2017-10-31 00:22:45
{"xe":"Xe"}
{"eicma-2017":"EICMA 2017","triumph":"Triumph","triumph-new-tiger":"Triumph New Tiger","triumph-tiger-1200":"Triumph Tiger 1200","triumph-tiger-800":"Triumph Tiger 800"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEwL1RyaXVtcGgtMS0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp

Triumph nhá hàng mẫu Tiger mới bên thềm triển lãm EICMA 2017

Thương hiệu mô tô Anh Quốc dự kiến sẽ cập nhật dải sản phẩm ADV của mình và mới đây đã tung ra một clip ngắn giới thiệu mẫu adventure bike mới có tên Tiger (Mãnh hổ) bên thềm triển lãm mô tô xe máy EICMA sẽ tổ chức vào ngày 7/11 tới tại Milan (Ý).

Triumph-2

Đoạn clip khá mơ hồ song cho người ta biết rằng khung gầm của động cơ 3 xi lanh đã được thay đổi và chiếc Tiger mới sẽ tích hợp nhiều tính năng công nghệ hơn.

Triumph-3

Triumph-4

Trên thực tế, Triumph đã tụt hậu khá nhiều về những dòng mô tô hiện đại bởi thương hiệu mô tô ở Hinckley này đã tốn công sức vào các dòng xe di sản Bonneville. Chẳng hạn như chiếc Triumph Tiger 800 vẫn không có mấy thay đổi kể từ khi nó được ra mắt vào năm 2010, dù đã được nâng cấp một lần năm 2015 với động cơ cải tiến, trang bị hệ thống điều khiển ride-by-wire và hệ thống hỗ trợ kiểm soát lực kéo. Một ví dụ khác là chiếc Tiger Explore 1200 trình làng năm 2012 và được nâng cấp nhỏ vào năm 2016.

Triumph-5

Triumph-6

Triumph-7

Cả hai mẫu xe trên đều chịu áp lực nặng nề và liên tục từ các nhãn hiệu khác như BMW, Ducati và KTM bởi kể từ khi Triumph tung ra mẫu Tiger, các hãng xe nói trên đều đã trình làng các mẫu cạnh tranh được nâng cấp đều đặn, khiến Triumph gặp nhiều bất lợi ở dòng xe ADV hạng trung và hạng nặng.

 

Chính vì thế, người ta hy vọng đoạn clip mới cho thấy có sự thay đổi lớn trong đội hình Triumph ở các dòng sản phẩm năm 2018. Những thông tin sớm bên thềm EICMA cho biết sẽ có những thay đổi cho các dòng xe Triumph 2018, bao gồm cả chiếc Tiger 800 và Tiger Explorer (nay đổi tên thành Tiger 1200). Chúng sẽ chia sẻ phong cách thiết kế thân xe, nhưng sẽ được nâng cấp phần khung gầm, mặc dù có vẻ như động cơ 3 xi lanh của chúng không có gì thay đổi. Ngoài ra hy vọng Triumph sẽ tích hợp thêm một số tính năng công nghệ tiên tiến cho cả hai chiếc xe này.

Bài viết mới nhất

Araujo sẵn sàng rời Barca

Tương lai Ronald Araujo tại Barcelona đã được đồn đoán trong phần lớn mùa giải. Bayern Munich từng dành sự quan tâm đặc biệt...

Những cơ hội cuối cùng của Ten Hag tại Man United

Dù đã có gần 2 năm cầm sa bàn tại sân Old Trafford nhưng Ten Hag vẫn chưa thể định hình lối chơi của...

Bảo Anh nhắc lại tin đồn sinh con 1 năm trước: “Đồn đúng thì nhận chứ đồn bậy cãi liền”

Sau khi chính thức công khai con gái, Bảo Anh vui vẻ thừa nhận những tin đồn cô sinh con cách đây 1 năm trước là đúng nên mới không lên tiếng.

Quả chanh có vị chua chát trồng trước nhà được không? Vị trí trồng chuẩn nhất thu hút tài lộc cho gia chủ

Nhiều người quan tâm có nên trồng cây chanh trước cửa nhà hay không? Hãy cùng tìm hiểu trong nội dung sau đây.Đặc điểm...

Từ 25/4 đến 5/5, 3 tuổi gặp vận cát lành, làm đâu thắng đó, đếm tiền mỏi tay

Tử vi dự báo rằng vận trình của những con giáp này có sự thay đổi tích cực trong thời gian tới. Bản mệnh...