2017-10-20 11:26:33
{"xe":"Xe"}
{"volvo-dau-tu-thuong-hieu-doc-lap-polestar-de-canh-tranh-voi-tesla-model-3":"Volvo \u0111\u1ea7u t\u01b0 th\u01b0\u01a1ng hi\u1ec7u \u0111\u1ed9c l\u1eadp Polestar \u0111\u1ec3 c\u1ea1nh tranh v\u1edbi Tesla Model 3"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEwL1ZvbHZvLTEuanBn.webp

Volvo phát triển chiến lược xe điện để cạnh tranh với địch thủ Tesla Model 3 vào năm 2019

Volvo và chủ sở hữu Geely Holding đang đầu tư 640 triệu Euro (khoảng 750 triệu đô la) vào Polestar để hỗ trợ giai đoạn đầu tiên phát triển.

Volvo-2

Nhãn hiệu độc lập Polestar sẽ ra mắt sản phẩm đầu tiên mang tên Polestar 1 tới thị trường vào giữa năm 2019 nhưng tin quan trọng hơn là tiếp theo nó sẽ có một mẫu EV nhỏ gọn mang tên Polestar 2 trong cùng năm.

Volvo-3

Polestar 2 sẽ là chiếc xe điện đầu tiên xuất hiện trong Tập đoàn Ô tô Volvo, mở đường cho tổng cộng năm mẫu xe chạy điện hoàn toàn được Polestar và Volvo xuất xưởng trong khoảng thời gian từ năm 2019 đến năm 2021.

Volvo-4

Việc đầu tư nói trên sẽ được sử dụng chủ yếu để thiết lập một cơ sở sản xuất xe Polestar ở Thành Đô, Trung Quốc nhằm rút ngắn thời gian tối đa trong việc Polestar đưa ra một mẫu xe mới vào thị trường.

Volvo-5

Polestar đồng thời cũng sẽ hưởng lợi như mong đợi từ sự hợp lực với Volvo trong việc phát triển các công nghệ thế hệ tiếp theo. Polestar 1 là ví dụ hoàn hảo cho sự hợp tác này, với khoảng một nửa các cụm chi tiết đến từ Volvo, bao gồm khung gầm SPA và phần còn lại là công nghệ hoàn toàn mới, được tạo ra bởi các kỹ sư Polestar.

Volvo-6

Theo kế hoạch dự kiến, Polestar sẽ tung ra chiếc SUV cỡ trung chạy điện hoàn toàn mang tên Polestar 3 và hoàn thành giai đoạn đầu tiên trong quá trình chế tạo sản phẩm của hãng xe độc lập này.

Volvo-7

Volvo-8

Điểm đáng chú ý trong sự ra mắt của Polestar với tư cách là một thương hiệu độc lập là khách hàng sẽ phải chờ hai đến ba năm mà không thể mua ngay một trong số các mẫu xe của họ. Khách hàng không cần đặt cọc, thay vào đó họ sẽ đăng ký một dịch vụ trọn gói của Polestar gồm giao hàng, bảo trì, bảo hiểm và lựa chọn sử dụng các mẫu xe Polestar hoặc Volvo. Việc đăng ký này sẽ mất một khoản phí tính theo tháng.

Volvo-9

Volvo và Polestar có dịch vụ giúp khách đặt hàng và cá nhân hóa mẫu Polestar thông qua mạng trực tuyến (một dịch vụ mới chỉ có vài hãng siêu xe như Ferrari hay McLaren áp dụng) nhưng hãng cũng sẽ mở một mạng lưới các “Polestar Spaces” trên toàn thế giới. Đây là các cơ sở độc lập và không nằm trong các phòng trưng bày Volvo hiện có.

Bài viết mới nhất

Sir Jim Ratcliffe tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của M.U

Sau khi chính thức nắm quyền điều hành ở Manchester United, Sir Jim Ratcliffe cùng các cộng sự đang hướng đến kỳ chuyển nhượng...

Cái bắt tay kinh điển, Saka dấn thân vào ngành ăn uống

 Không chỉ tập trung vào bóng đá, ngôi sao Bukayo Saka của Arsenal vừa tiến hành hợp tác với chuỗi thức ăn nhanh Nando's...

Anh nông dân nuôi con đặc sản “khổng lồ” dưới nước, doanh thu gần 10 tỷ đồng: Thu lãi tiền tỷ

Thời gian qua nhiều nông dân tiêu biểu làm kinh tế giỏi nhận được nhiều sự chú ý và quan tâm của dư luận....

Arsenal bị Owen “ngó lơ” trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh

Cuộc đua tam mã ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay đang diễn ra một cách vô cùng khốc liệt, cả 3 câu...

Chuyển nhượng 19/03: Rõ Greenwood, M.U chốt xong vụ Mbappe; Arsenal lộ diện mục tiêu tiền đạo

Kimmich mở đàm phán với 3 CLB Premier League. Metro xác nhận Joshua Kimmich dành sự hứng thú cho 3 CLB Premier League vào mùa...