2016-10-04 15:48:56
{"xe":"Xe"}
{"laferrari-aperta":"LaFerrari Aperta","land-rover-discovery":"Land Rover Discovery","paris-motor-show":"paris motor show","porsche-911-2-gt3-cup":"Porsche 911.2 GT3 Cup","sieu-xe":"si\u00eau xe","trien-lam":"tri\u1ec3n l\u00e3m"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEwL2xhZmVycmFyaV9hcGVydGFfMi5qcGc=.webp

Top 5 xe các tay chơi không thể bỏ qua tại Paris Motor Show 2016

Không phải vô cớ mà Paris Motor Show trở thành một trong những triển lãm xe ô tô quy tụ nhiều hãng sản xuất xe danh tiếng nhất thế giới. Tại đây, chúng ta sẽ bắt gặp những chiếc siêu xe, những mẫu thiết kế mới nhất, hiện đại nhất và cực kỳ bắt mắt.

paris motor show 2016
Paris Motor Show 2016 năm nay tuy thiếu vắng nhiều hãng siêu xe nhưng “không có mợ, chợ vẫn đông”.

Dưới đây là 5 mẫu xe được lựa chọn từ hơn 290 mẫu xe xuất hiện tại triển lãm Paris Motor Show 2016 mà các tay chơi không thể bỏ qua.

Siêu xe Ferrari LaFerrari Aperta

Việc toàn bộ 200 chiếc LaFerrari Aperta đều đã có chủ từ trước khi chiếc siêu xe này được ra mắt công chúng tại triển lãm ô tô Paris 2016 là minh chứng cụ thể nhất để chứng minh độ hot khủng khiếp của mẫu xe mui trần do hãng xe nước Ý sản xuất.

Paris Motor Show 2016.
Ferrari LaFerrari Aperta, chiếc xe được sản xuất với số lượng giới hạn có giá khởi điểm lên tới 2 triệu USD và đã cháy hàng trước khi đến với Paris Motor Show 2016.

Ferrari LaFerrari Aperta được trang bị động cơ V12 dung tích 6,3 lít, kết hợp với mô-tơ điện có công suất tối đa 163 mã lực. Nhờ đó, con “Ngựa chiến” này sở hữu công suất tổng 963 mã lực cho phép tốn chưa đầy 3 giây để tăng tốc từ 0-96 km/h và đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

Mercedes-AMG GT C Roadster

Trang bị động cơ V8 Biturbo với sức mạnh 550 mã lực, chỉ có những tay lái cứng thực sự bản lĩnh mới đủ tự tin cưỡi lên chiếc Mercedes-AMG GT C. Theo lời CEO của hãng, Mercedes-AMG GT C Roadster là phiên bản thời thượng nâng cấp từ mẫu xe thể thao AMG GT. Theo đồn đoán, muốn sở hữu chiếc xe này vào đầu năm sau, người chơi phải bỏ ra số tiền gần 400.000 USD.


paris motor show 2016
Muốn sở hữu siêu phẩm với sức mạnh 550 mã lực này, người chơi phải bỏ ra gần 400.000 USD.

Audi RS3 Sedan

Phiên bản sedan RS3 được hãng Audi tăng cường sức mạnh đáng kể so với phiên bản Sportback ra đời trước đó nhờ khối động cơ TFSI 2.5 lít nâng cấp đã giảm nhẹ hơn 26 kg. Với công suất khoảng 394 mã lực, đây hiện là phiên bản 5 xi lanh mạnh mẽ nhất trên thị trường. Khoác lên mình “bộ cánh” hầm hố với các khe hút gió kích thước lớn và thiết kế góc cạnh, trông Audi RS3 Sedan chẳng khác nào chiếc tên lửa trên đường.

paris motor show 2016
Phiên bản sedan RS3 được hãng Audi vượt trội sức mạnh đáng kể so với phiên bản Sportback.

Land Rover Discovery

Mẫu SUV thế hệ thứ 5 của hãng xe Anh quốc được ví là chiếc SUV gia đình tốt nhất. Dù thay đổi đáng kể về thiết kế nhưng Land Rover Discovery vẫn giữ nguyên những nét tinh hoa đã giúp dòng xe này tạo dựng nên tên tuổi.

paris motor show 2016
Land Rover Discovery 2017 có những đột phá lớn, đặc biệt là về công nghệ.

Land Rover Discovery 2017 đánh dấu bước nhảy vọt về mặt công nghệ khi là chiếc SUV đầu tiên trên thế giới trang bị hệ thống ghế thông minh Seat Fold, cho phép cấu hình lại hàng ghế thứ 2 và thứ 3. Nhờ có cải tiến về kiểu dáng, các đường nét được chăm chút tỉ mỉ hơn, Land Rover Discovery đang thu hẹp dần khoảng cách so với “người anh em” cao cấp Range Rover.

Porsche 911.2 GT3 Cup

paris motor show 2016
Porsche 911.2 GT3 Cup có thể đạt công suất tối đa 485 mã lực.

Cùng với chiếc Porsche Panamera S E-Hybrid thì Porsche 911.2 GT3 Cup là những mẫu xe ấn tượng nhất mà hãng Porsche phô diễn tại Paris Motor Show năm nay. Được tân trang lại dựa trên phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của thế hệ 911 hiện tại, Porsche 911.2 GT3 Cup trang bị động cơ dung tích 6l với 6 xy-lanh nằm ngang, có thể đạt công suất tối đa 485 mã lực. Bên cạnh đó, nhằm tăng khả năng tăng tốc, trọng lượng của nó được giảm xuống chỉ còn 1,2 tấn.

paris motor show 2016
Từ đầu năm sau, chiếc xe này sẽ được đưa vào tham dự các giải đua xe của Porsche.

Clip chiếc Mercedes-AMG GT C thể hiện sức mạnh và khả năng vào cua ấn tượng ở tốc độ cao

Minh Phan

Bài viết mới nhất

Điều kiện cực choáng để Ivan Toney gia nhập Man Utd

Quỷ đỏ được cho là sẽ đầu tư vào một tiền đạo mới và họ đã được liên kết với nhiều cái tên, bao...

Mikel Arteta tiết lộ lý do khiến Arsenal “ôm hận” trước Bayern Munich

Arsenal đã chính thức dừng chân ở vòng tứ kết Champions League sau thất bại với tổng tỷ số 2-3 trước Bayern Munich. Bàn...

Vết gợn Lukaku trong ngày Roma vào bán kết

Tuyển thủ Bỉ Lukaku được cho là dính chấn thương cơ trong hiệp một trận đấu trên sân Stadio Olimpico với Milan và được thay...

Kyle Walker kêu gọi đồng đội sớm quên đi thất bại trước Real Madrid

Dù nắm giữ lợi thế sân nhà và chơi lấn lướt trước Real Madrid trong 120 phút thi đấu, tuy nhiên, Manchester City lại...

Hình ảnh rơi nước mắt trong trận thắng của Roma

Gianluca Mancini tỏ ra rất xúc động sau khi ghi bàn thắng giúp Roma dẫn trước trong hiệp một trận lượt về tứ kết Europa...