các phái mạnh thích thể hiện cá tính trong năm nay. Swift phiên bản đặc biệt với 2 tông màu tạo phong cách cá tính và trẻ trung khác biệt. Ertiga phiên bản đặc biệt nổi trội với không gian nội thất rộng rãi và khả năng tùy biến sử dụng linh hoạt.

IMG_0516
Suzuki chính thức ra mắt mẫu xe compact SUV hoàn toàn mới – Vitara 2015

Sau nhiều năm vắng bóng, năm nay THACO chính thức trở lại tham dự Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015 với sự góp mặt của cả 3 thương hiệu xe du lịch Kia, Mazda và Peugeot do THACO sản xuất, lắp ráp và phân phối tại thị trường Việt Nam.

Sau nhiều năm vắng bóng, năm nay THACO chính thức trở lại tham dự Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015 với sự góp mặt của cả 3 thương hiệu xe du lịch Kia, Mazda và Peugeot
Sau nhiều năm vắng bóng, năm nay THACO chính thức trở lại tham dự Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015 với sự góp mặt của cả 3 thương hiệu xe du lịch Kia, Mazda và Peugeot

Kia mang đến 5 mẫu xe hoàn toàn mới tập trung vào phân khúc xe đa dụng, như mẫu Kia Sedona với thiết kế theo phong cách xe thể thao đa dụng SUV cùng nội thất sang trọng. Mazda ra mắt những dòng xe thế hệ mới theo ngôn ngữ thiết kế Kodo và công nghệ SkyActiv, làm nổi bật sức mạnh công nghệ như: Mazda2, Mazda3, Mazda6, CX-5 và mẫu pick up Mazda BT-50. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, thương hiệu Peugeot sẽ trưng bày 5 mẫu xe 208 facelift, 308, 508, 2008 và 3008. Trong đó, đáng chú ý là mẫu xe 3008 với thiết kế đầy phong cách, thể thao và nội thất tiện nghi.

toyota
Toyota Việt Nam ra mắt những sản phẩm đại diện cho Thế hệ đột phá, minh chứng cho sự bước chuyển mình mạnh mẽ.

Không kém phần quan trọng, Toyota Việt Nam sẽ ra mắt những sản phẩm đại diện cho Thế hệ đột phá, minh chứng cho sự bước chuyển mình mạnh mẽ. Với triển lãm năm nay, Toyota Việt Nam sẽ tiếp tục khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm tốt hơn nữa, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Năm nay, gian hàng Toyota sẽ tạo nên góc giải trí khách hàng, giúp khách hàng làm quen với các công nghệ an toàn được trang bị trên xe Toyota cũng như các công nghệ thân thiện môi trường của xe Toyota.

Những thương hiệu xe hàng đầu cũng hứa hẹn sẽ mang tới Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015những mẫu xe concept và xe hero car mới lạ. Tất cả những nỗ lực cải tiến của các thương hiệu hi vọng sẽ đem đến cho công chúng một bữa tiệc trình diễn công nghệ mãn nhãn với rất nhiều trải nghiệm thú vị.

Thiên Lạc

Bài viết mới nhất

Bastian Schweinsteiger chỉ ra khác biệt giúp Liverpool vượt xa M.U

Kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, dù Manchester United đã chi hàng trăm triệu bảng vào thị trường chuyển nhượng nhưng đội...

Món ăn làm từ 3 nguyên liệu ‘nhà nào cũng có’ giúp trẻ cao lớn phổng phao

Chỉ với 3 nguyên liệu quen thuộc, dễ kiếm, bạn hoàn toàn có thể "hô biến" thành món ăn siêu ngon, đầy đủ dinh...

Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam công khai tiêm thẩm mỹ tân trang dung mạo

Từng là “hoa hậu nghèo nhất Việt Nam”, Đỗ Mỹ Linh công khai tiêm thẩm mỹ, khoe cận dung mạo hậu tân trang khiến dân tình xôn xao.

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình ra sao?

MC Thảo Vân cho biết cô gặp tai nạn giao thông trên đoạn đường đi làm vào sáng ngày 19/4. Nhiều người quan tâm hỏi thăm tình trạng sức khỏe hiện tại.

Arteta đã biết vấn đề của Arsenal

Arsenal đã kết thúc cuộc hành trình của mình tại Champions League sau trận thua 0-1 trước Bayern Munich vừa qua, họ cầm hòa...